Tới tới
【 cách đó không xa, Dazai Osamu chính diện vô biểu tình xách theo một cái một bên nức nở một bên đáng thương hề hề mà kêu "Ca ca ta đau" tiểu nam hài hướng thang máy nơi này đi tới.
......
"Tiểu hài tử?" Dazai Osamu quơ quơ trong tay tiểu nam hài, trào phúng nói, "Làm toàn bộ bệnh viện đều ở giết hại lẫn nhau tiểu hài tử?"
Nakahara Chuuya nhìn về phía tiểu nam hài biểu tình nháy mắt thay đổi, ở nhận thấy được chính mình lừa không đến Nakahara Chuuya lúc sau, tiểu nam hài đình chỉ chính mình nức nở, hắn trong triều nguyên Chuuya cái Kiyohara Jun có chút ác liệt mà cười, rồi sau đó đã bị phát hiện hắn hành vi này Dazai Osamu hung hăng mà lung lay vài cái.
Bị Dazai Osamu xách ở trong tay tiểu nam hài, thực mau liền lộ ra quyển quyển mắt. 】
"Đứa nhỏ này cũng quá nhỏ." Conan có chút khó có thể tin, cái này tiểu nam hài thật sự có thể làm ra làm cho cả bệnh viện đều ở giết hại lẫn nhau loại sự tình này sao? Ngươi chẳng lẽ liền rất bình thường sao, rõ ràng thân thể chỉ có bảy tuổi, khai ván trượt tầng trời thấp phi hành, đá bóng đá có thể thượng ngoài không gian tiểu hài tử?
"Bất quá, ở hỗn loạn hoàn cảnh hạ, hài tử đôi khi so thành nhân còn muốn lãnh khốc tàn bạo, dễ dàng làm người buông phòng bị tâm hài tử mới là đáng sợ nhất." Akai Shuichi tỏ vẻ, hắn gặp qua thân ở chiến loạn quốc trung tiểu hài tử có một cái tính một cái đều có thể tùy thời lấy ra một phen chủy thủ muốn ngươi giao ra đồ ăn cùng vũ khí.
【......
A, hoàn toàn không nghe được bọn họ hai cái vừa mới ở sảo cái gì đâu. Kiyohara Jun mặt vô biểu tình thầm nghĩ, vì cái gì bọn họ hai cái trong lòng không điểm số đâu, ai sẽ nghiêm túc nghe bọn hắn tiểu học sinh cãi nhau a. 】
【 ha ha ha ha ha ha ha ha 】
【 thuần: MMP, bị bắt nghe học sinh tiểu học cãi nhau liền tính, thế nhưng hiện tại còn muốn cho hắn tới bình phán đúng sai? 】
【 cảng khẩu Mafia × cảng nhà trẻ √】
"Thật đúng là học sinh tiểu học giống nhau cãi nhau a, rõ ràng vài người đều là Mafia thành viên......" Phần lãi gộp đại thúc bĩu môi, trong lòng ám đạo một tiếng ấu trĩ.
【......
"Tân nhiệm vụ?" Nghe được Albatross nói Nakahara Chuuya có chút kinh ngạc, hắn không nghĩ tới chính mình sẽ ở vừa mới gia nhập cảng khẩu Mafia ngày hôm sau, liền nghênh đón Mori Ougai tuyên bố nhiệm vụ.
......
Dazai Osamu đứng ở tại chỗ, dùng nắm lấy không rõ ánh mắt nhìn chăm chú vào Kiyohara Jun cùng Nakahara Chuuya bóng dáng, quanh thân khí thế làm vừa mới lại bắt đầu khóc nháo tiểu nam hài đình chỉ nức nở, có chút run bần bật mà đoàn thành một đoàn.
......
"Bởi vì Albatross đã từng là trụ ta trên lầu hàng xóm." Kiyohara Jun đối với Nakahara Chuuya nghiêm túc giải thích nói, "Mà hắn thích uống rượu, uống rượu lúc sau thường xuyên ầm ĩ, cho nên từng có một chút cọ xát, bất quá sau lại ta chuyển nhà tới rồi dưới lầu một tầng." 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanficảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...