Nhìn mới nhất chương, bị hồng phương cùng cảng hắc gian cực có sức dãn mâu thuẫn cùng giằng co hồ vẻ mặt, chỉ có thể nói tại đây chuyện thượng không có căn bản ai đúng ai sai, mọi người đều ở vì chính mình sau lưng tổ chức mưu ích lợi, ta cảm thấy nhất chọc ta điểm ở chỗ, hồng căn thức vốn định tượng không đến, những cái đó ở bọn họ xem ra nghiêm khắc khổ hình đối cảng hắc tới nói căn bản không tính là cái gì, tưởng tượng không đến bọn họ thế giới đối với người khắc nghiệt, loại này mâu thuẫn cảm liền rất có thảo luận ý nghĩa, cho nên ta suy nghĩ muốn hay không đem cái kia đã từng muốn đem Jun-kun kéo đến thiện bên này tới Matsuda Jinpei kéo qua tới cùng nhau xem ảnh, đại gia cảm thấy đâu?
Trứng màu là cùng chính văn không quan hệ tư thiết if Hiromitsu ở đối Jun-kun nói "Ngươi không hiểu nhân tâm" lúc sau Jun-kun dùng điểm thủ đoạn nhỏ đem người khấu hạ cầm tù ở chính mình trong phòng ép hỏi hắn "Kia thỉnh Morofushi cảnh sát giáo giáo ta như thế nào hiểu được nhân tâm" ( vi diệu thuần cảnh )
Trứng màu đều là cùng chính văn không quan hệ độc lập ra tới vô trách nhiệm đoạn ngắn tử!!! Thỉnh không cần quá mức đại nhập bản nhân a!!! Viết nhưng khảo nhưng hình Hiromitsu vốn dĩ chỉ là tưởng lsp hương hương, đại gia nhất định phải phân rõ này không đại biểu Hiromitsu bị mất hắn chính nghĩa cùng trách nhiệm a a a!
【 ngày hôm sau, Kiyohara Jun mặt vô biểu tình đẩy ra phòng xép môn Kogai Takuto có chút thất hồn lạc phách mà đi theo Kiyohara Jun phía sau, mà đồng dạng đi theo Kiyohara Jun phía sau Morofushi Hiromitsu tắc vẻ mặt bất đắc dĩ.
......
Nakahara Chuuya có chút đồng tình mà nhìn về phía sau phố nữ hài ba người, nguyên bản tùy tiện ba người giờ này khắc này lại khôi phục tới rồi ôn nhu cực kỳ bộ dáng, hắn tưởng, cùng với biến thành như vậy, còn không bằng đã chết càng tốt.
......】
【 ha ha ha ha ha ha 】
【 khuyển kim tổ tổ trưởng là coi trọng Kiyohara Jun bọn họ ba cái đi 】
【 cảng hắc nữ hài? 】
【 cảng hắc Girls xuất đạo! 】
【 cười không sống ha ha ha ha ha ha 】
"Ngô, bọn họ nếu là thật sự tổ chức thành đoàn thể xuất đạo đi kinh doanh thần tượng sự nghiệp, nói vậy Nhật Bản cảnh sát về sau muốn đối phó bọn họ tổ chức sẽ thiếu một đại kình địch, Scotland có lẽ nguyện ý vì thế hy sinh một chút cũng nói không chừng." Akai Shuichi thoạt nhìn vi diệu có chút tiếc nuối.
【......
Tên kia tầng dưới chót thành viên quanh thân mang theo vết máu, biểu tình hoảng loạn đối với Mori Ougai đạo: "Thủ lĩnh, mộng dã lâu làm bạo tẩu!"
......
Cổ xuyên chính nhân. Mori Ougai nhắm mắt, trong nháy mắt cực đại sát ý ở hắn quanh thân bùng nổ, nhưng là thực mau lại bị hắn thu liễm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanfictionảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...