Chương 75
Cuối cùng, bi thương bị Thiên Nham Quân mang đi cũng ở vào ngồi xổm đại lao trạng thái trung Vi Sinh cũng không có nghênh đón Zhongli tiên sinh tri kỷ vớt vớt, mà là chờ tới phụng sư mệnh mà đến Ganyu.
Thiếu nữ ở được đến Lưu Vân Tá Phong chân quân muốn đem Vi Sinh đám người vớt ra tới đồng thời lại không thể bại lộ ra bọn họ thân phận thật sự giao phó sau, cả người đều rối rắm.
Muốn tìm cái cái gì lý do, mới có thể làm chân quân thuận lợi từ trong nhà lao thoát thân lại có thể che giấu này tiên nhân thân phận đâu?
Ganyu minh tư khổ tưởng là lúc, Shenhe yên lặng nói ra mặt sau Lưu Vân báo cho nàng lời nói: "Sư phó nói, Vi Sinh tổ tiên cùng tiên nhân có không thể giải chi duyên, bởi vậy cũng bị tiên nhân ơn trạch. Hắn tập có một ít tiên thuật, lại cũng chịu ly hồn chi chứng quấy nhiễu, có được tất có mất."
Loại này lời nói tự nhiên không có khả năng là Lưu Vân chính mình nghĩ ra được, rốt cuộc nàng lòng tràn đầy nghiên cứu cơ quan chi thuật thanh tịnh lịch sự tao nhã, căn bản sẽ không tư cập như thế phức tạp giả tạo thân phận việc.
Đây là Zhongli ở truyền tin cấp Lưu Vân là lúc, đem Vi Sinh đã từng ở Tian Miệng Sắt trước mặt truyền lưu đi ra ngoài thân phận cộng thêm Hồ đường chủ sở phụ gia "Ly hồn chứng" kết hợp lên phiên bản.
Người lữ hành đám người ngoại trừ, trước mắt biết hơi ruột phân người trừ bỏ Hu Tao ở ngoài liền chỉ có Yelan, Hu Tao sẽ không nhiều lời, Yelan cũng ở người lữ hành làm ơn thỉnh cầu dưới đồng ý bảo thủ bí mật này, nàng vốn cũng vô nhiều lời chi ý.
Nhân nghĩ Vi Sinh hẳn là như cũ muốn lưu tại Vãng Sinh Đường bên này, người lữ hành thuận miệng đem việc này cùng Zhongli đề qua một miệng, liền vẫn chưa ở Vi Sinh trước mặt lần nữa nhắc tới, nàng cũng không cho rằng đây là cái gì đáng giá tuyên dương đại sự.
Zhongli tất nhiên là cũng thừa người lữ hành chi tình.
Bởi vậy, Vãng Sinh Đường khách khanh tiên sinh hiện giờ liền đích đích xác xác là nhiều ra một vị hoạn có "Ly hồn chứng" biểu huynh, vị này biểu huynh còn bởi vì phát bệnh đem chính mình phạm vào đại lao.
Nghe nói Shenhe thuật lại Lưu Vân Tá Phong chân quân chi ngôn Ganyu thần sắc lược tùng, chậm rãi hộc ra một hơi: "Đã có loại lý do này, ta đây liền đi thử thử đi."
Tưởng tượng đến sắp muốn lại lần nữa nhìn thấy khi còn nhỏ thích sờ nàng kỳ lân giác chân quân, Ganyu đáy lòng liền có chút kích động, nhưng một tư cập chân quân hiện giờ đang ở trong nhà lao, nàng liền dường như nhìn thấy đầy trang những chuyện hoang đường.
Này trong đó nhất định là có cái gì hiểu lầm đi, bởi vì chân quân ở Ganyu trong trí nhớ đều không phải là khiêu thoát người, người lữ hành cũng trầm ổn cẩn thận, như thế nào sẽ nháo ra loại chuyện này đâu?
"Trầm ổn cẩn thận" người lữ hành giờ phút này chính ngồi xổm góc tường cùng Venti cùng nhau chia sẻ Vi Sinh ảnh chụp tiểu bí mật.
Venti ôm bụng thường thường phát ra "Ai hắc" tiếng cười, cùng người lữ hành khoa tay múa chân xuống tay thế, rất giống là tại tiến hành một hồi nhận không ra người giao dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] đế quân có chỉ Slime
Narrativa generaleTác giả:Quả nhưỡng quả quýt Một câu tóm tắt: Nham Vương gia thân thuộc lại là một con nham Slime?