99-100

6 0 0
                                    

99

Morax cùng Osial đã chiếm cứ ma thần chiến tranh lớn nhất ưu thế, lại không có điều hành động, bọn họ đều chắc chắn nghênh đón trôi đi chung điểm.

Tất cả mọi người có cái này ý tưởng, bao gồm Osial chính mình, mà Cronus sở làm, bất quá là thuận nước đẩy thuyền mà thôi.

Sở hữu thần vị cạnh trục giả đều ở thuận nước đẩy thuyền, hướng trong đó thêm một phen lửa cháy lan ra đồng cỏ hỏa!

Beisht ánh mắt chợt âm lãnh xuống dưới.

Đáng chết Cronus, đánh chính là làm Osial cùng Morax lưỡng bại câu thương chủ ý!

Vi Sinh nắm chặt nắm tay, trầm giọng nói: "Azhdaha, dương kính là hắn sở chủ, hắn bị ngươi trọng thương, hiện giờ đã có sơ hở, ta đưa ngươi đi, ngươi lập tức trở Quy Li Nguyên!"

Klose nhướng mày.

"Ta đi?!" Azhdaha kinh nghi bất định, "Ngươi muốn như thế nào đưa ta đi? Ta nếu là đi rồi, ngươi bên này --"

"Azhdaha." Vi Sinh nghiêng người đối với hắn, ngữ khí là nhìn thấu hết thảy bình đạm, "Hiện tại ta chỉ có thể ở ngươi nơi dương kính lợi dụng đêm qua ở trạc nguyệt trạch bày ra trước tay sáng lập rời đi thông đạo, Morax bị Osial kiềm chế, trong thời gian ngắn trong vòng rất khó thoát thân."

"Ngươi nếu là ngươi đi, cuối cùng vô pháp đối mặt chúng địch vây công, chúng ta khuynh tẫn tâm huyết về ly tập cũng sẽ hủy chi nhất đán."

Đây là sự thật, Azhdaha thực minh bạch kết giới tổn hại Quy Li Nguyên tao ngộ chúng địch vây công kết cục sẽ như thế nào.

Cuối cùng gặp phải thật lớn nguy cơ, nhưng Vi Sinh bên này, Klose cùng không biết vì sao như cũ không có từ bỏ hóa thân đào tẩu Beisht như cũ là một cái thật lớn uy hiếp.

Này có lẽ là Azhdaha từng ấy năm tới nay, nhất không muốn làm ra lựa chọn thời điểm, rồi lại không thể không làm ra lựa chọn.

"Đi." Vi Sinh lại lần nữa trầm giọng nói, ánh mắt kiên định.

Vô luận như thế nào, Quy Li Nguyên đều không thể có việc!

Azhdaha hít sâu một hơi, giơ tay dùng băng hỏa lôi đan chéo nguyên tố tạc hủy Klose toàn thân kinh mạch, cùng sử dụng cứng cỏi bàn nham đem hắn tù vây ở tại chỗ không được tránh thoát, làm hắn vô pháp lại có bất luận cái gì cùng loại với tự bạo linh tinh khả năng.

Ít nhất sẽ không làm Vi Sinh đồng thời ứng đối Beisht cùng ma thần tử vong là lúc năng lượng điên cuồng tiết ra ngoài trả thù.

"Thật tàn nhẫn nột, buồn cười, chỉ dựa vào trận pháp chi thuật, là có thể siêu việt ta cùng nửa người hoàn toàn khống chế quyền năng sao? Không khỏi cũng quá ngây thơ rồi!" Klose buông xuống đôi mắt càng thêm lãnh lệ, ma thần đều là một đám có thù tất báo gia hỏa, hôm nay chịu như thế chi trọng thương, nếu có ngày nào đó, hắn nhất định là sẽ trăm ngàn lần trả thù trở về!

Không gian có âm dương hai kính chi phân, nhưng trạc nguyệt trạch nước chảy lại là ở âm dương song trong gương thông suốt. Vi Sinh nếu là muốn khởi động vạn vật đánh mất chi trận, dùng hắn huyết tới dẫn động trận pháp là nhất nhanh chóng đi qua.

[Genshin] đế quân có chỉ SlimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ