89-90

15 0 0
                                    

Chương 89

Bỗng nhiên bị Azhdaha Long Vương túm chặt Xiao nghi hoặc nói: "Long Vương đại nhân, chính là có việc muốn phân phó?"

Azhdaha thanh thanh giọng nói nói: "Xiao a, ngươi cùng ta đi tìm Vi Sinh một chuyến đi, lúc sau đại khái sẽ yêu cầu ngươi cùng chúng ta ra một chuyến xa nhà, ngươi hiện tại nhưng có quân vụ trong người?"

Xiao lắc lắc đầu, chỉ cho là có tân quan trọng nhiệm vụ yêu cầu giao cho hắn, vừa vặn hắn lúc trước sự đã hạ màn, trước mắt vừa lúc nhàn rỗi.

Phù Xá cùng di giận đều đi cùng nham quân đi trước vùng duyên hải tiền tuyến, mà hắn sở dĩ có thể ở chỗ này cùng Azhdaha gặp phải, cũng vừa vặn là bởi vì hắn muốn đi hỏi một chút có hay không cái gì có thể làm hắn làm nhiệm vụ.

Bởi vậy, Azhdaha túm chặt hắn cũng coi như là vừa lúc.

Thiếu niên tiên nhân lập tức nói: "Xiao lúc này cũng không quân vụ trong người, thỉnh cứ việc phân phó!"

"Hảo, vậy ngươi cùng ta cùng đi trước điện tìm Guizhong bọn họ, lần này yêu cầu xuất phát đi trước Khinh Sách, còn có chút trước khi đi chuẩn bị yêu cầu thương nghị hảo." Azhdaha càng thêm vừa lòng, không khỏi phân trần liền mang theo ngoan ngoãn tiểu Kim Bằng đi tìm Guizhong cùng Vi Sinh đi.

Trước trong điện, một bên chờ đợi Azhdaha, một bên đem này dư hạng mục công việc phân chia phân loại chuẩn bị giao từ những người khác tới phụ trách xử lý Vi Sinh giương mắt liền nhìn đến Azhdaha lãnh tiểu Kim Bằng tiến vào, khóe miệng hơi trừu.

Hắn liếc mắt một cái liền biết Azhdaha là cho hắn tìm cái phân giải hắn lực chú ý tiểu dạ xoa, miễn cho Azhdaha chính mình cái đuôi lại vì hắn sở tai họa.

Rốt cuộc đã từng chính là có mỗ chỉ cổ xưa nham Long Vương ai thán chính mình cái đuôi lại bị hắn kéo rớt vài miếng lá cây, thả bi phẫn nói: "Ngươi như thế nào không đi đem Morax cái đuôi thượng mao cấp kéo xuống dưới?!"

Hắn thật là thường xuyên kéo long long tiểu tường vân cái đuôi, nhưng thật muốn nói kéo mao xuống dưới, kia thật đúng là không có.

Rốt cuộc tiểu tường vân cái đuôi thật bị kéo trọc hắn liền thật sự không có lăn địa phương, mà Azhdaha long cái đuôi thượng lá cây, xem Vi Sinh thường xuyên trích trên cây lá cây liền biết hắn có bao nhiêu thuận tay.

Vi Sinh bĩu môi, bất quá có tiểu Kim Bằng ở nói, hắn đổi cái mục Xiao đậu cũng không phải không được. Nhưng tại đây phía trước, cũng không thể làm Azhdaha đáy lòng đánh chủ ý trở thành sự thật.

Chẳng qua chuyến này đi trước Khinh Sách là có chuyện quan trọng muốn xử lý, hắn phỏng chừng nhiều lắm có thể ở trên đường đậu đậu tiểu Kim Bằng đi.

Đãi Azhdaha ngồi xuống lúc sau, Vi Sinh liền đem lúc trước đóng giữ Khinh Sách tướng lãnh trở lại tin hàm giao cho Azhdaha: "Ngươi trước nhìn xem, đây là triều hi tự Khinh Sách trở lại tin hàm, nói là Khinh Sách Tây Bắc phương trạc nguyệt trạch di tộc muốn quy phụ Quy Li Tập, thả nguyện ý xa rời quê hương, cử tộc đi trước Quy Li Nguyên."

Guizhong bổ sung nói: "Tuy nói là nguyện ý quy phụ Quy Li Tập, nhưng là lựa chọn ở cái này thời gian điểm thượng quy phụ thật là quá mức trùng hợp, rất khó làm người không nhiều lắm tưởng. Thả triều hi điều tra rõ trạc nguyệt trạch có yêu ma tác loạn, di tộc lúc này mới hứng khởi quy phụ chi tâm."

[Genshin] đế quân có chỉ SlimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ