Chương 31
Người lữ hành tâm tình thập phần phức tạp, ngắn ngủn trong vòng một ngày, nàng đã trải qua quá nhiều vốn dĩ có thể không tồn tại kinh hách.
Đầu tiên là rõ như ban ngày dưới vãng tích ma thần sống lại cùng với vung tay đánh nhau, sau đó lại biết được bị nàng hạ nồi Slime Vi Sinh kỳ thật chính là trong lời đồn đã thân vẫn Lăng Vi Hiện Khung Chân Quân, đôi mắt xanh lè mà nhìn như vậy đa tâm đầu hảo nguyên thạch lại chỉ có thể coi như không nhìn thấy.
Sau lại, nàng nhân lo lắng trăm cay ngàn đắng túm Paimon chạy đến Bắc Quốc ngân hàng, bị phát hiện ôn nhuận tuấn mỹ Zhongli tiên sinh lộ ra một bộ cùng nàng ngày thường chứng kiến hoàn toàn bất đồng diện mạo, cùng Fatui hai cái chấp hành quan tại tiến hành đàm phán.
Vì thế, vãng sinh đường kiến thức rộng rãi Zhongli tiên sinh chân chính thân phận cũng tùy theo bại lộ.
Người lữ hành: "......" Trách không được Vi Sinh là nham vương đế quân thân thuộc đâu, một cái mạch não kỳ quái đến muốn chính mình nấu chính mình nấu canh, dưỡng một đóa hoa ngọt còn lực phòng ngự cao đến bạo biểu; một cái thậm chí chính mình cho chính mình làm một hồi lễ tang, trơ mắt nhìn xoáy nước chi ma thần đột phá một bộ phận phong ấn, cuối cùng còn đem Gnosis cấp giao đi ra ngoài.
Các ngươi Liyue thần minh cùng thân thuộc chơi đến có thể so mông đức Barbatos cùng đặc ngói lâm hoa nhiều, người lữ hành chỉ chỉ trỏ trỏ.
Rời đi Bắc Quốc ngân hàng lúc sau, vẫn luôn nhéo cằm trầm tư Paimon đột nhiên chùy chùy chính mình bàn tay, bừng tỉnh đại ngộ nói: "Người lữ hành! Ta biết ngươi vì cái gì kia một lần Quy Li Nguyên khai bảo rương lại một viên nguyên thạch đều không có khai ra tới!"
Người lữ hành một tay chống nạnh, trên đầu đều toát ra mấy cái cụ hiện hóa dấu chấm hỏi.
Paimon lại lời thề son sắt nói: "Người lữ hành ngươi tưởng a, Liyue người không phải làm cái gì đều thích tới thượng một câu ' nham vương đế quân phù hộ ' nói sao? Nếu thường xuyên nói, vậy thuyết minh những lời này khẳng định là phi thường dùng được đi?"
Người lữ hành theo bản năng gật gật đầu, cũng không có cảm thấy Paimon câu này nói đến có chỗ nào không đúng.
Được đến người lữ hành tán thành sau, Paimon đắc ý chống nạnh: "Cho nên khẳng định là bởi vì ngươi phía trước lầm đem Vi Sinh coi như bình thường Slime tới nấu canh, cho nên nham Vương gia mới có thể giáng xuống trừng phạt, dẫn tới ngươi khai bảo rương một viên nguyên thạch đều không có đi!"
Người lữ hành: "......." Nghe tới giống như có chỗ nào không đúng, nhưng lại rất có đạo lý bộ dáng.
Đi ở phía trước Zhongli tiên sinh nghe thấy Paimon này một phen suy đoán, cong con mắt nhẹ giọng nở nụ cười, liền đan hà hồng ảnh đều nhiễm không thể nề hà ý vị.
"Nghĩ đến các ngươi đã gặp qua Vi Sinh rất nhiều lần, hắn tính tình như thế, ta cũng chưa từng từng có ước thúc. Chỉ là kia cái gọi là trừng phạt chi ngôn, lại phi như ngươi suy nghĩ." Zhongli tiên sinh nhìn phía trước hi nhương đám người, một tay phụ với phía sau, mặt mày đều đựng đầy ý cười, như trút được gánh nặng giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] đế quân có chỉ Slime
Algemene fictieTác giả:Quả nhưỡng quả quýt Một câu tóm tắt: Nham Vương gia thân thuộc lại là một con nham Slime?