48

63 4 0
                                    



Trứng màu là đi đi học Jun-kun vườn trường thiên kế tiếp chi Hiromitsu miêu miêu sân nhà ( có một chút cp nguyên tố thuần tả thuần hữu tự do tâm chứng )

......

"Cái kia kêu Kiyohara Jun cảng khẩu Mafia thủ lĩnh kỳ thật còn rất lợi hại." Một người công an thành viên cảm thán nói, "Mười sáu tuổi liền có loại trình độ này tâm kế, còn có kia vết máu loang lổ lý lịch, kế thừa như vậy đại một tổ chức còn có thể tại bảo thành cơ sở thượng làm cái kia tổ chức khuếch trương, xác thật là một nhân tài."

......

"Muốn ta nói, Yokohama bên kia quân cảnh cùng dị năng đặc vụ khoa đều là phế vật." Đệ nhị danh nói chuyện công an thu thập hảo văn kiện, bắt đầu cùng kia hai gã công an cùng nhau sóng vai hướng phòng họp ngoại đi, "Nếu không phải phế vật, như thế nào sẽ làm Mafia loại này ngầm tổ chức hỗn chiến đến ảnh hưởng toàn bộ thành thị."

......

Ở đây công an trên mặt đều có chút xấu hổ, rốt cuộc ở sau lưng nghị luận kéo dẫm mặt khác bộ môn đồng liêu gì đó xác thật là bọn họ đuối lý, bất quá......

"Nói bọn họ là phế vật cũng không tính nói sai đi? Liền tính dị năng giả xác thật chiến lực cường đại, nhưng chẳng lẽ bọn họ liền không có quốc gia vũ khí sao? Mượn sức không đến dị năng giả cũng là chính bọn họ vấn đề đi? Cảng khẩu Mafia còn ở tuyến đầu ngăn cản chiến tranh lan tràn đâu, bọn họ chỉ biết súc ở phía sau, liền chính mình thị dân đều bảo hộ không được, tính cái gì cảnh sát?!" Bất quá cũng là sẽ có như vậy thái độ tương đối cực đoan đầu xanh mét năm.

"Cũng không thể nói như thế, rốt cuộc bọn họ bên kia tình huống cùng địa phương khác đều khác nhau rất lớn, tốt xấu đều là đã phát lời thề phải vì quốc gia phục vụ đồng liêu, bọn họ cũng có chính mình khổ trung." Cùng cái bộ môn luôn là sẽ có khác nhau có rất nhiều bất đồng ý kiến.

"Tiểu trận bình." Hagiwara Kenji có chút ưu sầu mà nhìn mặt vô biểu tình ngồi ở trên chỗ ngồi, từ hội nghị sau khi chấm dứt liền vẫn luôn duy trì một động tác vẫn không nhúc nhích Matsuda Jinpei, "Ngươi......"

......

"Như vậy a." Date hàng lộ ra một cái bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, hắn duỗi tay vỗ vỗ Matsuda Jinpei vai, trấn an nói, "Không có việc gì, ta trước kia cũng gặp qua Kiyohara Jun, hắn còn ngay trước mặt ta giết một người, ta lúc ấy còn không có ý thức được, trực tiếp thả chạy hắn, nếu không phải kế tiếp Kudo kia tiểu tử nhắc nhở, ta còn không biết đâu."

......

Matsuda Jinpei trong đầu có ba loại phỏng đoán, nhưng mà vô luận nào một loại phỏng đoán, đều là hắn không nghĩ muốn.

......

"Tiểu trận bình, ngươi không cần nghĩ như vậy." Hagiwara Kenji vội vàng mà lại buồn rầu nói, "Tuy rằng Kiyohara Jun là ta ân nhân cứu mạng, nhưng là ta thật sự không cho rằng hắn là cái loại này sẽ đối người cầu cứu loại hình."

Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ