Weibo tác giả lại trọng đã phát một lần, không thấy được bảo bối có thể lại đi thử xem, ( kỳ thật ở tác giả bên này điểm đi vào đều là bình thường hình ảnh tới ) nếu thật sự nhìn không tới nói thỉnh cấp tác giả Weibo tin nhắn ( chủ yếu là tác giả phát hiện lão phúc đặc tin nhắn giống như không thể phát hình ảnh bộ dáng )
Trứng màu là trước hai thiên trứng màu xem ảnh —— Scotland Whiskey chi Hiromitsu の xã chết
【......
"Ta và các ngươi giảng, ta kỹ thuật lái xe nhưng hảo, xưng ta một câu Haruna xe thần trên đời đều không quá! Cho dù là Piano Man cùng Doc cái loại này bắt bẻ gia hỏa, ngồi qua đều nói tốt!"
......】
【 ha ha ha ha ha ha ha, Haruna xe thần 】
【 ta có một loại điềm xấu dự cảm ha ha ha ha ha 】
【 sẽ không đây là một cái khác Dazai Osamu cái Hagiwara Kenji cùng Amuro Tooru đi 】
Đang ngồi giao cảnh các tiểu thư tỏ vẻ chính mình quyền đầu cứng, loại này ở nội thành đua xe hỗn đản nên bị dán đầy hóa đơn phạt mới đúng!
Hagiwara ngàn tốc nhớ tới nhà mình cái kia không hiểu đến phanh xe không bớt lo đệ đệ, mặt mang chua xót mà cười lạnh một tiếng.
Amuro Tooru yên lặng rút nhỏ chính mình tồn tại cảm, công an sự, như thế nào có thể kêu đua xe đâu? Khụ, tuy rằng xác thật thực sảng là được rồi......
【......
Morofushi Hiromitsu ngay từ đầu kỳ thật rất khó lý giải vì cái gì như vậy tiểu nhân hài tử sẽ trở thành cảng khẩu Mafia, thẳng đến hắn đi vào Yokohama một đoạn này thời gian, rõ ràng chính xác mà kiến thức tới rồi Yokohama bộ dáng.
Hắn rốt cuộc minh bạch, trở thành Mafia, đối với những cái đó hài tử tới nói, thậm chí là lựa chọn tốt nhất.
Nhưng mà cho dù đã biết điểm này, Morofushi Hiromitsu ở nhìn đến những cái đó coi sinh mệnh với không có gì thiếu niên khi, cũng vẫn cứ cảm thấy đau lòng. Đặc biệt là những cái đó tuổi còn trẻ liền ngồi lên Mafia cao tầng vị trí thiếu niên cùng thanh niên, Morofushi Hiromitsu tưởng, nếu bọn họ có thể giống Yokohama bên ngoài người như vậy trưởng thành đi xuống, nhất định có thể trở thành quốc gia lương đống.
......】
"Xác thật đáng tiếc."
"Bất quá nếu thật sự có thể giống Yokohama bên ngoài người như vậy hoà bình mà trưởng thành, kia bọn họ vị trí thành thị cũng không gọi Yokohama đi?"
"Thành phố này đều có nàng mị lực cùng thâm ái nàng người ở, có lẽ ở phim nhựa không có truyền phát tin đến địa phương, cũng có rất nhiều người ở vì cải thiện nàng mà nỗ lực."
"Có lẽ ở một mảnh loạn tượng trung tìm kiếm cân bằng, có lẽ lấy tuyệt đối bạo lực cùng thực lực tới kinh sợ gắn bó, chỉ cần có người ở, tổng hội nghĩ đến biện pháp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanficảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...