61-62

15 3 0
                                    

Chương 61

Thông qua Thiên Nham Quân anh linh phòng tuyến lúc sau, con đường phía trước liền dường như lại không bị ngăn trở ngại giống nhau, gió êm sóng lặng.

Tuy nói con đường trên đường vẫn chưa có cái gì làm cho bọn họ do dự ngã rẽ, nhưng chung quanh hoàn cảnh cũng là phong cách nhất trí tương tự, khúc kính cong vòng thông u, không biết thông tới đâu.

Đi rồi một hồi lâu lúc sau, Paimon mới dùng tay chùy bả vai, mệt thanh nói: "Con đường này cũng lớn lên quá giống đi? Cảm giác chúng ta đều đi rồi đã lâu!"

Yelan rũ mắt suy tư nói: "Nếu là ta phương hướng cảm không có vấn đề nói, chúng ta hẳn là đang ở đi loanh quanh."

Phía trước dẫn đường Phù Xá bước chân một đốn, trầm giọng nói: "Thật là ở đi loanh quanh, cái này địa phương, chúng ta phía trước đã tới."

Trước mắt trên mặt đất xuất hiện rõ ràng là một cái hắn lúc trước lưu lại một cái lóe điện quang đánh dấu.

Xiao một tay ôm cùng phác diều, khó hiểu nói: "Chúng ta vẫn chưa trải qua ngã rẽ, nếu con đường này thật sự là một vòng tròn, cũng hẳn là có thể lại một lần trải qua con đường từng đi qua. Xem ra là nơi này không gian có vấn đề."

"Chúng ta vị trí không gian cũng không phải yên lặng bất động, có lẽ là ở tùy cơ biến hóa." Người lữ hành cũng suy đoán nói.

Nhưng vô luận như thế nào bọn họ đều không thể tại chỗ đợi, chỉ có thể tiếp tục đi xuống dưới.

"Nếu là biến hóa không gian, chúng ta đây hiện tại cho rằng đi qua lặp lại địa phương, có lẽ cũng đều không phải là lặp lại, chỉ là không gian biến hóa làm lúc trước trải qua lộ lại di động tới rồi nơi này."

"Tí tách --" không biết từ chỗ nào truyền đến một chút u ám trung cực dễ phân rõ tiếng nước.

"Lạch cạch --" Paimon nghi hoặc mà vuốt chính mình mặt, đầu ngón tay một mảnh ướt át, nàng ngẩng đầu nhìn nhìn, lại phát hiện trên đỉnh đầu nham thạch không biết khi nào bị dòng nước tẩm ướt, nhỏ giọt bọt nước tới, vừa vặn đánh vào nàng trên mặt.

"Hảo kỳ quái, mặt trên nham thạch như thế nào sẽ thấm thủy?"

Nghe vậy, Xiao cũng ngẩng đầu đi nhìn nhìn, tai thính mắt tinh hắn lại là chú ý tới thấm thủy chỗ có không thôi phát hiện một hàng chữ nhỏ.

Hắn nhíu mày, khinh thân thoáng hiện mà thượng, đãi thấy rõ phía trên chữ lúc sau, lại nhanh nhẹn rơi xuống, nói: "Mặt trên có một hàng tự, hẳn là Thiên Nham Quân sở khắc."

"Viết cái gì?"

Xiao nghi hoặc mà nhíu nhíu mày: "Tiên quân rất thống khổ."

"Ai?" Paimon nhất thời không có lộng minh bạch Xiao những lời này là có ý tứ gì.

Xiao lại bổ sung giải thích một câu: "Phía trên sở thư văn tự là: Tiên quân rất thống khổ."

Nhưng đây cũng là làm hắn nghi hoặc khó hiểu địa phương, vô luận là 500 năm trước vẫn là hiện giờ, bị phong ấn tại Vực Đá Sâu dưới nền đất tiên quân liền chỉ có một vị.

[Genshin] đế quân có chỉ SlimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ