37-38

36 5 0
                                    

Chương 37

"Zhongli, cho nên Vi Sinh năm đó thật là dùng lực lượng của chính mình tới trấn áp Vực Đá Sâu tai nạn, kia hắn lại là như thế nào thoát ly ra tới đâu?" Nghe xong một chỉnh đoạn thuyết thư, Paimon như cũ là hỏi ra chính mình nghi ngờ.

Zhongli nhàn nhạt lắc đầu: "Người kể chuyện chính là ở mảnh vỡ điển tịch ghi lại trung tăng thêm một ít nghệ thuật nhuộm đẫm, chung có không thật chi ngôn. Mặc dù thân hồi 500 năm trước Vực Đá Sâu, mắt thấy cũng chưa chắc có thể được chân thật."

Paimon không cao hứng ôm tay: "Cho nên ngươi lại không nói, chúng ta lại như thế nào biết sao!"

Zhongli nhấp trà, trong thanh âm mang theo rất nhỏ ý cười: "Tuy rằng có nghệ thuật nhuộm đẫm, nhưng một đoạn này thuyết thư lấy chân thật tính mà nói, lại không có nhiều ít sai lầm."

Paimon: "......"

Người lữ hành khóe miệng hơi trừu, cũng không tiếp tục cùng Zhongli chơi văn tự trò chơi, mở miệng hỏi: "Vi Sinh ở sao? Ta cùng Paimon muốn mời Zhongli tiên sinh cùng Vi Sinh đi Ấm Trần Ca trung làm khách."

Tiểu Paimon gật đầu đáp: "Mời khách nhân tới trong nhà làm khách loại sự tình này, đương nhiên muốn đích thân nói cho khách nhân có vẻ trịnh trọng, các ngươi Liyue người đều rất coi trọng lễ nghi!"

"Làm khách một chuyện, tự nhiên không phải không có không thể." Zhongli rũ mắt suy tư nói, "Chỉ là Vi Sinh hiện tại nơi đi......"

Hiếm thấy ngữ khí do dự Zhongli tiên sinh làm Paimon cùng người lữ hành có chút kinh ngạc, có nghi hoặc liền hỏi Paimon hỏi: "Chẳng lẽ Zhongli có cái gì lý do khó nói sao? Vẫn là nói Vi Sinh hiện tại rơi xuống không có phương tiện nói ra? Giống như là đề cập tới rồi cái gì cơ mật địa phương? Nếu là cái dạng này lời nói, vậy không có biện pháp, chỉ có thể chờ lần sau."

Zhongli lắc đầu: "Cũng thế, này đều không phải là khó có thể tố chư với khẩu sự tình, cũng vẫn chưa đề cập đến bất cứ cơ mật, các ngươi đi theo ta đi, ta mang các ngươi đi tìm hắn."

Người lữ hành gật gật đầu, đứng dậy theo Zhongli rời đi, mấy người xuyên qua hi nhương đám người, các cửa hàng bán hàng rong thét to thanh thanh lọt vào tai, bình thản lại náo nhiệt.

"Zhongli, Vi Sinh gần nhất đang làm gì nha? Gần nhất vẫn luôn cũng chưa có thể thấy hắn đâu!"

Phía trước người lữ hành cùng Paimon ở trong núi đào quặng đốn củi thời điểm còn thường xuyên có thể thấy Vi Sinh nhảy nhót thân ảnh, hai bên đều xuất quỷ nhập thần, có thể thường xuyên gặp được cũng hoàn toàn không kỳ quái, nhưng gần chút thời gian tới nay, lại rốt cuộc không có gặp qua Vi Sinh.

Đi ở phía trước Zhongli bất đắc dĩ thở dài: "Hắn...... Ngày gần đây bận về việc một chút tân yêu thích, các ngươi vừa thấy liền biết."

Paimon lại càng thêm tò mò: "Cái gì yêu thích có thể làm Vi Sinh liền môn đều không ra a? Chẳng lẽ là cái gì thực hảo ngoạn đồ vật sao? Ta cũng muốn thử xem!"

Người lữ hành cũng tò mò gật gật đầu, nhưng Zhongli tiên sinh lại là muốn nói lại thôi, dường như có cái gì nan đề thế nhưng có thể làm khó Zhongli giống nhau.

[Genshin] đế quân có chỉ SlimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ