Chương 43
Vi Sinh không quá minh bạch Morax là có ý tứ gì, kia cổ ngoài ý muốn cảm xúc biến mất về sau, hắn liền như là đã quên phía trước phát sinh quá cái gì giống nhau, đen nhánh trong mắt sáng lên như sao trời giống nhau quang, hắn nghiêm túc đánh giá một phen chính mình, hiếu kỳ nói: "Đây là nhân loại thân hình sao? Ta cảm thấy không có ta bản thể bộ dáng đẹp!"
Morax lâm vào trầm mặc bên trong, rốt cuộc là nơi nào xảy ra vấn đề, trong trí nhớ rõ ràng hẳn là trầm ổn lại an tĩnh thân thuộc đột nhiên liền biến thành hiện giờ loại này ngây ngốc bộ dáng?
Vi Sinh bản thể cũng đều không phải là Slime, đến nỗi cụ thể là cái gì, Morax đảo cũng không dám nói, bởi vì chính hắn cũng không thể xác định.
Đối chính mình hình người không quá cảm thấy hứng thú Vi Sinh "Bang" một tiếng lại biến trở về tròn vo Slime bộ dáng, cao giọng hô: "Long long đi, a cha mang ngươi đi đánh Slime! Bọn họ nhưng sẽ tích cóp gia sản!"
Morax nhíu mày, lại một lần lặp lại nói: "Ngươi ta hẳn là cùng thế hệ quan hệ."
Tiểu kim đoàn liếc hắn thở dài một hơi, làm như thỏa hiệp giống nhau: "Hảo đi long long, ta mang ngươi đi đánh cướp Slime."
Tuy rằng Vi Sinh sửa lại khẩu, nhưng Morax lại mạc danh có chút vi diệu, chẳng qua lúc này hắn còn thực đơn thuần, cũng không rõ ràng hơi cuộc sống ngữ trung "Gia trưởng sủng nhãi con liền phải theo nhãi con nói tới nói" thâm ý, trầm mặc đi theo tiểu kim đoàn nhảy nhót phương hướng đi.
Chỉ thấy quanh co khúc khuỷu sơn khó đọc chỗ, dây đằng giao điệp chỗ cất giấu một chỗ thiên nhiên sơn động, bên trong mọc đầy tràn ngập tiên linh khí hoa cỏ, một con hình thể khổng lồ thảo nguyên tố Slime lười biếng mà ngồi canh ở chỗ này, bảo hộ chính mình bảo tàng.
Tiểu kim đoàn lén lút mà từ nơi xa nhìn qua, đắc ý nói: "Cái này địa phương ta hôm qua liền tìm được rồi, bất quá lúc ấy đồ vật quá nhiều ta lấy không quay về, cho nên mới tạm thời từ bỏ nơi này, hiện tại chỉ cần đánh này chỉ thảo Slime cùng nó sinh tiểu thảo nhãi con, liền có thể đem thứ tốt mang về lạp!"
"Hơn nữa chúng ta có hai chỉ, này chỉ thảo Slime tuy rằng sẽ sinh tiểu thảo nhãi con, nhưng đều không tính lợi hại, nhiều như vậy hoa hoa thảo thảo, chúng ta hai chỉ có thể hoàn hoàn toàn toàn mang về!"
Morax: "......"
Trách không được Vi Sinh mỗi ngày đều phải đi ra ngoài rất nhiều thứ, mỗi một lần đều phải mang không ít đồ vật trở về, lại là bởi vì lấy bất động sao?
Tiểu kim đoàn đĩnh đĩnh bộ ngực, tin tưởng mười phần, vừa thấy liền thập phần có cảm giác an toàn: "Long long ngươi ở phía sau nhìn, thảo Slime không tốt lắm đánh, nhưng ta một lát liền có thể đánh thắng!"
Morax đối chính mình thân thuộc sức chiến đấu có dư thừa tin tưởng, bất quá là một con Slime mà thôi, cũng không có cái gì khó khăn.
Hắn ngưng thần suy tư một vấn đề, nếu Vi Sinh như vậy mê chơi, kia hắn hay không hẳn là đem bảo hộ ở giới ngoại kết giới triệt hồi, làm càng nhiều sinh linh có thể tiến vào? Nơi này trừ bỏ hắn cùng Vi Sinh ở ngoài, duy nhất có thể hoạt động sinh linh liền chỉ có nhất nhỏ yếu Slime.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] đế quân có chỉ Slime
General FictionTác giả:Quả nhưỡng quả quýt Một câu tóm tắt: Nham Vương gia thân thuộc lại là một con nham Slime?