69-70

19 2 0
                                    

Chương 69

Tartaglia mục tiêu minh xác tìm mọi cách mà đi tìm tiên nhân đi, người lữ hành lắc đầu, tâm tình phức tạp mà tiếp tục hướng mạo hiểm gia hiệp hội đi đến.

Nhưng mà ở đi ngang qua kia người kể chuyện thanh âm cứng cáp hữu lực ba chén bất quá cương khi, dư quang chạm đến bên cạnh bàn một vị thân hình cực kỳ quen thuộc bóng người khi, người lữ hành đôi mắt hơi hơi mở to một ít, kinh ngạc mà đi qua: "Zhongli?"

Có một đoạn thời gian không thấy, Zhongli như cũ giống như thường lui tới như vậy, không hề gợn sóng mà ở vào phức tạp phố xá sầm uất trung đạm uống trà xanh, không thể lay động.

Paimon cao hứng mà hướng tới Zhongli chào hỏi, hiếu kỳ nói: "Zhongli! Ngươi rốt cuộc đã trở lại! Vi Sinh đâu? Hắn không có cùng ngươi cùng nhau trở về sao?"

Zhongli đạm đạm cười: "Hắn nói, đại để đó là này hai ngày."

Người lữ hành hiểu rõ gật gật đầu, theo sau liền xoa eo bỡn cợt hỏi: "Zhongli tiên sinh, ngươi ở chỗ này an tâm nghe thư uống trà, cũng biết Hồ đường chủ bởi vì ngươi không kỳ hạn xin nghỉ đã muốn khấu ngươi tiền lương?"

Paimon lén lút cười một cái, ngưỡng đầu ôm đôi tay, nhắc nhở nói: "Hu Tao còn nói, nếu là ngươi lại không quay về nói, nàng liền phải đem Vi Sinh mang đến hoa hoa cấp hợp nhất nhập vãng sinh đường chính thức công nhân biên chế, sau đó đi trên đường bán nghệ tới đền bù vãng sinh đường thiếu một vị khách khanh tiên sinh tổn thất."

Người lữ hành cũng đi theo bổ sung một câu: "Ta nghe nói Hu Tao đã ở đối hoa hoa tiến hành công nhân nhập chức huấn luyện."

Ôn tồn lễ độ Zhongli tiên sinh lâm vào trầm tư.

Nhưng không đợi hắn chải vuốt rõ ràng tính tình cổ linh tinh quái hoạt bát bướng bỉnh Hồ đường chủ cấp hoa hoa tiến hành nhập viên chức công huấn luyện thời điểm là cỡ nào trường hợp, một đạo mỉm cười lại mang theo nhẹ nhàng chi ý giọng nam liền vang lên: "Zhongli biểu đệ, ta nhưng xem như tìm được ngươi!"

Zhongli: "?"

Người lữ hành cùng Paimon: "?"

Vừa mới nói xong thư điền thiết miệng vốn định tiến đến hỏi một chút học phú ngũ xa Zhongli tiên sinh đối hắn thuyết thư kiến nghị, lại chợt nghe thấy này một phen tiếng gọi ầm ĩ, đãi thấy rõ người tới bộ mặt khi, lại là bừng tỉnh cười một tiếng: "Zhongli tiên sinh, nguyên lai ngài còn có như vậy tuổi trẻ một vị biểu huynh a? Là từ nơi khác tới đi?"

Ánh mắt hơi có chút rối rắm bất đắc dĩ chi ý Zhongli rất khó nói phải hay không phải, cuối cùng chỉ có thể trầm mặc mà chống đỡ, nghe Vi Sinh phải vì chính hắn an bài chút cái gì thân phận.

Đại để là hắn tuổi trẻ khi trơ mắt nhìn đối phương bị hoa lừa dối khi dễ sau đó ở "Phụ tử quan hệ" thượng hòa nhau một thành lúc sau, Vi Sinh liền luôn là muốn ở xưng hô linh tinh "Tuổi bối phận" thượng chiếm chút tiện nghi.

Nếu là thường lui tới tuổi trẻ thời điểm, Morax cũng ít không được muốn cùng Vi Sinh tranh một tranh, ít nhất cũng đến đem Vi Sinh chiếm miệng tiện nghi cấp chiếm trở về.

[Genshin] đế quân có chỉ SlimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ