Chương 47
Paimon xác nhận nói: "Cũng chính là này vừa đi liền không còn có đã trở lại sao?"
Khương vô đến biểu tình ngưng trọng gật gật đầu: "Xác thật như thế, tại đây lúc sau ta liền không có tái kiến quá Phù Xá nguyên soái."
Ở đây mấy người đều là mặt lộ vẻ suy tư chi sắc, giây lát lúc sau, Xiao hỏi: "Vị kia tên là về phía tây Thiên Nham Quân lúc này ở nơi nào?"
Khương vô hơi thêm suy tư sau liền nói: "Thời gian này điểm, hắn hẳn là ở Phục Ngao Cốc cùng Thái Tiều Cốc giao giới bên kia thanh chước trộm bảo đoàn."
Paimon ra dáng ra hình mà thở dài, bất đắc dĩ buông tay: "Xem tình huống, chúng ta còn phải lại đi một chuyến Phục Ngao Cốc tìm về phía tây lại kỹ càng tỉ mỉ hỏi một chút, quả nhiên vẫn là không thể miễn trừ chạy ngược chạy xuôi vận mệnh a!"
Người lữ hành bất đắc dĩ cười.
"Ai, bất quá Vi Sinh như thế nào đột nhiên liền như vậy an tĩnh a?" Paimon nghi hoặc mà gãi gãi đầu, "Rõ ràng tới đan sa nhai trên đường còn ầm ĩ muốn chúng ta cấp giảng Inazuma hiểu biết đâu!"
Thiếu niên tiên nhân sửng sốt, chuyên chú với Khương vô kỹ càng tỉ mỉ miêu tả lực chú ý rốt cuộc chuyển dời đến tiểu kim đoàn trên người, ảo não lo lắng nói: "Vi Sinh? Ngươi còn hảo?"
Đế quân nhiều lần đều nói Vi Sinh ầm ĩ, nhưng Vi Sinh cùng Xiao đãi ở bên nhau khi lại phi như đế quân lời nói như vậy ầm ĩ làm người đau đầu, ngược lại cũng thường xuyên có an tĩnh hưởng thụ trong rừng thanh phong nhàn nhã tự tại thời điểm.
Xiao thói quen Vi Sinh có khi tới tìm hắn khi chỉ là an an tĩnh tĩnh mà nắm Vọng Thư khách điếm đỉnh cao nhất tổ chim thượng, một câu cũng không nói lời gì, đem linh hồn trung yên tĩnh bình yên thời điểm lưu tại cành lá sa sa cây bạch quả thượng.
Chính hắn tính cách cũng càng thiên hướng với an tĩnh, có thể ở như vậy không khí trung hưởng thụ thuần túy yên lặng.
Liền cũng nhân như thế, hắn liền nhất thời quên mất Vi Sinh khác thường, thực sự có chút ảo não.
Tiểu kim đoàn nhắm mắt, áp xuống linh hồn đều phảng phất phải bị lôi kéo đi không khoẻ cảm, hung hăng vặn vẹo thân thể làm chính mình tỉnh táo lại: "Không có việc gì, nơi này khoảng cách thân thể của ta thân cận quá, lôi kéo cảm có điểm mãnh liệt, không quá dễ chịu."
Hắn nhíu mày nhìn nhìn người lữ hành Paimon cùng Xiao, thanh âm càng thêm buồn trầm: "Tạm thời trước không cần phải xen vào ta, chờ đi tìm về phía tây lúc sau thì tốt rồi."
Người lữ hành cùng Xiao liếc nhau, ánh mắt giao thiệp một cái chớp mắt, liền có binh chia làm hai đường phương pháp. Muốn cho Vi Sinh nhanh chóng khôi phục lại, còn cần đến mau rời khỏi Vực Đá Sâu phạm vi.
Thiếu niên tiên nhân thật cẩn thận mà che chở tiểu kim đoàn, ánh mắt kiên định mà hướng tới người lữ hành gật gật đầu: "Người lữ hành, phiền toái ngươi."
Tóc vàng người lữ hành trịnh trọng nghiêm túc gật đầu: "Yên tâm, loại này tìm người sự tình rất đơn giản."
Thiếu niên tiên nhân khóe miệng giơ lên một cái độ phân giải điểm, ngay lập tức chi gian liền hóa thành một đạo gió mạnh điện xế mà đi. Cộng kinh hoạn nạn lúc sau, đế quân cùng Vi Sinh đại nhân đều cùng người lữ hành quan hệ không tồi, hắn cũng sớm đã coi người lữ hành vì hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] đế quân có chỉ Slime
General FictionTác giả:Quả nhưỡng quả quýt Một câu tóm tắt: Nham Vương gia thân thuộc lại là một con nham Slime?