Ở Tian Miệng Sắt cứng cáp hữu lực thuyết thư trong tiếng, ôn nhã nam nhân làm như chú ý tới Vi Sinh đã đến, hơi hơi phiết đầu lộ ra một mặt mặt nghiêng.
Mắt nếu xán kim chi thạch, đuôi mắt vựng ra một mạt đan hà phi ảnh, đoan đến là ngọc thụ quỳnh chi quý khí. Tóc nâu phát tinh tế sơ với sau đầu, đáp thượng một quả thạch bạc phát khấu, sau thắt lưng treo một quả nham thuộc tính thần chi mắt, cho dù là vô cùng đơn giản ngồi, cũng có thể nhìn ra được tới này dáng người cao dài, kim chất ngọc tướng.
Phố xá sầm uất phù hoa bên trong, chỉ cần liếc mắt một cái liền có thể nhìn thấy hắn hà tư nguyệt vận, nhiên này khí chất trầm ổn, cho dù thân ở ồn ào náo động, cũng giống như nghỉ chân với đình lâu nhã các bên trong, nhất phái tự phụ quy phạm chi tư.
Hắn thân ở với ầm ĩ trần thế bên trong, rồi lại ẩn ẩn lộ ra tự do nhân thế cảm giác, này ý như dãy núi bàn thạch, cho dù mưa gió ăn mòn cũng chưa từng chếch đi nửa phần.
Trên đài người kể chuyện kể ra khởi Liyue thời cổ lưu truyền tới nay sự tích khi biểu tình kích động, tìm từ đặt câu đoan đến khởi khí thế bàng bạc, cũng phóng đến hạ réo rắt thảm thiết bi thương. Khách khanh tiên sinh nghe người kể chuyện tranh tranh chi ngôn, cũng không để ý trong đó hay không có cùng lịch sử tương bội chỗ, chỉ là nhẹ nhàng phất đi trà mạt, nhẹ nhấp một ngụm, khóe môi giơ lên nhẹ đạm ý cười.
Với Liyue con dân mà nói, hắn tuy có thần danh, lại là như quân như cha tồn tại, nhưng hắn cũng đã quyết tâm dỡ xuống thần vị, làm Liyue cái này cùng thần đồng hành quốc gia chính mình độc lập hành tẩu.
Chỉ là, hiện tại lại cũng đều không phải là hắn có thể hoàn toàn buông là lúc, nhưng trước tiên thích ứng một phen phàm nhân sinh hoạt, cũng là không tồi.
Thấy đi thăm Xiao Vi Sinh sau khi trở về, Zhongli buông trong tay phẩm trà ly, cười khẽ cả đời: "Đã trở lại, kia hài tử gần nhất tốt không?"
Một đường từ Quy Li Nguyên nhảy hồi Liyue cảng Vi Sinh phun khí nhảy thượng bàn, thói quen tính đem chính mình nằm liệt thành một cái Slime bánh bánh.
Chỉ dựa vào bản đồ tới xem, Liyue cảng cùng Quy Li Nguyên cách xa nhau không xa, nhưng hiện thực thổ địa chung quy không phải một trương bản đồ có thể miêu tả đến ra, phàm nhân hành tẩu cũng đến đi lên vài cái canh giờ, càng không cần phải nói Vi Sinh loại này dùng tròn vo thân thể nhảy trở về.
Tiên pháp tuy là phương tiện, nhưng hắn cũng cùng Morax giống nhau, trên cơ bản sẽ không dùng tiên pháp đằng vân hoặc là thước tỉ lệ thành tấc.
Hiện giờ thân thể chính là bịa đặt mà thành, chưa nói tới mệt, nhưng này đoạn nhảy trở về lộ trình pha trường, tinh thần thượng mệt cũng là mệt sao.
Zhongli bất đắc dĩ mà từ bàn tâm chỗ khác lấy một cái chén trà ra tới, đảo thượng một ít thủy, nhất cử nhất động đều thong dong ưu nhã, dường như hắn không phải ở vô cùng đơn giản đảo một ly nước trong, mà là ở pha trà giống nhau.
Đảo quá thủy sau, hắn đem chén trà đặt Vi Sinh trước mặt.
Vi Sinh xuyết mấy ngụm nước, rốt cuộc thoải mái, đem một cái đơn giản thủ thuật che mắt bố với chu sườn: "Xiao gần nhất vẫn là bộ dáng cũ, canh giữ ở chính mình chức vị thượng một khắc cũng chưa từng ngừng lại, liền tính là khuyên hắn, cũng chỉ là nghìn bài một điệu hồi phục thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] đế quân có chỉ Slime
Genel KurguTác giả:Quả nhưỡng quả quýt Một câu tóm tắt: Nham Vương gia thân thuộc lại là một con nham Slime?