18-19

64 5 0
                                    

18

Đoàn tước Vi Sinh thần sắc phức tạp mà phiết quá đầu, tự thể nghiệm tỏ vẻ ra bản thân đối một đĩa sâu cự tuyệt. Nói thật, hắn tình nguyện Xiao lấy một ít cây mơ quả táo trở về, tốt xấu cũng là quả hương ngọt thanh, nhuận hầu đỡ đói đồ ăn.

Nhưng mà, Xiao lại cố tình không ấn kịch bản ra bài mang về tới một cái đĩa sâu trở về.

Tiểu dạ xoa nghi hoặc mà nhìn tiểu đoàn tước, trên đầu phảng phất đã cụ hiện hóa ra mấy cái hình dạng hoàn mỹ dấu chấm hỏi: "Thực mới mẻ, không ăn sao?"

Hoàng vũ bạch bụng đoàn tước gian nan mà dùng cánh bưng kín đầu mình, ai thanh thở dài một hơi. Cái gọi là mới mẻ, sẽ không chỉ chính là này đó sâu đều là vừa rồi chộp tới đi?

...... Xem ra Xiao trên người vì cái gì câu lấy vài miếng lá cây đã có kết luận, tân trảo, mới mẻ, nóng hầm hập.

Xiao tuy rằng thập phần mê hoặc, nhưng tiểu đoàn tước không muốn ăn, hắn cũng không muốn cưỡng bách.

Giống như hắn cũng không thích mộng chi ma thần cưỡng bức hắn cắn nuốt "Mộng đẹp" giống nhau, có lẽ này chỉ tiểu đoàn tước cũng vừa lúc không thích ăn sâu mà thôi, cưỡng bách thực chi, chỉ biết lệnh người chán ghét buồn nôn, dạ dày bộ cuồn cuộn đến như là muốn đem ngũ tạng lục phủ cũng nhổ ra.

Tiểu dạ xoa đem sâu phóng sinh, lại bên ngoài thu thập mấy cái thanh quả trở về, thuận tiện còn hàm mấy chỉ đóa hoa, đem đóa hoa trung ngọt thanh cam lộ đút cho tiểu đoàn tước.

Lúc này đây, tiểu đoàn tước thực cấp dạ xoa mặt mũi, nhất nhất đem Xiao đầu uy thanh quả cùng cam lộ phân thực hầu như không còn.

Chiều hôm hôn mê là lúc, một vị tên là ánh bình minh ngàn nham quân ôm một chồng thư đi tới Xiao phòng ngủ, sang sảng nói: "Ngài chính là Phù Xá đại nguyên soái bọn họ tân mang đến dạ xoa Xiao đi? Này đó đều là nham quân phân phó phải cho ngài thư tịch, nói là quá đoạn thời gian sẽ có người giáo ngài tập đến Liyue văn hóa cùng phong tục, ngài nhưng trước quen thuộc quen thuộc."

Xiao tiếp nhận thư lúc sau, tên này ngàn nham quân lại vuốt cổ, sắc mặt ửng đỏ mà nói: "Nghe nói ngài cũng không nhận biết Liyue văn tự, ta ở chợ thượng tìm mấy quyển bọn nhỏ dùng để vỡ lòng sách báo, hy vọng ngài không cần để ý......"

Nghe nói mới tới tiểu dạ xoa tuổi không lớn, dung mạo cực mỹ, ánh bình minh mới đầu còn không tin, nhưng hiện giờ vừa thấy này gương mặt thật, liền kinh giác nghe đồn vẫn chưa có nửa phần giả dối.

Dạ xoa trời sinh tính kiêu dũng thiện chiến, đều không ngoại lệ, ánh bình minh nghĩ đến Xiao tự nhiên cũng hoàn toàn không ngoại lệ, chỉ là bởi vì tuổi thượng tiểu cho nên mới tạm thời bị câu mà thôi. Mà dạ xoa cũng là ngàn nham quân nhất thân mật tín nhiệm chiến hữu, ánh bình minh tự nhiên cũng tản mát ra quan tâm hảo ý.

Cũng không am hiểu cùng người ở chung dạ xoa sửng sốt, lại cũng không nghĩ coi thường trước mắt người hảo ý, chỉ là hắn sinh ra ăn nói vụng về ngu dốt, không biết nên như thế nào đáp lại mới hảo, chỉ nghẹn ra một câu đơn giản nói lời cảm tạ.

[Genshin] đế quân có chỉ SlimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ