Chương 91
Vi Sinh bọn họ đã đến trừ bỏ Thiên Nham Quân biết được ngoại vẫn chưa kinh động đến Khinh Sách bá tánh, ngay cả dự làm trận pháp là lúc cũng là chuẩn bị lặng yên tránh đi.
Ở đem Khinh Sách bên này tình huống hiểu biết một cái đại khái lúc sau, Xiao cũng thực mau liền làm tốt bố trí trận pháp giai đoạn trước chuẩn bị.
Ngày xem hiện tượng thiên văn, hôm nay vừa lúc là triều hi trong miệng sẽ có cá bạc ở con sông trung du nhảy trăng tròn chi dạ, bọn họ liền kiên nhẫn chờ đợi thái dương tây trầm, đen nhánh màn đêm điểm xuyết thưa thớt mấy viên sao trời, trăng tròn hơi huyền.
Tiên nhân sở hành chỗ, huy tố hội tụ này thân, chư tà vòng hành.
Vi Sinh cùng Azhdaha mang theo Xiao, tìm một chỗ địa thế cao gầy nơi, thiếu mục theo sơn thế chảy xuôi cong vòng con sông, lẳng lặng chờ đợi dị tượng xuất hiện.
Chỉ là canh giờ chưa tới, làm chờ cũng là nhàm chán, Vi Sinh liền lại một lần mở miệng khơi dậy tiểu Kim Bằng: "Xiao, ngươi nói mỗi ngày ở Teyvat ban đêm trên bầu trời tuần tra ánh trăng nếu là có một ngày hủy diệt, sẽ là như thế nào hủy diệt?"
Nghe được nhàn rỗi không có việc gì Vi Sinh hỏi ra như vậy ly kỳ vấn đề, Azhdaha trừu trừu khóe miệng, ghét bỏ nói: "Có thể hay không tưởng điểm tốt! Ngươi đây là cái gì kỳ quái vấn đề?"
Nếu là ánh trăng kia một ngày không có, chỉ sợ toàn bộ Teyvat đều sẽ hỗn loạn xuống dưới, dẫn phát ra khó có thể đánh giá tai nạn.
Nhật nguyệt luân hồi, thiếu một thứ cũng không được, đây là chú định quy tắc.
"Azhdaha, ngươi thật đúng là một chút cũng không có hài hước cảm, đều nói là nếu, Xiao có thể đoán được sao?"
Azhdaha mày nhăn lại, hắn cũng đại khái biết được Vi Sinh đời trước. Hắn không cấm có chút buồn bực, gia hỏa này không phải là có làm sự ý tưởng đi?
Tuy rằng Azhdaha cũng biết Vi Sinh bản tính, nhưng Vi Sinh từ trước cũng không ngừng là cảm thấy ánh mặt trời thực chói mắt, liền có thể nhìn thẳng ánh trăng cũng cảm thấy khó có thể đập vào mắt. Azhdaha một lần cảm thấy là Vi Sinh đôi mắt quá tối dẫn tới không thể gặp quang, liền cùng phàm nhân nào đó không thể thấy quang chứng bệnh giống nhau.
Nếu là Vi Sinh thật muốn làm sự, kinh động thiên lý đã có thể phiền toái.
Xiao lại là vẫn chưa nghĩ nhiều, nửa rũ đầu nghiêm túc suy tư suy đoán ánh trăng ở đâu một loại dưới tình huống sẽ bị hủy diệt.
"Ách......" Thiếu niên tiên nhân suy tư hồi lâu, lại là không có thể được ra tới một cái có thể khẳng định kết luận tới, cau mày do dự nói, "Chính là tao ngộ hủy diệt tính cực cường thiên tai?"
Vi Sinh cười khẽ một tiếng, xoa xoa thiếu niên lông xù xù đầu, thấy hắn mãn nhãn đều là đơn thuần ham học hỏi ý vị, liền kéo dài quá ngữ điệu, bỡn cợt mà nhìn về phía ôm hai tay Azhdaha: "Xiao tuổi tác còn nhỏ, đoán không được thực bình thường, Azhdaha ngươi có thể đoán được sao?"
Azhdaha hừ cười một tiếng: "Ta nhưng không rõ ràng lắm, vậy ngươi nói sẽ là bởi vì cái gì, ánh trăng sẽ bị hủy diệt?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] đế quân có chỉ Slime
General FictionTác giả:Quả nhưỡng quả quýt Một câu tóm tắt: Nham Vương gia thân thuộc lại là một con nham Slime?