Ô ô, đột nhiên tới sinh lý kỳ, đau chết cá nhân, cho nên hôm nay không có trứng màu ( lau lau nước mắt )
【......
Nhìn Albatross hành vi, Mori Ougai trên mặt tươi cười hơi hơi cứng đờ trong nháy mắt, hắn đột nhiên cái ót chợt lạnh, tổng cảm thấy Albatross hành vi trung, tràn ngập đối hắn tức giận, tựa hồ đem cái kia gọi là Adam người máy trở thành hắn tới cho hả giận giống nhau.
......
Coi thành đứa ngốc điểu mặt vô biểu tình nói ra "Giải quyết" câu nói kia thời điểm, Nakahara Chuuya cùng với thi thể mặt khác bốn người nhịn không được nuốt một ngụm nước miếng.
Tức giận Albatross, thật là khủng khiếp!
......
Ở Dazai Osamu mở miệng thời điểm, Mori Ougai ánh mắt lại lần nữa cùng Dazai Osamu tầm mắt va chạm.
Ở nhìn nhau sau khi, hai người ai cũng không chịu lại lần nữa dời đi chính mình tầm mắt, thẳng đến Kiyohara Jun có chút hoang mang mà mở miệng: "Dazai, không phải nói phải đi sao? Ngươi vì cái gì không đi?"
......
Không hổ là Jun-kun đâu, rõ ràng vừa mới còn như vậy soái khí, nhanh như vậy liền lại lộ ra không EQ kia một mặt. 】
"Jun-kun là như thế nào làm được mỗi một lần đều có thể dùng chính mình khờ khạo thuộc tính nhanh chóng đánh vỡ chính mình soái khí bộ dáng a?" Suzuki Sonoko lớn tiếng thở dài.
【......
Ngươi thua, Mori tiên sinh.
......
Hắn thua? Mori Ougai ý cười doanh doanh, hắn có lẽ là thua, nhưng là bại bởi người lại không phải Dazai Osamu, ngược lại là Dazai Osamu bại bởi hắn mới đúng.
......
Ở nhìn đến Albatross hành vi thời điểm, vô luận là Mori Ougai vẫn là Dazai Osamu, đều không hẹn mà cùng trừu trừu khóe miệng, từ bỏ tiếp tục cùng đối phương nói điểm gì đó hành vi.
......】
【 ha ha ha ha ha 】
【 xem đem hài tử sợ tới mức 】
【 mặt vô biểu tình Albatross lại hài lại có uy hiếp lực 】
【 cười không sống 】
"Khụ, hài tử có thể đem tức giận phát tiết ra tới cũng là chuyện tốt." Kudo Yusaku dẫn đầu đánh vỡ rạp chiếu phim nội yên tĩnh.
【......
"Jun, chúng ta cụ thể hẳn là xử lý như thế nào Adam?" Ở rời xa Albatross sau, thở dài nhẹ nhõm một hơi Piano Man đi đến Kiyohara Jun bên cạnh người, cùng hắn một bên sóng vai đi phía trước đi, một bên mở miệng hỏi.
......
"Nếu muốn lấy tuyệt hậu hoạn, vậy xâm lấn hắn ký ức, làm hắn trong trí nhớ Verlaine chết mất liền hảo." Kiyohara Jun nói như thế nói, "Xóa rớt Rimbaud tồn tại, có thể thay đổi thành ta cùng Dazai Chuuya cùng với các ngươi cùng nhau hợp lực giết chết Verlaine, bất quá Adam bởi vì bị Verlaine đánh xỉu cho nên cũng không có này đoạn ký ức."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanficảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...