95-96

4 0 0
                                    

95

Vi Sinh đem ban ngày từ di tộc người nơi đó được đến ốc châu lấy ra tới, ném cho Azhdaha.

Azhdaha kinh dị mà tiếp nhận ốc châu, đồng dạng cũng dò ra lực lượng đi điều tra ốc châu hư thật, ở hư vô hỗn độn bên trong, một đôi đôi mắt màu xanh băng cùng viễn cổ long lạnh nhạt tương đối, nhưng kia cao ngạo thần tính lại như cũ là so bất quá Long Vương bản thân có thể mang đến uy hiếp, tránh lui nhắm mắt.

Azhdaha kinh ngạc nói: "Bên trong phong ấn một cái ma thần tàn niệm?"

Tuy nói kinh ngạc, nhưng cũng đến không được hoảng sợ trình độ. Rốt cuộc nếu là tàn niệm tương ứng ma thần còn sống, khi bọn hắn nhìn thấy cặp mắt kia là lúc, tràn ngập lạnh băng thần tính đôi mắt tất nhiên là sẽ khôi phục sáng rọi, bằng vào tàn niệm cùng bọn họ tương đối.

Mà này ốc châu trung tàn niệm chỉ là quá vãng một đoạn bóng dáng, cũng không bất luận cái gì sinh cơ đáng nói, càng không nói đến có thể thương đến bọn họ.

Này cũng đã nói lên một cái kết quả, ốc châu trung bị phong ấn một mạt tàn niệm ngày xưa ma thần sớm đã chết đi, chỉ để lại lỗ trống thân xác.

"Bên trong hơi thở pha tạp, lại có huyết khí tương tùy, phân không rõ là loại nào ma thần." Azhdaha lắc đầu nói, "Bất quá, nếu kia ma thần tàn niệm bị phong ấn tại người tròng mắt trung, kia này trong đó tất nhiên là có không ít khúc chiết, nhưng này phong ấn tròng mắt......"

Azhdaha biểu tình có chút quái dị: "Thật là người tròng mắt, nhưng rồi lại không phải một người tròng mắt, hẳn là đem rất nhiều có điều sâu xa tồn tại tròng mắt tế luyện ở bên nhau, này biện pháp, có chút âm độc a......"

Vi Sinh gật gật đầu: "Ta cũng là như thế cho rằng, lúc trước ta điều tra lăng du thân thể, phát hiện hắn mắt bộ khí mạch đình trệ, như là không có đôi mắt. Ta vốn tưởng rằng này viên chính là hắn đôi mắt biến thành, nhưng ta chú ý nhiều lần, hắn xác xác thật thật là cái phàm nhân, cho dù là ma thần tàn niệm, cũng không có khả năng là có thể sử dụng phàm nhân một đôi tròng mắt có thể gây phong ấn."

Hắn dừng một chút, chuyển ngôn nói: "Bất quá, này cũng không thể kết luận cùng hắn liền cũng không can hệ."

"Này ốc châu hơi thở cùng ban ngày kia yêu vật hơi thở tương phản, nhưng lại là có rất nhiều tương tự chỗ, ước chừng cũng có thể cho rằng song sinh chi vật hỗ trợ lẫn nhau. Cho nên ta mới quyết định đi đáy nước nhìn xem kia cụ yêu vật di hài, cũng tìm kiếm một phen ốc châu xuất xứ."

Azhdaha gật đầu nói: "Ta cũng là thấy kia yêu vật máu loãng đem đầm nước đều nhiễm hồng, nhưng trạc nguyệt trạch lại không bao lâu lại khôi phục vì bình thường nước gợn sặc sỡ bộ dáng, cảm thấy có chút quái dị, ra tới nhìn xem."

Kết quả vừa ra tới liền bởi vì hai bên hơi thở đều ẩn nấp đến quá hảo, dẫn tới hai người bọn họ trực tiếp đánh vào cùng nhau.

Hai người ở bên này đạt thành chung nhận thức, lại đem ánh mắt nhắm ngay Xiao, bày ra gia trưởng giáo dục tiểu hài tử tư thế: "Ban ngày ngày mới vừa trải qua một hồi chiến đấu, ban đêm không hảo hảo nghỉ ngơi, ra tới làm chi?"

[Genshin] đế quân có chỉ SlimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ