Chương 29
Ma thần cặn rất khó thanh trừ, lấy Vi Sinh chi lực, trước mắt đem mộng chi ma thần lưu lại tới lực lượng cùng oán hận toàn bộ phong ấn tại nham nguyên tố bao vây nửa tòa cung điện trung đã là cực hạn, dư lại dơ bẩn liền phải trải qua thời gian dài tinh lọc tới đuổi đi mất đi.
Đem lúc ban đầu phong ấn hoàn thành sau, mất máu quá nhiều Vi Sinh đã là cực kỳ mệt mỏi, trước mắt từng đợt biến thành màu đen, môi sắc tái nhợt như tờ giấy.
Càng rõ ràng chính là hắn không ngừng trào ra huyết lưu thủ đoạn, vết thương như cũ chưa từng khô cạn, ở nhan sắc tái nhợt trên cổ tay lưu lại bất quy tắc vệt đỏ.
Hắn một tay chống đầu, trong mắt tan rã, tim đập cũng càng thêm nhanh lên, bên tai là từng trận ù tai, chỉ là ở kia chói tai minh trong tiếng, hắn ẩn ẩn cũng nghe thấy phía sau người một tiếng thở dài.
Nhưng Morax cũng vẫn chưa từng có nhiều ngôn ngữ, hắn chỉ là yên lặng duỗi tay ôm lấy Vi Sinh bả vai, làm đối phương không đến mức vừa động đạn liền xụi lơ trên mặt đất, tiếng nói trầm thấp: "Ta mang ngươi trở về."
"...... Ân."
Lại lúc sau, Vi Sinh liền an an tĩnh tĩnh mà tu dưỡng vài thiên, đối mặt tiên y mỗi ngày đưa tới vô cùng khó uống chén thuốc, tất cả cự tuyệt lại vẫn là chỉ có thể bóp mũi nuốt đi xuống, chỉ vì kia tiên y cười tủm tỉm mà nói: "Chân Quân, nham quân nói nếu là ngài ngại khổ không uống nói, hắn liền tới tự mình cho ngươi rót hết."
Vi Sinh: "......" So với uống khổ dược, hắn càng không nghĩ làm Morax cưỡng chế tính rót thuốc!
Nhưng này dược vừa vào khẩu, chua xót dược vị liền thiếu chút nữa không huân đến hắn nhổ ra, dạ dày bộ đều bởi vì này dược vị bắt đầu co rút.
Hắn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái tiên y, gia hỏa này khẳng định là cho hắn bỏ thêm gấp mười lần hoàng liên!
Tiên y quạt quạt lông, làm một cái y giả lại là nhất phái phong lưu phóng khoáng, tựa hồ tùy thời đều có thể cùng người nói tình lang thang bộ dáng, cười mà không nói.
Mà một khác chỗ, Morax ở giải quyết một bộ phận mộng chi ma thần lưu lại tới vấn đề lúc sau, nghe nói cứu trở về tới dạ xoa đã tỉnh, liền rút ra thời gian tới gặp tiểu dạ xoa một mặt.
Lưu phong cuốn vân song cửa sổ hạ, nham quân ngữ điệu trầm ổn bằng phẳng.
Mộng chi ma thần đã qua đời, dạ xoa tên thật cũng tùy theo giải phóng, trở thành hoàn toàn tự do chi thân. Hắn vẫn chưa tìm kiếm dạ xoa tên thật, cũng cho rằng dạ xoa lấy "Kim Bằng" vì danh thật sự thiếu thỏa, liền ban cho trở về nhà dạ xoa một cái tân tên.
Hắn tên là Xiao, từ đây về sau, hắn lại vô tên thật bị đoạt nguy hiểm.
Đồng dạng, nham quân cùng Xiao ký kết khế ước. Làm lưu lạc bên ngoài nhận hết trắc trở sau lại lần nữa trở về nhà dạ xoa, Xiao trở thành dạ xoa nhất tộc trung duy nhất trường hợp đặc biệt, đơn độc cùng nham quân đính xuống khế ước.
Nhưng thiếu niên lại là cái bướng bỉnh tính tình, hắn hy vọng sớm ngày thượng chiến trường rửa sạch chính mình tội nghiệt, nửa quỳ thỉnh cầu nham quân đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] đế quân có chỉ Slime
General FictionTác giả:Quả nhưỡng quả quýt Một câu tóm tắt: Nham Vương gia thân thuộc lại là một con nham Slime?