97
Lúc này trạc nguyệt trạch đã là một mảnh thiên địa điên đảo vẩn đục không rõ chi tượng, mấy ngày liền trống không tầm mắt cũng bị che đậy ở thật mạnh hỗn độn sương mù ở ngoài, chỉ có không mông áp bách nhất lệnh người hít thở không thông.
Luận chư trên đời sở hữu ma thần quyền năng, không gian quyền năng cũng là ở vào đứng đầu thả nhưng quỷ quyệt vận dụng quyền năng. Nhưng khống chế không gian ma thần từ trước đến nay tránh chiến, cho dù có điều tranh đấu, cũng đồng dạng là biểu hiện đến hạ xuống hạ phong, nhìn như không địch lại, chỉ có thể lấy độc đáo không gian chi thuật trốn chạy tới bảo mệnh.
Nhưng đương hắn đem toàn bộ trạc nguyệt trạch không gian đều cùng ngoại giới ngăn cách, thả đem trạc nguyệt trạch chia làm không thể vượt qua âm dương hai mặt là lúc, Beisht lúc này mới phát giác nàng cùng Osial địch nhân lớn nhất trừ bỏ Morax tam thần liên minh lúc sau, còn có cái này từ trước đến nay đều không lộ tài năng không gian khống chế giả, Cronus.
Ở nhận được Cronus không thêm che giấu trào phúng khi, Beisht vốn là như cực uyên băng hàn khuôn mặt cũng càng thêm lãnh lệ lên.
Nàng sâu thẳm hai mắt không giống ở Osial trước mặt nhu tình như nước, ngược lại giống như biển sâu cự hác sâu không thấy đáy, lạnh lùng nói: "Không nghĩ tới, lực lượng của ngươi thế nhưng đều không phải là như ngươi thường lui tới biểu hiện ra ngoài như vậy nhỏ yếu."
Cronus nhẹ nhàng cười, hồn nhiên không ngại chính mình thanh danh như thế nào: "Trên mảnh đất này đã có Osial cùng Morax, ta lại vì sao phải triển lộ nổi bật đâu? Nhìn các ngươi tranh đấu, nhưng thật ra rất có ý tứ. Nếu không phải lần này hành động, ta nhưng thật ra tưởng tiếp tục che giấu đi xuống."
Hắn khàn khàn mà cười một tiếng: "Bất quá, cũng nên là lúc. Beisht, ngươi muốn lựa chọn như thế nào đâu?"
Beisht sắc mặt trầm xuống, lại là nhất thời vô pháp lựa chọn.
Cùng Beisht biểu tình cực kỳ tương tự cũng có Vi Sinh, hắn bị Cronus quyền năng ước thúc ở sau lưng không gian, mà Azhdaha lại là bị phân cách ở dương mặt.
Hoặc là nói, Cronus là cố ý đem Azhdaha phân cách ở dương mặt, bởi vì hắn chỉ nghĩ phải đối phó Azhdaha một người!
Bọn họ lại là làm Cronus chơi một chỗ trai cò đánh nhau ngư ông được lợi xiếc.
Long Vương phất tay hướng tới âm dương hai mặt phân giới phát ra chấn động núi cao một kích, nhưng âm dương biên giới lại là gần nổi lên một trận gợn sóng, thực mau liền khôi phục như thường, này không cấm làm hắn sắc mặt lãnh trầm hạ tới.
Thấy thế, Cronus cười càng thêm ý vị thâm trường, ánh mắt bễ nghễ mà vẫy tay nói: "A, ta nói rồi, trong thời gian ngắn trong vòng, tuyệt không khả năng đánh vỡ âm dương rốt cuộc không gian."
Hắn khóe mắt dư quang dừng ở Beisht trên người, lộ ra chắc chắn ý vị: "Beisht, Long Vương chính là không dễ ứng phó đâu......"
Beisht hừ lạnh một tiếng, đã là thật sự trong thời gian ngắn trong vòng hạ quyết tâm.
Nàng đôi tay nâng lên, phát ra một tiếng đâm màng tai tiếng rít, nàng hóa thành khổng lồ giao xà, lật nhấc lên sóng to gió lớn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] đế quân có chỉ Slime
General FictionTác giả:Quả nhưỡng quả quýt Một câu tóm tắt: Nham Vương gia thân thuộc lại là một con nham Slime?