19

136 14 0
                                    



Trứng màu là tư thiết ( trọng âm ) tinh tế bối cảnh thân phận đơn thuần chỉ là trên dưới cấp quan hệ Kiyohara trưởng quan cùng Morofushi bí thư ( tư tâm phó quan vĩnh viễn là Kogai ma ma ), "Ngươi là của ta cuối cùng một đạo phòng tuyến"

"Dazai ngươi tên hỗn đản này!!!" Cảng khẩu Mafia thoạt nhìn lạnh băng mà lại nghiêm ngặt hành lang trung, truyền đến một tiếng cùng nơi này có vẻ không hợp nhau rống giận, "Vì cái gì cái này lung tung rối loạn bổn chu không chịu thua Chuuya còn ở ra khan a!"

Kiyohara Jun mặt vô biểu tình đứng ở tại chỗ, hắn nhìn Dazai Osamu cùng Nakahara Chuuya hai người vòng quanh hắn đuổi theo đuổi theo, bên tai toàn phương vị vô góc chết truyền đến sinh động hình tượng tiểu học sinh cãi nhau.

......

ảo giác một ít Tần Vương vòng trụ......

ta cảm giác thuần muốn vương đeo kiếm sau đó chém người

song hắc học sinh tiểu học cãi nhau, Kiyohara Jun bị thương ha ha ha ha ha

đáng giận, có điểm hâm mộ Kiyohara Jun có thể gần gũi xem song hắc cãi nhau

hâm mộ +1

"Dazai-kun cùng Chuuya-kun quan hệ thực hảo đâu." Mori Ran cười nói.

"Như vậy cãi nhau ầm ĩ mới là bình thường mười mấy tuổi mỹ thiếu niên sao!" Mori Kogoro nhếch lên chân bắt chéo thay đổi hạ tư thế.

"Cho nên cái kia 《 bổn chu không chịu thua Chuuya 》 là thứ gì a?" Suzuki Sonoko cảm thấy khẳng định là cái gì dùng để hãm hại Chuuya-kun hắc lịch sử đi?

"Kiyohara Jun thoạt nhìn sắp bạo khởi đánh người a!" Conan nhớ tới Kiyohara Jun kia chưa bao giờ buông rèn luyện thể thuật.

......

"Bởi vì Chuuya mỗi tuần đều sẽ phát sinh thực khôi hài sự a." Dazai Osamu một bên chạy một bên trong triều nguyên Chuuya đầu đi một cái khiêu khích cực kỳ ánh mắt, "Tỷ như thượng chu, thế nhưng lôi kéo Jun-kun ở quán bar uống sữa bò."

......

"Wow, Chuuya thẹn quá thành giận ai." Dazai Osamu khoa trương nói, "Rõ ràng chỉ là bị ta gặp được ở quán bar uống sữa bò mà thôi, lúc ấy Chuuya liền thẹn quá thành giận đuổi giết ta, hiện tại thế nhưng còn ở sinh khí. Jun-kun, ngươi nhìn trúng cũng khí lượng hảo tiểu nga, không giống Jun-kun, bị gặp được uống sữa bò cũng chưa nói cái gì."

âm dương quái khí

đương đại trà xanh biểu diễn sách giáo khoa

ảo giác một chút: Ca ca, ngươi xem tỷ tỷ khí lượng hảo tiểu nga, không giống ca ca, đều không có nói cái gì

cười không sống, không hổ là tiểu thỏ tể trị

"...... Thật sự thực trà xanh lên tiếng ai......" Trên màn hình Dazai Osamu làm Suzuki Sonoko nhớ tới nàng tham gia quá những cái đó trong yến hội một ít nhân cơ hội trà trộn vào tới muốn câu cá trà xanh nhóm.

Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ