Hôm nay trứng màu là Jun-kun thế giới cảnh giáo tổ xem ảnh, tác giả mấy ngày nay tự hỏi hạ, quyết định đem Jun-kun thế giới cảnh giáo tổ xem ảnh viết thành trứng màu đặt ở phía dưới, nói như vậy đại gia liền có thể tự do lựa chọn xem cùng không xem lạp ~ đương nhiên, ngẫu nhiên phim nhựa đối với Jun-kun thế giới cảnh giáo tổ tới nói không có gì hảo thảo luận, cho nên sẽ chỉ ở tác giả cảm thấy cái này địa phương bọn họ phản ứng sẽ rất thú vị thời điểm mới có thể viết bọn họ ~
【......
"Chuuya." Kiyohara Jun đột nhiên mở miệng, "Chúng ta đi ra ngoài một hồi, ta có lời muốn cùng ngươi giảng."
......
"Ta không ở tuổi dậy thì." Kiyohara Jun nghiêm túc đáp lại nói. 】
"......" Đây là Kogai Takuto mỗi ngày muốn đối mặt cấp trên sao? Đột nhiên lý giải những cái đó kích động cùng lệ nóng doanh tròng đâu. Jun-kun, ngươi nghẹn người thật là không có cực hạn nột.
【......
Ở lải nhải sau khi, Nakahara Chuuya thình lình mở miệng hỏi: "Ngươi đâu? Ngươi có hay không ở bọn họ ầm ĩ trung, tìm được ngươi muốn?"
......
"Kỳ thật ta đã sớm đã nhìn ra, ngươi người này ở mưu lược xác thật thông minh đến cùng Dazai tên hỗn đản kia không hề thua kém, cảm tình thượng lại trì độn không được." Nakahara Chuuya từ trong lòng ngực móc ra một gói thuốc lá, thuần thục mà lấy ra một cây dùng bật lửa bậc lửa, ở mãnh hút một ngụm sau, nói thẳng, "Ngô, đúng rồi, EQ cũng rất thấp."
......】
Haibara Ai nhìn cái dạng này Kiyohara Jun phảng phất xuyên thấu qua hắn thấy được chính mình.
Mới đến chính mình cũng là thập phần phong bế, bởi vì lo lắng cho mình sẽ bị tổ chức người tìm được liên lụy người bên cạnh, nàng cũng không cùng người khác thân cận đùa giỡn, nhưng chính là có những cái đó chạm vào vách tường cũng không chịu từ bỏ đồ ngốc ở, nàng mới chậm rãi đi ra những cái đó cả ngày cả ngày sợ hãi cùng bất an.
"Vị thành niên không cần hút thuốc a uy!"
【 "Ta biết ngươi là có cảm tình." Nakahara Chuuya tiếp tục lo chính mình nói đi xuống, "Nếu không có cảm tình, ngươi liền sẽ không lấy ta, thậm chí lấy Dazai tên hỗn đản kia đương bằng hữu."
"Nhưng là ngươi a, không thể cảm giác những người khác cảm xúc, không thể thể hội những người khác đối với ngươi cảm tình đi?"......
......
"Tuy rằng chính ngươi đại khái không có cảm giác, nhưng là ta có thể nhìn ra tới, ngươi xác thật là bị Piano Man bọn họ đả động."
"Tựa như ngươi bị ta cùng Dazai tên hỗn đản kia —— thật không nghĩ nhắc tới tên hỗn đản kia tên —— đả động giống nhau."
......
"Ta không biết ngươi quá khứ, không biết ngươi đã trải qua cái gì, ta cũng sẽ không bức bách ngươi mở ra ngươi phong bế cảm giác năng lực."...... "Chỉ cần ngươi tìm được rồi ngươi muốn đồ vật liền hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanfictionảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...