109-119 PN yêu ma quỷ quái, kim cánh bằng vương

26 1 0
                                    

109

"Xôn xao --"

Một con lam lông chim mượt mà đoàn tước vẫy tiểu cánh từ đang ở chép sách thiếu niên tiên nhân bên cạnh bay qua, lại là chọc đến thiếu niên tiên nhân đôi mắt hơi mở, làm ra một bộ chấn kinh dường như biểu tình, sợ kia chỉ tiểu đoàn tước thật mỗ một vị đốc xúc hắn chân quân biến thành.

Lúc này Xiao còn không có bị cho phép thượng chiến trường, chỉ là làm một ít không cần phí thượng quá lớn sức lực tiểu nhiệm vụ, cũng coi như là tích lũy một chút Quy Li Tập bên này đối mặt các loại đột phát sự kiện kinh nghiệm, Xiao đi theo một đội Thiên Nham Quân ra ngoài vận chuyển hàng hóa, nhưng hắn lại là lại một lần phạm vào một cái nếu có vô ý liền sẽ trí mạng sai lầm.

Đương có ma vật vây công lại đây là lúc, hắn trực tiếp liền xông ra ngoài, làm cho một thân huyết khí trở về.

May mà tới ma vật không phải đặc biệt lợi hại, thiếu niên dạ xoa bị chút thương lại cũng không có thương tổn cập yếu hại, nhưng mà thiếu niên dạ xoa ở gặp được nguy hiểm thời điểm không quá nghe theo mệnh lệnh làm Thiên Nham Quân nhóm cũng có chút đau đầu.

Ra tay chế phục ma vật đối dạ xoa tới nói cũng không phải cái gì vấn đề lớn, nhưng thời điểm chiến đấu như thế nào có thể hoàn toàn không màng toàn chính mình đâu?

Thiên Nham Quân một vị thống lĩnh đau đầu mà sờ sờ chính mình cái trán, chỉ cảm thấy di giận đại tướng ở bọn họ xuất phát phía trước dặn dò cũng không phải hoàn toàn không có đạo lý, như thế xúc động lại không màng toàn tự thân, khó trách đối phương dặn dò mấy trăm lần muốn cho hắn nhiều coi chừng một ít vị này thoạt nhìn vẫn là thực tuổi nhỏ dạ xoa.

Hắn thật sâu mà thở dài một hơi, chỉ cảm thấy nguyên lai không ngừng là nhân loại, ngay cả dạ xoa nhất tộc cũng là tồn tại vấn đề nhi đồng.

Hắn tận tình khuyên bảo mà ở thiếu niên tiên nhân trở về lúc sau khuyên nửa ngày, lệnh thiếu niên tiên nhân trầm mặc gật đầu, mới dừng lại miệng lưỡi, tiếp tục người chấp hành nhiệm vụ.

Cũng may này một chuyến trừ bỏ gặp được một lần ma vật tập kích, liền lại vô mặt khác biến cố phát sinh, bọn họ rốt cuộc an an ổn ổn mà về tới Quy Li Tập trung, sau đó hoả tốc đem trên đường Xiao bởi vì lỗ mãng sung tiến lên đi mà bị thương chính mình sự tình bẩm báo cho chân quân.

Này một chuyến đi ra ngoài, vốn chính là Vi Sinh yêu cầu Thiên Nham Quân thống lĩnh một năm một mười hội báo Xiao ở đường xá trung biểu hiện, mục đích thật cũng không phải vì giám thị, mà là muốn nhìn một chút rốt cuộc từ cái nào phương diện bắt đầu sửa đúng Xiao thói quen.

Thiên Nham Quân làm trò mặt vô biểu tình Xiao mặt, đem trên đường phát sinh hết thảy đều một năm một mười hội báo cho Vi Sinh, đột nhiên lại liên tưởng khởi học đường lão sư cấp hài tử các gia trưởng hội báo hài tử học tập tình huống hơn nữa hy vọng gia trưởng nghiêm thêm quản giáo hài tử tình hình, chỉ cảm thấy chính mình hiện tại tâm thái cùng học đường trung lão sư giống nhau như đúc.

Chân quân cũng là vất vả, vấn đề nhi đồng nhưng không hảo giáo a!

Vi Sinh ôm hai tay an an tĩnh tĩnh mà nhìn chằm chằm thiếu niên tiên nhân, đối phương thoạt nhìn mặt vô biểu tình, một bộ không biết hối cải bộ dáng, nhưng trên thực tế, Thiên Nham Quân thống lĩnh trong mắt vấn đề nhi đồng cũng gần chỉ là bản một trương diện than mặt mà thôi, trong lòng đã hoảng đến không được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Genshin] đế quân có chỉ SlimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ