Ô ô ô, ta muốn khóc, Jun-kun muốn bắt Hiromitsu đi đổi đăng ký bộ đằng bổn, tuy rằng biết loại này hành vi thực bình thường nhưng là vẫn là sẽ rất khổ sở khái cpBE ( lau lau nước mắt ), tác giả viết đến đau quá tâm
【......
Hắn tổng cảm thấy có một loại thực ấm áp cảm giác ở vờn quanh hắn, ở trầm miên trung, tựa hồ nghe tới rồi người nào nói với hắn ngủ ngon thanh âm.
......
Ở gồm thâu Yokohama thế giới ngầm mặt khác sở hữu tổ chức lúc sau, cảng khẩu Mafia đã là trở thành một cái quái vật khổng lồ, tuy rằng trở nên so dĩ vãng càng cường đại hơn, nhưng là lại cũng trở nên so dĩ vãng càng khó thao túng.
Hơn nữa long đầu chiến tranh vừa mới kết thúc, Yokohama trăm phế đãi hưng, nếu cảng khẩu Mafia muốn thống trị Yokohama, như vậy hiện tại chính là tốt nhất thời cơ.
......
Yokohama là cái cảng thành thị, nguồn thu nhập chủ yếu là tiến xuất khẩu mậu dịch, mà ra khẩu mậu dịch càng là chiếm trong đó đầu to. Yokohama công nghiệp thập phần phát đạt, này đó công nghiệp cũng chủ yếu là vì xuất khẩu nước ngoài mà sinh.
Cảng khẩu Mafia muốn lâu dài thống trị Yokohama, kia tất nhiên không thể chỉ dùng vũ lực tới thống trị, yêu cầu từ các mặt, đặc biệt là kinh tế trên dưới tay.
......
Từ trước cảng khẩu Mafia cũng có thuộc về chính mình cảng, vì bọn họ mang đến tài phú nghiệp vụ chủ yếu là buôn lậu. Mà hiện tại, cảng khẩu Mafia muốn thống trị Yokohama, như vậy bọn họ liền phải đem buôn lậu chuyển biến làm quan phương thượng tiến xuất khẩu mậu dịch, đương nhiên, buôn lậu là tuyệt đối không thể vứt bỏ, rốt cuộc cảng khẩu Mafia vẫn là có không ít phi pháp vật phẩm yêu cầu mua nhập hoặc là bán.
Cho nên, cảng khẩu Mafia phải làm bước đầu tiên, là hợp pháp. Mà ở hợp pháp phía trước, bọn họ yêu cầu trước vì bắt lấy tiến xuất khẩu mậu dịch làm trải chăn.
Nếu cảng Mafia bắt lấy Yokohama cảng......
......】
"Jun-kun là muốn bắt đầu khuếch trương tổ chức, chiếm lĩnh kinh tế lĩnh vực sao?" Tuy rằng minh xác mà biết Jun-kun dù sao cũng là Mafia tổ chức thủ lĩnh, nhưng là lần đầu tiên như thế rõ ràng mà nghe được Kiyohara Jun đối với phát triển Mafia như vậy phân tích, làm không vào xã hội cao trung nữ học sinh, cùng loại với buôn lậu như vậy phi pháp nghiệp vụ vẫn là làm các nàng cảm thấy có chút năng động kinh hoàng.
【......
"Morofushi." Kiyohara Jun nhẹ giọng kêu ra Morofushi Hiromitsu tên thật, hắn nhìn Morofushi Hiromitsu trong nháy mắt thân thể hoàn toàn căng chặt lên bộ dáng, thoạt nhìn vô cùng tùy ý mà mở miệng dò hỏi, "Ngươi hay không còn nhớ rõ chính mình bản chức?"
......】
【 không nhận được là bình thường a, ngu ngốc Hiromitsu, tổ chức đã biết ngươi nằm vùng thân phận 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanfictionảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...