Chương 63
Người lữ hành đi đến nằm trên mặt đất Vi Sinh thân thể trước mặt, hắn bụng cùng ngực chỗ đều còn tàn lưu huyết tinh miệng vết thương, chợt vừa thấy liền sẽ bị cho rằng là có ác nhân ma vật giết người moi tim sau lưu lại giết người hiện trường.
Người lữ hành tâm tình có chút vi diệu, lấy loại này góc độ tới xem Vi Sinh, tổng cảm thấy có chút kỳ dị.
Nàng thực mau định định tâm thần, ngồi xổm xuống thân tới, trong đầu hồi tưởng đã từng tinh lọc điên long nước mắt tích khi cái loại này kỳ dị cảm giác, nhắm hai mắt, đem tâm lắng đọng lại đi xuống.
Người lữ hành chính mình vẫn chưa có cái gì đặc thù cảm giác, nhưng chuyên chú với nàng mặt khác mấy người đều là thấy Vi Sinh thân thể thượng sáng lên mỏng manh bạch mang, giống như là dính đầy tro bụi cũ kỹ đồ vật đột nhiên bị tẩy sạch duyên hoa, toả sáng ra mới tinh sinh cơ.
Mà lúc này người lữ hành lại là đại não chấn động, xuyên thấu qua Vi Sinh thân thể nhìn thấy một đoạn tàn lưu ký ức.
Song tử gian đặc thù liên hệ làm nàng lại một lần thấy ca ca thân ảnh.
Ca ca cùng phù lương đứng ở cảnh trong mơ quốc gia nôi hạ, không khí cũng vẫn chưa giương cung bạt kiếm, mà là một mảnh trầm mặc yên tĩnh.
Người lữ hành không hiểu này khôn kể trầm mặc đại biểu cho cái gì, sau một lát, nàng nghe thấy phù lương duỗi tay nắm lấy một mảnh phiêu linh lá cây, trào phúng nói: "Thật nhẫn tâm, liền muội muội cũng cùng nhau tính kế."
Đề cập muội muội, Aether mặt mày nhu hóa rất nhiều: "Này đều không phải là tính kế, mà là nàng cần thiết trải qua lữ đồ, chúng ta sẽ ở chung điểm tái kiến."
Phù lương phát ra một tiếng khinh thường hừ lạnh: "Ngươi xác định, muốn mượn ta vực sâu giáo đoàn người cùng ta hợp tác? Ngươi nhưng không có đổi ý đường sống. Nếu là ta thắng, ngươi biết hậu quả."
Aether thần sắc bất biến, duyệt tẫn thiên phàm ánh mắt trầm tĩnh lại sâu xa, dường như đã thấy phù lương tương lai kết cục: "Ngươi có thể thắng rồi nói sau, tiên nhân cũng không có như vậy dễ dàng đối phó. Trước đó, ta chỉ cho là ngẫu nhiên hành một thiện, cũng không sẽ hao tổn cái gì."
"Ha hả a -- hảo một cái vô bổn mua bán!"
Aether vẫn chưa lại cùng phù lương có dư thừa ngôn ngữ, người lữ hành cũng vẫn chưa biết được ca ca cùng phù lương giao dịch rốt cuộc là cái gì.
Hắn xoay người, không chút do dự rời đi, đem hợp tác giả châm chọc tiếng cười xa xa mà lưu tại phía sau.
Người lữ hành nhìn che mặt cười dừng không được tới phù lương, không biết vì sao, tâm tình có chút phức tạp.
"Người lữ hành, người lữ hành!"
Tóc vàng người lữ hành bị Paimon nôn nóng thanh âm đột nhiên đánh thức: "Ngươi vừa mới làm sao vậy, là lại thấy cái gì sao?"
Người lữ hành phục hồi tinh thần lại, phun ra một ngụm trọc khí, lắc đầu nói: "Không có gì, Vi Sinh thân thể, kỳ thật cũng không có bị vực sâu ô nhiễm thật sự nghiêm trọng, phỏng chừng phần lớn đều tập trung với phù lương linh hồn thượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] đế quân có chỉ Slime
Ficção GeralTác giả:Quả nhưỡng quả quýt Một câu tóm tắt: Nham Vương gia thân thuộc lại là một con nham Slime?