16
Tiểu thiếu niên ngẩng đầu lên, ảm đạm mắt vàng nghi hoặc mà nhìn trước mắt người.
Trước mặt nam nhân xoa xoa tiểu kim bằng mềm mại phát, như là ở trấn an một con một mình liếm láp miệng vết thương tiểu thú, nhưng hắn đang nói cập khế ước là lúc, ngữ điệu vẫn là nghiêm túc mà nghiêm túc.
"Khế ước tiền đề là ngươi ít nhất muốn trước đem da của ngươi ngoại thương dưỡng hảo, lấy một tháng làm hạn định, ta sẽ nghĩ cách bắt đầu vì ngươi giảm bớt nghiệp chướng."
"Nếu là ngươi có thể tức thời phát hiện ta là như thế nào vì ngươi giảm bớt nghiệp chướng, ta liền cùng nham vương nói cho ngươi đi chiến trường, lại ngươi tâm nguyện; mà nếu là ngươi không thể phát hiện, ngày sau liền phải nghe theo ta an bài nghỉ ngơi lấy lại sức, ở tình huống của ngươi hoàn toàn hảo lên phía trước, ngươi không được lại một lần thương đến chính mình."
Vi Sinh mặc mắt hơi liễm, khóe môi tràn ra một mạt cười: "Như thế nào? Vô luận thắng hay thua, ngươi đều có thể được đến ngươi muốn thượng chiến trường rửa sạch tội nghiệt cơ hội, đơn giản là sớm là vãn thôi."
Vì làm tiểu dạ xoa dễ dàng tiếp thu, hắn thậm chí nói chính là không cần lại một lần thương đến tự thân, mà phi trắng ra không cho phép tiểu dạ xoa ở thương hảo phía trước vận dụng vũ lực.
Bên cạnh tiên y bất đắc dĩ mà nhìn chân quân liếc mắt một cái, này rõ ràng chính là chân quân toàn thắng cục diện.
Nhưng tiên y cũng vô pháp che lại lương tâm nói khế ước là không công chính.
Vì thế, thiên chân tiểu dạ xoa liền như vậy bị lừa dối ký kết khế ước, hắn tiếp nhận tiên y đối hắn trị liệu, ở dưỡng hảo ngoại thương sau mỗi phân mỗi giây đều ở cảnh giác đưa cho đồ vật của hắn hay không vì giảm bớt nghiệp chướng dược vật.
Một tháng chi kỳ thực mau liền đi qua một nửa, Xiao ra ngoài một ngày, cùng ma vật đánh nhau là lúc bổ tới một viên thụ, trên cây rơi xuống một con pi pi kêu bị thương hoàng vũ bạch bụng tiểu đoàn tước.
Vừa mới bị nham vương ban danh Xiao tiểu dạ xoa liều mạng chính mình bị thương nguy hiểm giải quyết uy hiếp đến phụ cận một cái thôn xóm ma vật, hắn thân hình thon gầy, thần sắc một mảnh trầm tĩnh, thẳng thắn sống lưng là hắn trước sau chưa từng bẻ gãy ngạo cốt lưng.
Nằm ở lá khô thượng phi không đứng dậy tiểu đoàn tước tiếng kêu mỏng manh xuống dưới, Xiao thu hồi từ quân doanh lấy lại đây một thanh ngàn nham trường thương, phóng nhẹ bước chân đi đến đáng thương hề hề tiểu đoàn tước bên cạnh, đem trên mặt đất lá khô dẫm đến "Rắc" rung động.
Thiếu niên nhìn chằm chằm gãy cánh tiểu đoàn tước, hết sức ôn nhu mà đẩy ra chim chóc lây dính máu tươi nhung vũ, trong mắt chảy qua một tia lo lắng chi sắc.
Hắn vốn định xé xuống quần áo vì bị thương chim chóc bao vây thương chỗ, lại đột nhiên nhớ tới ngày gần đây tới tiên y vẫn luôn không chê phiền lụy mà dặn dò hắn bị thương cần thiết muốn thượng dược mới có thể dùng sạch sẽ vải dệt tới băng bó, nếu không liền sẽ đối miệng vết thương có bất lợi ảnh hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] đế quân có chỉ Slime
General FictionTác giả:Quả nhưỡng quả quýt Một câu tóm tắt: Nham Vương gia thân thuộc lại là một con nham Slime?