【 ở Yokohama nguy cơ cảnh báo giải trừ sau, dị năng đặc vụ khoa nội tất cả mọi người sinh ra một loại sống sót sau tai nạn cảm giác.
......
Tuy rằng siêu việt giả là cảng khẩu Mafia bên kia người, nhưng là kia cũng là thuộc về Yokohama, thuộc về Nhật Bản siêu việt giả. Hơn nữa hắn chính mắt thấy tới rồi thuộc về bọn họ Nhật Bản tân sinh siêu việt giả thực lực chi cường đại, này tuyệt đối không phải bình thường siêu việt giả có thể có được thực lực, nghĩ đến bọn họ có được như vậy một người cường đại siêu việt giả, làm ruộng đỉnh núi hỏa liền nhịn không được trong lòng một trận lửa nóng.
Huống hồ...... Làm ruộng đỉnh núi hỏa nghĩ đến vừa mới Nakahara Chuuya di động thiên thạch bộ dáng, trong mắt toát ra tinh quang, này siêu việt giả là một vị vẫn là hai vị, bọn họ hiện tại còn không rõ ràng lắm đâu.
......
"Làm ruộng." Tên kia Yokohama chính phủ quan viên phá lệ vẻ mặt ôn hoà, hắn trong thanh âm ý mừng cơ hồ che giấu không được, "Tokyo bên kia vừa mới cùng ta trò chuyện, dò hỏi ta có phải hay không Yokohama dị năng lực giả ra tay giải quyết kia viên thiên thạch, xem bên kia ý tứ, bọn họ đã chắc chắn ra tay người là siêu việt giả cấp bậc dị năng lực giả."
"Bọn họ vẫn luôn ở không ngừng dò hỏi ta ra tay người tin tức, tuổi, thực lực, thân phận, đặc biệt là quốc tịch điểm này thượng, dò hỏi ta rất nhiều lần."...... "Ta đem Kiyohara Jun các loại tin tức báo cho bọn họ, ở biết được Kiyohara Jun là sinh trưởng ở địa phương Yokohama người, hơn nữa năm nay mới 17 tuổi thời điểm, bên kia phá lệ cao hứng, liên tục khen ngợi Kiyohara Jun thiếu niên anh tài."
"Hiện tại bên kia ý tứ là, có thể hay không liên hệ một chút Kiyohara Jun, bọn họ có người muốn gặp một lần Kiyohara Jun."
......
"Tokyo bên kia, có hay không dò hỏi Kiyohara Jun vì cái gì sẽ triệu hoán thiên thạch, lại vì cái gì sẽ giải quyết rớt thiên thạch?"......
"Hỏi, ta đúng sự thật trả lời bọn họ, là bởi vì Yokohama cảng bên kia sự."...... "Bên kia chỉ là cười cười, nói xong lại là thiếu niên khí phách, cũng không có truy cứu ý tứ."
......
Phái người đi Yokohama cảng cùng cảng khẩu Mafia chuyện này, không phải bọn họ bên này quyết sách sai lầm, chính là Kiyohara Jun mưu toan bá chiếm Yokohama cảng cuồng vọng, tóm lại nháo lớn lúc sau, muốn phân ra một cái đúng sai tới. Mà hiện tại Kiyohara Jun cho dù triệu hoán thiên thạch, cũng như cũ bị Tokyo bên kia phán định vì thiếu niên khí phách, như vậy chuyện này ở Tokyo bên kia xem ra làm sai người là ai, chẳng phải là liếc mắt một cái là có thể đủ nhìn ra tới?
......
Nói vậy, là đã sớm nghĩ kỹ rồi đem trách nhiệm ném cho ai.
Làm ruộng đỉnh núi hỏa chỉ cảm thấy trong lòng một trận rét run, phái dị năng đặc vụ khoa thành viên cùng quân cảnh thành viên cùng với chó săn đi Yokohama cảng cùng cảng khẩu Mafia chuyện này là hắn đề nghị, gánh vác cái này trách nhiệm tốt nhất đối tượng, trừ bỏ hắn bên ngoài, còn có ai đâu? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanfictionảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...