67-68

16 2 0
                                    

Chương 67

Ở phía trước mấy ngày thời điểm, Azhdaha kỳ thật liền đã đem quen thuộc lại xa lạ Liyue cảng dạo đến không sai biệt lắm, nhưng như cũ chưa từng dưới Liyue cảng trung phố hẻm chỗ sâu trong phẩm chất hảo cửa hàng.

Nhưng hàng năm ở Liyue cảng trung nhảy nhót lung tung đem các nơi sờ đến thuộc làu Vi Sinh lại biết Azhdaha muốn nhất cái loại này rượu ngon hẳn là đi nơi nào tìm tới.

Trải qua Vi Sinh một phen dẫn đường lúc sau, Azhdaha thực mau liền dẫn theo vài đàn cực quý rồi lại thuần hậu rượu ngon từ không biết tên hẻm nhỏ đi ra, mãn nhãn đều mang theo vui sướng cảm xúc.

Có lẽ là nhìn thấy Azhdaha trong tay vài vò rượu, đường phố ngoại mỗ một vị biết hàng tiểu thương ánh mắt sáng lên, tức khắc lớn tiếng thét to lên: "Đến từ Inazuma tốt nhất đồ nhắm rượu lặc, xứng với một hồ rượu ngon tuyệt đối là tuyệt diệu thể nghiệm, không thể ăn không cần Mora, đánh gãy đẩy mạnh tiêu thụ, mua một tặng một --"

Azhdaha bước chân tức khắc liền đi theo trên mặt đất cắm rễ dường như dừng lại.

Hắn đang nghĩ ngợi tới nên đi nơi nào lộng một chút đồ nhắm rượu, tụ hội quang uống rượu sao được đâu? Kia tất nhiên là yêu cầu mấy đĩa tiểu thái trang bị nhắm rượu kia mới xưng được với là tuyệt diệu!

Hơn nữa, hắn tổng không thể chờ mong chờ đi Tuyệt Vân Gián lúc sau chờ Morax dong dong dài dài lửa nhỏ chậm hầm mấy cái canh giờ tới nấu nướng một đạo đồ ăn đi? Kia còn không bằng đem Slime Vi Sinh xào đâu!

Vi Sinh: "?" Mạc danh trán căng thẳng.

Nhưng Azhdaha đã sắc mặt rụt rè mà đi đến tiểu thương trước mặt, ho nhẹ một tiếng hỏi: "Ngươi đây là đến từ Inazuma thức ăn?"

Tiểu thương khóe miệng đều mau dương đến lỗ tai căn đi, ra sức giới thiệu nói: "Đúng vậy! Inazuma các võ sĩ ngày thường uống rượu thích nhất chính là này đó thức ăn, ngay cả Mạc phủ vị kia tướng quân ăn đều nói tốt đâu!"

"Ngài xem cái này......"

Vi Sinh nghiêm trọng hoài nghi những lời này là tiểu thương vì bán chính mình đồ ăn cố ý khuếch đại miêu tả, rốt cuộc người lữ hành chính là đề qua một câu Mạc phủ Raiden Shogun là Lôi Thần chế tác con rối, mà nàng bản nhân tắc bế thủ với một lòng tịnh thổ, sao có thể ăn qua mấy thứ này?

Nhưng vì đề cao chính mình doanh số, hơi còn sống là thực có thể lý giải loại này ngoài miệng khen, rốt cuộc Lôi Thần lại không có khả năng bởi vì này một câu liền ngàn dặm xa xôi chạy đến Liyue tới tìm một cái nho nhỏ tiểu thương tính sổ.

Tiểu thương lưỡi xán hoa sen đem chính mình đồ nhắm rượu hảo sinh khen tặng một phen, thuận tiện cũng mịt mờ mà khen tặng một chút có thể mua vài đàn tốt nhất rượu ngon Azhdaha, này nói chuyện nghệ thuật dẫn tới Azhdaha càng thêm muốn mua.

Lão bản vì gia tăng mức độ đáng tin, thậm chí còn làm Azhdaha chính miệng nhấm nháp, Azhdaha cảm thấy đích xác cũng không tồi.

Vì thế, trầm mặc làm bộ chính mình là một con đơn thuần Slime Vi Sinh một lời khó nói hết nhìn Azhdaha bị lão bản nhiệt thành sở đả động, muốn mua quyết tâm càng ngày càng cường liệt.

[Genshin] đế quân có chỉ SlimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ