25

115 6 0
                                    



Tấu chương nội dung không tính toán đi Jun-kun anh minh thần võ đại kịch bản gia lộ tuyến, bởi vì tác giả cảm thấy cảnh chỉ dựa vào não bổ cho chính mình não ra một cái ba mặt nằm vùng, mà Jun-kun cùng Hiromitsu hai người hoàn toàn không ở một cái kênh thượng đối thoại làm Hiromitsu thuận lợi còn sống cái này xem ảnh càng có ý tứ, cho nên cái kia bộ phận tình tiết rạp chiếu phim sẽ đem Jun-kun cùng Hiromitsu tiếng tim đập phân biệt thả ra, nhưng là làn đạn bên kia không có tiếng tim đập cho nên làn đạn nội dung không phải bug!

Trứng màu như cũ là Jun-kun thế giới cảnh giáo tổ xem ảnh, điểm đánh liền xem Hiromitsu miêu miêu xã chết

"Hiromitsu......" Morofushi Takaaki vì dị thế giới đệ đệ an nguy cảm thấy lo lắng, loại này cục diện, Hiromitsu nên làm cái gì bây giờ mới hảo.

"hiro!" Đáng giận! Furuya Rei hung hăng chùy chùy ghế dựa bắt tay, chẳng lẽ mặc kệ là thế giới kia hắn, đều không có biện pháp cứu hiro, làm hắn an toàn mà tồn tại trở lại dưới ánh mặt trời sao?

"Cái này cảnh sát thân phận bị phát hiện a, làm sao bây giờ, Jun-kun nên sẽ không muốn giết chết hắn đi?!"

"Hắn nghe được như vậy đại bí mật, đối với Jun-kun tới nói, nếu không phải người một nhà, liền sẽ là tai hoạ ngầm đi......"

ngọa tào

ngọa tào

này Hiromitsu tên thật đều ra tới?

......

ta cảm thấy Hiromitsu nguy

thân là nằm vùng đã biết như vậy nhiều bí mật, Hiromitsu sẽ không muốn tiện lợi đi......

ô ô ô không cần a Hiromitsu!

"Hừ, Scotland cái kia lão thử nguyên lai tên thật kêu Morofushi Hiromitsu a, lúc trước hắn bại lộ thời điểm tổ chức chính là một chút tình báo cũng chưa từ trên người hắn làm đến đâu." Chianti có chút căm giận mà nói.

"Lúc trước cuối cùng xử lý Scotland chính là Rye đi." Korn rầu rĩ mà trả lời.

"Hoắc, trách không được đâu, nguyên lai là lão thử giết hại lẫn nhau a ha ha ha ha ha ha ha!" Chianti lại tố chất thần kinh mà cười ha hả.

......

Kiyohara Jun như thế nào sẽ biết hắn tên họ thật?

......

Chính mình quan trọng nhất, ca ca cùng Rei cùng hắn quan hệ, có hay không bị tiết lộ?

......

"Có chút quan hệ?" Kiyohara Jun ở nghe được Morofushi Hiromitsu nói sau, biểu tình không có phát sinh một chút ít biến hóa, hắn chỉ là về phía trước một bước đem vẻ mặt khiếp sợ Kogai Takuto che ở phía sau, tiếp tục lạnh lùng nói, "Morofushi, ta không hy vọng lại cùng ngươi tại đây loại nhàm chán địa phương đi loanh quanh."

......

Kiyohara Jun trong mắt không chứa một tia cảm tình, hắn nhìn chăm chú vào bị hắn đánh gãy sắp nói ra nói lúc sau Morofushi Hiromitsu, trong đầu đồng dạng hiện lên không ít suy nghĩ.

Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ