Chương 77
Nuốt hải cá voi khổng lồ mở ra như vực sâu giống nhau miệng khổng lồ, vô tận trào dâng nước biển hình thành đáng sợ lốc xoáy, cùng kia trầm thấp mây đen giao hòa ở bên nhau, dường như muốn đem thế gian này duy nhất nhật nguyệt cũng nuốt hết!
Cá voi khổng lồ mở biển sâu đôi mắt, chiếm cứ với biển sâu nó ít có thấy được địch thủ, liền trồi lên mặt biển, dục muốn bao phủ trên bờ phàm nhân cũng bất quá là nhất thời hứng khởi mà thôi.
Nó không cần phàm nhân tín ngưỡng, nó là biển sâu khủng bố truyền thuyết, tượng trưng cho phàm nhân cuối cùng cả đời cũng khó có thể nhìn thấy ma chướng, mà phàm nhân may mắn nhìn thấy là lúc, đó là mệnh vẫn cuối cùng một khắc.
Nhưng trọng nham núi non trùng điệp hóa thành phàm nhân nhất cứng rắn dày nặng hàng rào, sáng sủa quang cùng sâu thẳm hải tương đối, chợt gian liền va chạm ra khai thiên tích địa khủng bố dư uy.
Nước biển vẩn đục, vô hình thủy lại ở nham quân lực lượng ăn mòn hạ hoặc làm cứng rắn lục địa, đem phân cách sơn cùng hải đồng hóa, giây lát ngàn dặm!
Phàm nhân nhìn thấy thần tích, thần minh không thể xóa nhòa quang huy chặt chẽ mà khắc ở bọn họ đáy mắt bên trong, tại đây thạch phát điện nhiệt điện quang một khắc, bọn họ phảng phất xem ra tương lai.
Đó là bóng đêm huy hoàng, an cư lạc nghiệp thịnh cảnh!
Bọn họ hướng chết mà sinh, ở nửa tình nửa vũ dưới bầu trời, thật sâu mà quỳ phục ở tràn ngập lầy lội bụi gai thổ địa thượng.
Bọn họ tàn phá bất kham đầu gối bị nhỏ vụn đá mài ra đen nhánh huyết sắc, ở hỗn loạn cùng giãy giụa trung bị cắt qua lam lũ quần áo tràn đầy dơ bẩn, vết máu cùng nước mắt hỗn đơn giản quần áo thượng dơ bẩn chậm rãi chảy xuống, nghèo túng mà nhỏ yếu, không đáng giá nhắc tới.
Nhưng cũng đúng là như thế nhỏ yếu mà rơi phách bọn họ, ở thần minh phía sau dâng ra chính mình khắc cốt minh tâm tín ngưỡng, từ đây phụng thần là chủ, khẩn cầu thần minh đánh bại rũ xuống liên, làm cho bọn họ có thể tại đây mạng người như cỏ rác thời đại truyền thừa.
Cùng lầy lội chạm nhau cái trán mài ra vết máu, phàm nhân hỗn nước bẩn đôi mắt lại sáng ngời cực kỳ, ở trong mưa to trở nên nghẹn ngào giọng nói từng câu từng chữ mà tiếng khóc nói: "Nham -- vương --"
Đây là Morax lúc ban đầu từ phàm nhân xưng hô danh hào, lại như vậy xỏ xuyên qua ngàn năm thời gian, cho dù bảy thần đã là thay đổi năm vị, "Nham vương" như cũ là Liyue người lúc ban đầu tín ngưỡng.
Morax làm như nghe thấy được mỏng manh thanh âm, khẽ dời đôi mắt lộ ra vài phần thần minh nhìn chăm chú, đối biển sâu cá voi khổng lồ đầu hạ khủng bố nham thương, một thương bình định sơn hải!
Vi Sinh an tĩnh mà đứng ở quỳ phục phàm nhân phía sau, đãi sơn hải đã định là lúc, càn khôn tương di, hắn giơ tay lấy tự thân tinh lọc chi lực trừ bỏ không ứng tồn tại nghiệp chướng dơ bẩn, chờ đợi người thắng trở về.
Với Vi Sinh mà nói, đây đúng là một hồi vô có bất luận cái gì nghi ngờ chiến đấu.
Bởi vì người thắng sẽ chỉ là vị nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] đế quân có chỉ Slime
General FictionTác giả:Quả nhưỡng quả quýt Một câu tóm tắt: Nham Vương gia thân thuộc lại là một con nham Slime?