87-88

7 1 0
                                    

Chương 87

Địch Hoa Châu thanh triệt nước chảy doanh doanh lắc lư, mà người lữ hành lúc này nội tâm cũng giống như bên bờ nước cạn trung theo phong tự do phiêu đãng cỏ lau giống nhau, thập phần thấp thỏm.

Hỏi, nàng vì kiếm lấy một chút sinh hoạt phí mà lấy nhận thức rất nhiều người vì nguyên hình viết một quyển tiểu thuyết, lại đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị đương sự trảo bao phải làm sao bây giờ?

Vạn sự không sợ gì cả người lữ hành lại ở cái này đơn giản mà bình tĩnh ban đêm trung lâm vào trầm tư, Paimon dùng chính mình ngón trỏ xấu hổ mà câu lấy chính mình khuôn mặt, làm tận mắt nhìn thấy người lữ hành viết thư thậm chí hướng bên trong thêm không ít tính nghệ thuật kiến nghị người lữ hành tốt nhất bằng hữu, người lữ hành bị trảo bao, cùng nàng bị trảo bao kỳ thật là không có nhiều ít khác nhau.

Rốt cuộc, nàng tốt xấu cũng coi như là trong đó một vị hợp tác viết làm người, đến nỗi mặt khác một vị, vậy tất nhiên là đường đường bát trọng cung tư đại nhân không chạy.

Đương Vi Sinh thong thả ung dung đem thư trung mỗ một đoạn cốt truyện cấp niệm xong lúc sau, Ưng Đạt cùng Phạt Nạn ở tự hỏi gian hỏi ra một cái khiến người tỉnh ngộ thẳng đánh linh hồn vấn đề: "Chuyện xưa tiểu tiên pi cùng Xiao nhưng thật ra rất giống, cho nên, Xiao ngươi thành niên không có?"

Bị hai cái tỷ tỷ mượn cơ hội giễu cợt Xiao tức khắc liền mặt đỏ lên, tiếng nói hơi hơi đè thấp chút: "Ưng Đạt, Phạt Nạn......"

Thấy thế, ngồi ở trên thân cây, hai chân tự nhiên rũ xuống Vi Sinh cũng thêm một phen hỏa, cười trêu nói: "Ta xem không có đi, Xiao có đôi khi thoạt nhìn trên mặt còn có phàm nhân theo như lời trẻ con phì đâu!"

Bị tụ chúng trêu ghẹo Xiao trợn tròn mạ vàng đôi mắt, liền giữa mày ra tím lăng đều dường như nhíu lại: "Chân quân, như thế nào ngươi cũng --"

Bất quá, đừng nói là Vi Sinh, chỉ sợ cũng liền Zhongli ở chỗ này, cũng đến trước cười thượng hai câu.

Rốt cuộc thiếu niên tiên nhân trêu đùa lên đích xác rất có ý tứ.

Trừ bỏ Lưu Vân Tá Phong chờ tính tình căng đạm tiên nhân bên ngoài, mặt khác bạn cũ trên cơ bản đều từng đậu quá tiểu Kim Bằng, khác nhau chỉ ở chỗ là bên ngoài thượng vẫn là sau lưng mà thôi thôi.

Đem Xiao đậu đến không biết theo ai lúc sau, Vi Sinh cũng chi mặt, mặt mày đều là ý cười: "Người lữ hành, ngươi cảm thấy này bổn tiểu thuyết viết đến như thế nào?"

Paimon chột dạ mà nhìn vài mắt người lữ hành, do dự nói: "Ách...... Văn phong lưu sướng, ý nghĩ thanh kỳ?"

Người lữ hành yên lặng bưng kín chính mình đầu, bi thương mà ý thức được chính mình đã bị không đánh đã khai mà rớt áo lót sự thật: "Hảo đi, là ta viết."

Nàng có sai, thật sự! Nàng không nên lúc ấy bởi vì trong túi ngượng ngùng lại thấy bát trọng đường tìm kiếm dân gian tác giả tân hoạt động, liền bị ma quỷ ám ảnh mà ở thần tử cổ vũ hạ lấy trong hiện thực phát sinh sự tình làm cơ sở, vì tiền nhuận bút bán đứng chính mình tiết tháo!

[Genshin] đế quân có chỉ SlimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ