Chương 83
Qua rất nhiều thiên lúc sau, mang theo tiểu Ganyu ở phàm nhân chợ trung du ngoạn rất nhiều nhật tử Lưu Vân Tá Phong kỳ quái phát hiện phàm nhân nữ tử lưu hành nổi lên ở khuôn mặt thượng họa thượng đóa hoa trang trí.
Nàng nhìn không ít nữ tử ngàn kỳ trăm diễm mỹ lệ trang hoa, cũng không khỏi tán thưởng một câu phàm nhân kỳ tư diệu tưởng cùng tâm linh thủ xảo, đi ở này phồn hoa náo nhiệt chợ trung đảo như là đi vào hoa rụng rực rỡ biển hoa trung, lại mảy may không biết lúc này thượng trào lưu là ai khiến cho.
Đánh giá thời gian không sai biệt lắm lúc sau, Lưu Vân liền nắm tiểu Ganyu tiến đến bái yết nham quân.
Lúc này Morax sớm đã hủy diệt mấy ngày phía trước Vi Sinh bướng bỉnh câu họa ở hắn mắt thấy hạ một loạt đào phấn trang hoa, khí thế thu liễm lại là tuấn mỹ phi phàm, đương hắn thoáng nhìn tránh ở Lưu Vân phía sau tiểu kỳ lân là lúc, cũng đôi mắt ôn hòa mà lộ ra cười: "Này đó là ngươi tiến vào tân thu tiểu đồ đệ sao?"
Ganyu hơi khiếp mà nhô đầu ra nhìn thoáng qua nham quân, ở được đến nham quân ôn hòa ánh mắt lúc sau cũng sắc mặt ửng đỏ, ngoan ngoãn mà được rồi một cái Lưu Vân đã sớm đã dạy lễ: "Ganyu gặp qua nham quân!"
Có mấy ngày trước đây Vi Sinh đối lập, Morax tự nhiên là cảm thấy tiểu kỳ lân ngoan ngoãn đáng yêu cực kỳ, cũng không khỏi tâm sinh yêu thích.
Lưu Vân bất đắc dĩ gật gật đầu: "Là đứa nhỏ này, bất quá ta gần nhất muốn cùng Guizhong dốc lòng nghiên cứu cơ nỏ chi thuật, sợ là vô pháp phân ra tâm lực tới chiếu cố đứa nhỏ này, liền làm phiền nham quân giúp đỡ chiếu cố một chút đứa nhỏ này."
Morax cũng không dị nghị, hắn nơi này nhiều chiếu cố một cái hài tử cũng không ngại sự, rốt cuộc đã có một cái làm ầm ĩ ở phía trước.
Đang lúc hắn muốn gật đầu hẳn là là lúc, lại nghe Lưu Vân lại nói: "Đúng rồi, nham quân, Lăng Vi Hiện Khung Chân Quân gần nhất chính là thu một vị cùng Ganyu không sai biệt lắm đại hài tử? Lúc trước nghe Ganyu nói gặp được quá, nhưng ta hôm nay không có tìm được chân quân, cũng không nghe mặt khác tiên nhân nói chân quân tân thu một cái đồ đệ. Nếu là kia hài tử thật ở nói, không bằng cùng Ganyu làm bạn chơi cùng, cũng miễn cho cô đơn."
Morax đuôi mắt một chọn, liền biết Lưu Vân nói chính là ai.
Hắn buồn cười mà lắc lắc đầu, liền thi pháp giải lúc trước thi cấp Vi Sinh tiên thuật, làm hắn chạy nhanh đến sảnh ngoài tới.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa một giây biến đại Vi Sinh: "......" Đáng giận long long, hiện tại nhớ tới hắn tới!
Hắn ho nhẹ một tiếng, làm bộ làm tịch mà búng tay xoa xoa góc áo đi đến sảnh ngoài, nhất phái thanh nhã chi tư, không thẹn với tiên nhân chi danh.
Nhưng Morax là biết hắn kia phó tiên nhân gương mặt hạ là một cái cái gì đức hạnh, đương Vi Sinh tiến vào là lúc, hắn ngữ mang ý cười: "Kia đồn đãi trung tiểu đồ đệ, liền từ đương sự tự mình vì các ngươi nói rõ đi."
Vi Sinh lén lút trừng mắt nhìn ý xấu nham quân liếc mắt một cái, lúc này da mặt còn không có quá dày hắn hơi có chút không được tự nhiên mà triển khai quạt xếp, chột dạ nói: "Kia hài tử chỉ là ở ta nơi này ở mấy ngày, hiện nay đã bị cha mẹ tiếp đi rời đi Quy Li Nguyên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] đế quân có chỉ Slime
Ficción GeneralTác giả:Quả nhưỡng quả quýt Một câu tóm tắt: Nham Vương gia thân thuộc lại là một con nham Slime?