93-94

15 0 0
                                    

Chương 93

Hôm sau, một đêm khó có thể yên giấc lăng du liền sớm bước ra bị lâm thời an trí doanh trướng, đứng ở một cây lâm âm u minh thanh trên dưới địa phương, lắng nghe nước sông róc rách.

Hắn cánh mũi gian, đầu ngón tay chảy xuôi chính là không khí thanh tân, ở đêm qua thu nạp đen đủi cùng tiên gia trận pháp tinh lọc lúc sau, chỉ để lại hoa thơm chim hót khiết tịnh.

Làm từ nhỏ ở trạc nguyệt trạch lớn lên, lại bị tuyển vì tư tế lăng du kỳ thật có đôi khi cũng thực hâm mộ hiện giờ Khinh Sách người, bọn họ bị cường đại ma thần hộ ở cánh chim hạ, tại đây loạn thế trung nhưng thủ đến một phần an ổn.

Mà bọn họ di tộc người, điện thờ trung cung phụng thần linh sớm đã trở thành thời đại lịch sử, nhưng bọn hắn lại không cách nào quên đi thời đại cũ thần, chỉ có thể bị bắt rời xa cố thổ, xa rời quê hương đi vào đã từng vì hoang vu uế thổ trạc nguyệt trạch, chỉ bằng đôi tay tới cải tạo trạc nguyệt trạch, mới được đến miễn cưỡng an ổn mà ấm no sinh hoạt, lại như cũ gặp phải yêu ma quấy phá ngày này.

Chờ Quy Li Nguyên tiên gia lần này đi trạc nguyệt trạch lúc sau, hy vọng tương lai hết thảy liền sẽ hảo đứng lên đi......

"Sáng tinh mơ lên, ăn vài thứ chắc bụng đi!" Triều hi đem một ít thức ăn cùng mấy cái mới mẻ giải khát mặt trời lặn quả đưa cho lăng du, "Làm khách nhân bị đói, này cũng không phải là chúng ta đạo đãi khách."

Tuy rằng sau lưng bọn họ cũng không có thả lỏng cảnh giác, nhưng ít ra bên ngoài đi lên xem, lăng du cũng là bọn họ khách nhân.

Lăng du tiếp nhận thức ăn, nói một tiếng tạ, lại hỏi: "Thống lĩnh cũng khởi như thế chi sớm, xem ra là quân vụ nặng nề."

Triều hi vững vàng nói: "Đây là chúng ta chức trách. Lăng du Childe, một canh giờ sau chân quân bọn họ liền muốn cùng ngài cùng nhau đi trước trạc nguyệt trạch bình định yêu ma, này một canh giờ trong vòng, nếu ngài còn có mặt khác nhu cầu, cứ việc nói ra đó là."

Lăng du bình tĩnh trên mặt hơi hơi toát ra ý mừng, thân thể cũng hơi hơi thả lỏng một ít: "Hảo, đa tạ thống lĩnh báo cho."

"Không cần khách khí, ta bên này còn có một ít chuyện khác muốn vội, liền không bồi lăng du Childe, ngài thỉnh tự tiện."

Hàng Ma Đại Thánh có khác phân phó hắn một cái quan trọng nhiệm vụ, hắn cần đến đi trước làm ra chuẩn bị mới là.

Lăng du hơi hơi gật đầu, nhìn triều hi bước chân trầm ổn mà rời đi, thanh tuấn như tiên khuôn mặt thượng lộ ra một mạt cực kỳ nhạt nhẽo tươi cười, trước mắt lụa trắng như thường, lại bằng thêm một chút giữ kín như bưng.

Hắn an an tĩnh tĩnh mà đứng ở chỗ này, thanh phong phất quá gương mặt, dường như một bộ tốt đẹp bức hoạ cuộn tròn, sau một lúc lâu lúc sau, hắn khóe miệng hơi hơi giơ lên, Liyue tiên nhân nguyện ý cùng hắn cùng đi trạc nguyệt trạch làm hắn thoạt nhìn tâm tình cực hảo bộ dáng, ăn xong một quả ngọt thanh quả tử.

Một canh giờ sau, lăng du cùng Vi Sinh bốn người đứng ở một cái con sông trước, lăng du khó hiểu nói: "Chân quân, này tựa hồ đều không phải là đi trước trạc nguyệt trạch lộ?"

[Genshin] đế quân có chỉ SlimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ