106
【 mỗ xã thủy dán 】
1 lâu: Tin tức tốt, gạo cũ đã phát tân nhân vật nhân thiết đồ! Tin tức xấu, nhân thiết đồ là một con Slime. Ngươi có bản lĩnh ở Slime bóng ma chỗ họa cá nhân hình, liền không bản lĩnh đem chân chính nhân thiết đồ cấp thả ra sao! ( tuyết dì giận dỗi đại môn.jpg, dán đồ.jpg )
2 lâu: Hảo...... Tinh xảo đáng yêu một con Slime!
3 lâu: Thật không dám giấu giếm, ta có một không lâu với nhân thế bằng hữu hiện tại duy nhất tâm nguyện chính là muốn tận mắt nhìn thấy xem Slime sau lưng thành nam gương mặt thật!
4 lâu: Bạn tốt, không cần giúp ta hứa nguyện, ta tới!
5 lâu: Bạn tốt, không cần giúp ta hứa nguyện, ta tới!
......
64 lâu: 3 lâu không lâu với nhân thế bằng hữu thật nhiều, đi Liyue chủ tuyến cốt truyện thời điểm ta liền suy đoán Vi Sinh cũng là một vị tiên nhân, cũng không biết là vị nào, người lữ hành bị Thiên Nham Quân truy nã đi Tuyệt Vân Gián tìm tiên nhân thời điểm cũng không nghe ai nhắc tới quá "Vi Sinh" tên này.
65 lâu: Điểm này rõ ràng là ngay từ đầu liền thạch chuỳ đi? Xiao Xiao không phải một mở màn liền tức sùi bọt mép tĩnh yêu na vũ sao? ( đầu chó ngậm hoa hồng.jpg ) hơn nữa trên lầu có phải hay không chưa từng có xong Liyue chủ tuyến cốt truyện? Quá xong lúc sau ngươi liền biết Slime là vị nào tiên nhân, bằng không liền phải đoạn võng mấy ngày qua tránh cho kịch thấu.
66 lâu: Đích xác còn không có quá xong, gần nhất bận quá, chỉ có một chút thủy dán thời gian. ( Paimon chảy nước miếng.jpg )
67 lâu: Phụ trương phụ trương! Teyvat tân tục lệ -- Slime ớt ớt canh, một ngụm một cái tiểu bánh trôi, mềm mại lại bạo nước!
68 lâu: Phảng phất thấy trên lầu bỏ đi quần, hơn nữa có một cái rơi xuống ánh mặt trời bờ cát quần xà lỏn làm chứng cứ! ( đứng đắn )
69 lâu: Hắc hắc hắc hắc hắc ~ Vi Sinh như vậy đáng yêu Slime, mụ mụ có thể một ngụm hai mươi cái!
70 lâu: Ngài chính là thạch cơ nương nương trên đời đi? Như vậy đáng yêu Slime như thế nào có thể một ngụm hai mươi cái đâu? Đương nhiên muốn một ngụm 99 cái mới có thể biểu đạt ta nhiệt liệt tình yêu! ( vặn vẹo ) ( âm u bò sát )
71 lâu: Ô ô ô, Vi Sinh sau lưng bóng người vừa thấy chính là cái đại mỹ nhân! Nhất định là cái siêu cấp xinh đẹp đại tỷ tỷ đi! ( hút lưu )
72 lâu: Trên lầu suy nghĩ nhiều, gạo cũ phía chính phủ đã sớm nói, Vi Sinh, thanh âm nam, giới tính nam.
73 lâu: ( đầu chó ) không nhất định đi, không phải có nội quỷ sớm tin nóng nói Vi Sinh là lão gia tử thân thuộc sao? Hơn nữa lúc trước thiên động Quần Ngọc Các cốt truyện sau khi chấm dứt, người lữ hành rõ ràng đều nghe được Vi Sinh thanh âm, dựa vào hai chỉ tiên điểu cùng Xiao Xiao phản ứng tới xem, tới khẳng định chính là Vi Sinh hình người -- Lăng Vi Hiện Khung Chân Quân!
Hơn nữa mặt sau Bắc Quốc ngân hàng vạch trần Zhongli nham thần thân phận khi, Childe còn nói từ hoàng kim phòng ra tới lúc sau bị một cái hư hư thực thực nham thần người chặn lại giáo huấn một đốn, hiện tại chứng thực người nọ không phải lão gia tử, đó là ai hẳn là thực rõ ràng đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] đế quân có chỉ Slime
General FictionTác giả:Quả nhưỡng quả quýt Một câu tóm tắt: Nham Vương gia thân thuộc lại là một con nham Slime?