14

171 16 0
                                    



Trứng màu vốn là tưởng tả Hiromitsu bị tra tấn video, nhưng là mã này chương khi mã mã đột nhiên tưởng nữ trang Hiromitsu cũng không tồi, ăn mặc hầu gái trang bộ hạ đột nhiên vén lên váy dĩ hạ phạm thượng gì đó, Jun-kun tỏ vẻ không hổ là bị phái tới nằm vùng người trưởng thành, thật sẽ chơi: )

( nỗ lực nước trong, nỗ lực quá thẩm )

đương Kiyohara Jun tiếp thu đến thủ lĩnh gọi đến, hướng thủ lĩnh thất nơi vị trí đi đến khi, hắn nghe được phía trước một trận ầm ĩ thanh âm, hơn nữa kia lưỡng đạo đang ở cãi nhau thân ảnh, làm hắn cảm thấy vô cùng quen mắt.

Kiyohara Jun:......

Kiyohara Jun: Thống khổ mặt nạ

......

ca ba lên sân khấu ——

ta liền biết, phía trước cắm sau phố nữ hài cốt truyện thời điểm, ta liền biết bọn họ sẽ xuất hiện ở chủ tuyến!

khuyển kim tổ cùng cảng Mafia rõ ràng đều là hắc bang, nhưng là phong cách thật sự không giống nhau

......

"Nhiệm vụ lần này, là cùng khuyển kim tổ hợp tác." Mori Ougai ngồi ở thủ lĩnh trên chỗ ngồi, ý cười doanh doanh đối với ba người nói, "Khuyển kim tổ bên kia sau phố nữ hài tổ hợp đã chịu dị năng lực giả fan cuồng quấy rầy, cho nên khuyển kim tổ tổ trưởng nhường cho chúng ta một cái buôn lậu vũ khí tuyến, muốn đổi lấy cường đại dị năng lực giả bảo hộ bọn họ."

......

"Thực kinh ngạc?" Mori Ougai nhướng mày, rồi sau đó ở Nakahara Chuuya sau khi gật đầu, bắt đầu kiên nhẫn đối bọn họ giải thích vì cái gì khuyển kim tổ nguyện ý trả giá lớn như vậy đại giới, "Một là bởi vì cái kia dị năng lực giả thật sự thực khó giải quyết, rồi sau đó phố nữ hài là khuyển kim tổ tổ trưởng lớn nhất diêu kim thụ. Mà là bởi vì khuyển kim tổ muốn tẩy trắng lên bờ kinh doanh thần tượng hoạt động, buôn lậu vũ khí tuyến đối với bọn họ tới nói đã thành ném không xong phỏng tay khoai lang."

"Ở ta trả giá thích hợp tiền tài cùng với làm xã giao quan đẩy mạnh sau phố nữ hài diễn nghệ sự nghiệp làm đại giới, cùng với đồng ý phái ra chuẩn cán bộ cấp bậc dị năng lực giả lúc sau, cái kia buôn lậu vũ khí tuyến liền trở thành chúng ta cảng khẩu Mafia đồ vật."

......

nga! Thì ra là thế! Ta ngay từ đầu cũng nghi hoặc đâu, còn tưởng rằng đây là cái bug

Mori Ougai thế nhưng không lo câu đố người, thật khó đến

sâm tiết thế nhưng nói như vậy kỹ càng tỉ mỉ? Là vì bồi dưỡng Chuuya đi

thấy rõ nguyên thuần, hắn biểu tình biến cũng chưa biến, quả nhiên là ở Mori Ougai nói ra thời điểm sẽ biết đi

vì thế, làm cảng khẩu Mafia được đến một cái buôn lậu vũ khí tuyến lộ đại giới, Kiyohara Jun ba người đã bị đóng gói đưa đi Tokyo.

Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ