Chương 35
Ba chén bất quá cương lầu hai nội một mảnh yên tĩnh, khách khanh tiên sinh từ từ nâng chén phẩm trà, tinh xảo sứ ly giấu đi ý cười trên khóe môi, các tiên nhân cũng ở vào một mảnh trầm mặc bầu không khí trung, ánh mắt khắp nơi ngồi mọi người trên người dao động, lại là đem càng nhiều lực chú ý đặt ở đế quân cùng Vi Sinh trên người.
Đến nỗi Vi Sinh, hắn hậm hực mà chiếm cứ một cái không vị, đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm trước mặt cũng không biết từ đâu mà đến chén trà thượng, dường như mặt trên hoa văn là từ vị nào đan thanh thánh thủ sở vẽ, có cực cao nghệ thuật giá trị.
Nhưng trên thực tế, kia cũng chỉ là một cái vô cùng đơn giản chưa thêm tân trang sứ ly mà thôi, nhưng thật ra công nghệ cũng còn có thể coi như là tinh xảo.
Người lữ hành cùng Paimon còn lại là chiếm cứ cuối cùng một cái chỗ ngồi, nhưng các nàng nhìn xem bốn phía thần sắc khác nhau các tiên nhân, chỉ cảm thấy không khí một mảnh xấu hổ đình trệ, ngay cả tiến đến thay đổi nước trà điểm tâm người hầu cũng sắc mặt cứng đờ quái dị mà vội vàng thay đổi trà bánh lui ra. Nếu là lại ở chỗ này ở lâu thượng giây lát chi khắc, hắn chỉ sợ liền lời nói đều phải sẽ không nói.
Zhongli tiên sinh là ba chén bất quá cương khách quen, lúc này đây Zhongli tiên sinh hội kiến khách nhân cũng là mỗi người hạc cốt tùng tư, tựa như kia tiên lộ minh châu, nếu nói là tự Tuyệt Vân Gián phóng trần mà đến tiên nhân, người hầu cũng là tin.
Huống chi người lữ hành cũng ở trong đó.
Nhưng này không khí, lại là quái dị cực kỳ. Người hầu trong lòng buồn bực, thay đổi thượng trà bánh sau liền xúc nhiên rời đi.
Lảm nhảm tiểu Paimon thật sự là nhịn không được, lúng túng nói: "Ách -- các ngươi như thế nào đều an an tĩnh tĩnh không nói lời nào?"
Vi Sinh làm bộ chính mình không tồn tại, cũng không tiếp Paimon nói.
Cuối cùng, vẫn là nhất bình tĩnh Zhongli tiên sinh khẽ cười một tiếng, mở miệng nói: "Nhưng thật ra xảo, vừa mới cùng người lữ hành phân biệt không lâu, liền lại ở chỗ này tương phùng."
Paimon gãi gãi đầu, cũng cảm thấy chính mình lúc trước cùng Vi Sinh tranh luận có chút ly kỳ ấu trĩ, ngượng ngùng mà nói: "Kỳ thật ta cùng người lữ hành là đi theo Vi Sinh ra tìm Zhongli, cũng không thể xem như trùng hợp."
Nói lên này, Zhongli lại là toát ra vài phần tò mò chi ý: "Nga? Tới tìm ta là có gì chuyện quan trọng sao?"
Paimon càng thêm xấu hổ, tinh trần giống nhau tiểu áo choàng nhẹ nhàng di động, liền dường như mỗ chỉ Slime lược có gợn sóng tâm tình.
"Kỳ thật là bởi vì Vi Sinh có việc muốn tìm ngươi lạp......" Nàng do dự mà nhìn thoáng qua Vi Sinh, nghĩ có phải hay không hẳn là phải cho mỗ chú ý hình tượng Chân Quân một chút mặt mũi, bằng không vạn nhất về sau nàng cùng người lữ hành tìm được bảo rương thật sự toàn bộ đều là cây cải bắp làm sao bây giờ?
"Ngô...... Lại là như thế sao......" Zhongli mặt mày hơi chọn, vốn là hàm chứa vài phần thanh đạm ý cười mặt mày lại bằng thêm vài phần thú vị, kim cây cọ đôi mắt nhìn chăm chú vào làm bộ chính mình không tồn tại Vi Sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] đế quân có chỉ Slime
General FictionTác giả:Quả nhưỡng quả quýt Một câu tóm tắt: Nham Vương gia thân thuộc lại là một con nham Slime?