10.
Ôn nhã Zhongli tiên sinh không muốn cùng Vi Sinh cãi cọ, triệt hồi Vi Sinh lúc trước sở bày ra thủ thuật che mắt, ở Tian Miệng Sắt tiếc nuối giữ lại trong tiếng mang theo Vi Sinh rời đi, hành đến thiên Hành Sơn đỉnh núi chỗ.
Xa xa nhìn ra xa, thiên thủy tương tiếp vân tới hải bao la hùng vĩ mà không biết này ngàn vạn dặm chi số, khói sóng mênh mông vô biên vô ngần, kia từ một thanh nham thương hình thành cô vân các trấn áp nước cờ vị ma thần, dáng sừng sững độc lập với mặt biển thượng, cùng dựa núi gần sông Liyue cảng cách hải tương vọng.
Mà gần chỗ cảng biên, lui tới con thuyền nối liền không dứt trục lô tương tiếp, lui tới thương nhân ngư dân ầm ĩ thanh âm cũng phảng phất gần ở bên tai.
Hiện giờ Liyue cảng là từ li ở cữ dân chính mình xây dựng một cái kỳ tích, từ thiên hành trước dân ở chân núi bộ lạc tụ cư đến Quy Li Tập nông cày làng xóm, từng bước một phát triển lại đây, cuối cùng trở lại bờ biển, hình thành hiện giờ họa các chu tầng lầu đài mệt tạ Liyue cảng.
Nhân loại luôn là có được chính mình trí tuệ, cho dù bọn họ sinh mệnh ở ma thần, nguyên tố sinh mệnh chờ tồn tại xem ra như hạ ve giống nhau ngắn ngủi, triều sinh tịch tử, lại có thể tại đây ngắn ngủi sinh mệnh sáng tạo ra tuyên khắc thời gian truyền thuyết, tuyên lâu bất diệt tín niệm.
Ma thần ái nhân, nhưng ái nhân phương thức lại các không giống nhau. Liền Zhongli cùng với Vi Sinh chứng kiến, có ma thần đem con dân coi như chính mình sở hữu vật, cực gần khống chế, "Ái" chi nhất tự cũng đem hết lạnh băng vô tình; cũng có ma thần quá độ nhân từ do dự không quyết đoán, cuối cùng lại chỉ có thể bất đắc dĩ hy sinh chính mình......
Mỗi khi ở thiên Hành Sơn nhìn ra xa Liyue cảng là lúc, nhìn này tòa biến chuyển từng ngày hải cảng thành thị, nham thần luôn là có thể cảm nhận được thành phố này vẫn luôn cũng không từng dừng lại đi tới bước chân, mà hắn cũng đã là lưu tại quá khứ tồn tại.
Zhongli nhìn phía dưới ở kiến tạo chuẩn bị tế đàn ngọc kinh đài, cảm thán một tiếng: "Cùng thần đồng hành Liyue, chung có một ngày cũng sẽ rời đi thần phù hộ. Nham thần chi dụ đều không phải là kế nhiên chi sách, cũng không Kim Đan linh dược."
Nham thần sẽ ở thỉnh tiên điển nghi thượng giáng xuống thần dụ, chỉ thị tương lai một năm Liyue sở kinh hành phương hướng, Liyue nhân dân cũng vô cùng ỷ lại tín nhiệm nham vương đế quân quyết định cùng chỉ thị.
Dừng lại ở Zhongli trên đầu vai Vi Sinh ánh mắt lướt qua biển mây dưới Liyue cảng, cuối cùng đem lực chú ý dừng lại ở Zhongli buông xuống mặt mày thượng.
Uy nghiêm, nhân ái.
Hắn thở dài: "Lần này ngươi chết giả, hơn nữa Fatui từ giữa đùa bỡn âm mưu quỷ kế, liền như phàm tục đạo lý giống nhau, mất đi trưởng bối hài tử sẽ dùng nhanh nhất tốc độ trưởng thành lên, đảo cũng không cần quá nhiều lo lắng."
"Ta thấy ngày gần đây Liyue cảng nội có rất nhiều Fatui xuất nhập, vị kia chấp hành quan Childe cũng thường xuyên ở Tuyệt Vân Gián chờ khu vực lui tới, cũng ý đồ tìm kiếm di tích bí mật, hẳn là ở mưu đồ bí mật cái gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] đế quân có chỉ Slime
Fiksi UmumTác giả:Quả nhưỡng quả quýt Một câu tóm tắt: Nham Vương gia thân thuộc lại là một con nham Slime?