20-22

70 8 1
                                    

20

Di Nộ từ ống tay áo trung lấy ra một trương bản vẽ tới, hơi đắc ý mà đối với mặt khác vài vị dạ xoa lắc lắc: "Như vậy chuyện quan trọng, ta đương nhiên sẽ không quên, sơ đồ phác thảo thiết kế đã là không sai biệt mấy, liền xem các ngươi còn có hay không cái gì càng tốt ý kiến."

Di Nộ ở dạ xoa trung cũng là mới lạ thú vị một vị, trừ bỏ dạ xoa bản thân liền am hiểu chiến đấu lúc sau, Di Nộ còn thêm vào yêu thích làm quần áo, làm được quần áo lại cũng cố tình là không thế nào thích hợp dạ xoa hành động tinh xảo đẹp đẽ quý giá phân loại.

Nhưng cũng nguyên nhân chính là vì như thế, Di Nộ đối nghệ thuật đồ án linh tinh thiết kế cũng có chính mình độc đáo giải thích, cho dù dạ xoa na mặt không cần cái gì tinh mỹ phức tạp đồ án, nhưng chúng tỷ muội vẫn là nhất trí tán đồng đem cái này công tác giao cho Di Nộ.

Hỏi chính là cấp mệnh đồ nhiều chông gai ấu đệ tốt nhất, còn có thể biểu hiện bọn họ tâm ý.

Phạt Nạn cổ động cấp Di Nộ vỗ tay: "Di Nộ, ngươi động tác thật mau!"

Mấy cái dạ xoa ghé vào cùng nhau quan sát thưởng thức Di Nộ đồ án, ríu rít cấp ra chính mình ý kiến. Nhưng này phiến trên đất trống lại cũng thật sự khó có thể bút vẽ, Phù Xá giải quyết dứt khoát, đem mấy cái đệ muội đều gọi vào hắn doanh trướng trung đi.

Trên cây Xiao có chút để ý, nhưng cũng không biết chính mình nên làm gì lý do bay qua đi xem.

Vi Sinh cũng vẫn chưa đối dạ xoa nhóm hành vi có điều lời bình, như một con chân chính ái mỹ chim chóc giống nhau mổ mổ chính mình lông chim, làm tiểu dạ xoa chính mình đi nghe, đi xem.

Xiao trầm mặc, không biết nội tâm làm gì ý tưởng, nhưng Vi Sinh giờ phút này cũng không ý đi nhìn trộm tiểu dạ xoa tâm sự.

Nơi này chỉ là Vi Sinh cùng Xiao trạm thứ nhất, vẫn chưa ở chỗ này ở lâu, chờ đến thời gian quá đến không sai biệt lắm lúc sau, Vi Sinh liền mang theo Xiao bay khỏi nơi này, lấy Phù Xá đám người chỗ ở vì thủy, mở ra một ngày đổi mới một cái địa điểm ngắn ngủi lữ hành.

Xiao nghe thấy được rất nhiều, cũng thấy rất nhiều, ngàn nham luyện tập quân sự luyện khi nghiêm túc kiên trì, bình thường bá tánh tầm thường lại yên vui sinh hoạt.

Phù Xá bọn họ muốn đưa dư hắn trở về dạ xoa nhất tộc lễ vật, giáo trường trung huấn luyện ngàn nham quân nhóm ở nghỉ ngơi nói chuyện phiếm thời điểm khi rảnh rỗi có nói cập trước mắt ở tại nham quân trong phủ hắn, đầy cõi lòng kỳ vọng mà cho rằng hắn lại tu dưỡng hảo thương lúc sau, sẽ cùng sở hữu dạ xoa tiền bối giống nhau kiêu dũng mãnh võ, trở thành ngàn nham quân tín nhiệm chiến hữu, nham quân dưới trướng sẽ thêm nữa một vị anh dũng thiện chiến võ tướng.

Về ly tập các phàm nhân nghe nói hắn tuổi tác thượng tiểu, thuần phác nhiệt tình mọi người vì hắn chuẩn bị cũng không quý trọng lại chứa đầy tâm ý lễ vật.

Bọn họ cảm tạ với dạ xoa nhóm lo lắng bảo hộ, tiền tuyến có bao nhiêu nguy hiểm, mỗi người đều thực minh bạch, mà dạ xoa nhất tộc đều sinh động với chiến trường phía trên. Bọn họ may mắn chính mình là nham quân con dân, cảm nhớ mỗi một vị bảo hộ bọn họ tiên nhân, cũng phá lệ cảm tạ dạ xoa nhóm bảo hộ chi tình.

[Genshin] đế quân có chỉ SlimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ