Chương 55
"Vi Sinh!" Dị tượng chợt hiện, phản ứng nhanh nhất người lữ hành cắn răng một cái, duỗi tay đi bắt lấy Vi Sinh, lại sắp tới đem đụng tới hắn kia một khắc bị một đạo trống rỗng kinh hiện ánh sáng cấp bài xích ra tới, bắt cái không.
Người lữ hành vẫn luôn đều có tiểu tâm chú ý Vi Sinh hướng đi, chính là vì dự phòng không thế nào thích hợp Vi Sinh làm ra một ít làm bọn hắn không tưởng được sự tình.
Tuy rằng Phù Xá còn chưa tìm được, nhưng bọn hắn vốn tưởng rằng cái này cảnh trong mơ đã kết thúc, liền người lữ hành chính mình cũng không ngờ tới, Vi Sinh sẽ đem chính mình ở lại bên trong, bước vào kia mãnh liệt vũng bùn bên trong.
Đi ở phía trước Xiao cùng Paimon cũng ngạc nhiên quay đầu lại, lại đồng dạng bị kia nói quang lấy không mất nhu hòa lực đạo cấp chấn ra cảnh trong mơ.
Lại hoảng thần trở về là lúc, thật vất vả tìm được xuất khẩu cũng đã đóng cửa, lại tìm không thấy xuất nhập cánh cửa.
Xiao theo bản năng tiến lên một bước, sắc mặt nháy mắt trắng xuống dưới: "Vi Sinh đại nhân còn ở bên trong!"
Người lữ hành cũng cắn chặt răng, nàng sớm nên ở phát giác Vi Sinh không thích hợp là lúc chọc phá đối phương khả năng có tiểu tâm tư, mà không phải theo Vi Sinh tâm ý tới, chờ đến sự phát đột nhiên là lúc lại không kịp phản ứng!
Paimon lo lắng nói: "Vừa mới xuất khẩu còn không phải là Vi Sinh mở ra sao? Hắn hẳn là có thể lại mở ra một lần đi......"
Nói đến cuối cùng, Paimon ngữ khí cũng không xác định mà thấp xuống, nàng cũng bừng tỉnh ý thức được cái gì, đáy mắt toát ra kinh ưu chi sắc.
"Không được." Thiếu niên tiên nhân sắc mặt khó coi cực kỳ, "Cảnh trong mơ chi xuất khẩu tức vì ở cảnh trong mơ ta ảo ảnh, Vi Sinh đại nhân vừa rồi đã có thể mở ra xuất khẩu, chỉ có thể đại biểu hắn đã động thủ thanh trừ ta ảo ảnh, nếu không liền không có khả năng mở ra xuất khẩu."
Xuất khẩu chính là vật chết, mà ở cảnh trong mơ tiểu Kim Bằng lại có thể di động "Vật còn sống". Nếu muốn đánh khai ra khẩu, tự nhiên cần đem "Vật còn sống" một lần nữa biến muốn chết vật.
Thả cái này xuất khẩu vốn chính là dùng một lần. Đi vào giấc mộng người hồn phách đã bị bọn họ mang ra, không có đi vào giấc mộng người vì vật dẫn, kia vừa mới cảnh trong mơ, liền sẽ không còn nữa tồn tại.
"Kia này, vậy phải làm sao bây giờ? Chẳng lẽ Vi Sinh ra được ra không được sao?" Paimon hoảng loạn tiếng nói cũng hạ xuống xuống dưới.
Người lữ hành lâm vào trầm mặc.
"Đúng rồi!" Paimon kinh hỉ sáng lên đôi mắt, "Chúng ta ra tới phía trước Vi Sinh không phải nói Zhongli liền ở bên ngoài sao? Chúng ta đi mau đi tìm Zhongli cứu hắn đi!"
Lời còn chưa dứt, Zhongli tuấn nhã cao dài thân ảnh liền chậm rãi mà đến, nhưng hắn khuôn mặt thượng lại toát ra một phân buồn bã trầm ý: "Vì nay là lúc, lấy vô pháp đem hắn từ ở cảnh trong mơ mang ra."
Hắn phía sau đi theo biểu tình ngưng trọng Phù Xá, nhìn thấy tới tìm hắn ấu đệ là lúc, lại không thể lộ ra như ngày xưa giống nhau sủng nịch ấu đệ tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] đế quân có chỉ Slime
General FictionTác giả:Quả nhưỡng quả quýt Một câu tóm tắt: Nham Vương gia thân thuộc lại là một con nham Slime?