Chương 51
"Nói cách khác, chúng ta trong ấn tượng gần chỉ là đi qua một ngày, nhưng ở thôn dân trong mắt cũng đã đi qua hơn mười ngày thậm chí hơn tháng sao......"
Bọn họ cũng không cho rằng phù lương tại đây loại sự tình thượng nói dối, thời gian dị thường chỉ cần hôm nay một quá liền có thể thấy rốt cuộc, căn bản không có cái gì nói dối sự tất yếu.
Phù lương cười khổ một tiếng: "Là, tuy rằng ta vẫn luôn đang tìm kiếm thoát ly khốn cảnh biện pháp, nhưng liền tính ta có được một quả Vision, cũng chỉ là một người bình thường thôi, cũng không có tìm được cái gì manh mối, cho nên ta mới ở phát hiện các ngươi thời điểm bắt đầu đối với các ngươi chú ý lên."
"Các ngươi trong đó một người tóc vàng lại đi theo một vị tiểu tinh linh giống nhau sinh vật, cùng đồn đãi trung người lữ hành hình dung phi thường tương tự, lại có một con ta ở Liyue cảng nghe qua Slime, cho nên ta mới nghĩ đánh cuộc một keo, xem các ngươi có thể hay không đem ta mang đi ra ngoài." Phù lương trong mắt toát ra một chút mong đợi, "Bất quá, nếu là tiên nhân nói, hẳn là có thể làm chúng ta thuận lợi thoát vây đi?"
Thiếu niên tiên nhân sắc mặt lãnh đạm: "Trước mắt chưa tìm được biện pháp, ngươi nhưng trước chờ, nếu là có tin tức, chúng ta sẽ thông tri ngươi."
Phù lương nhíu nhíu mày, trinh thám đối hết thảy không biết đều vạn phần tò mò thiên tính làm hắn rất muốn tranh thủ tham dự tiến vào, nhưng hiển nhiên, đối diện mấy người vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng hắn lý do thoái thác.
Hắn do dự trong chốc lát sau, nói: "Ta biết các ngươi hiện tại vẫn chưa hoàn toàn tín nhiệm ta, nhưng chờ đến ngày mai thái dương dâng lên thời điểm, các ngươi liền sẽ minh bạch, này tòa thôn cũng không sẽ vẫn luôn bình tĩnh đi xuống, thực mau liền sẽ xuất hiện tai nạn."
"Trận này tai nạn đã có giai đoạn trước dấu vết để lại."
Thiếu niên tiên nhân nhíu mày, hiển nhiên là nghĩ tới phù lương theo như lời tai nạn hẳn là cái gì, tâm tình cũng không xem như mỹ diệu.
Cùng phù lương giao thiệp vẫn chưa có trì hoãn quá dài thời gian, mấy người thừa dịp bóng đêm trở lại hái thuốc người trong viện, lại không nghĩ tới đi xuống liền mang theo tiểu bằng hữu ra cửa hái thuốc người lúc này còn ngồi ở trong viện lật xem thư tịch.
Lạnh lẽo trên bàn đá châm một tiểu thốc sáng ngời ánh nến, mà hắn trong lòng ngực ôm ngoan ngoãn nhắm mắt lại đem mặt chôn ngủ tạc mao tiểu đoàn tước, bị hắn có một chút không một chút xoa màu lục đậm đầu tóc.
Chờ nhìn thấy hôm nay đến thăm khách nhân rốt cuộc trở về lúc sau, hái thuốc nhân tài nhướng mày, thanh âm hơi thấp: "Các vị ngày này hẳn là hảo hảo quen thuộc một chút thôn đi?"
Người lữ hành nhìn hái thuốc người đè thấp thanh âm bộ dáng, cũng an an tĩnh tĩnh gật gật đầu.
Kim sắc Slime nhảy nhót tới rồi hái thuốc người trước mặt trên bàn đá, đôi mắt ba ba mà nhìn chằm chằm hái thuốc người xem.
Hái thuốc người cũng không thể hiểu được mà nhìn lại Slime, trong viện phong cũng tựa hồ hiu quạnh lên.
Qua một hồi lâu sau, hái thuốc nhân tài mạc danh hỏi: "Ngươi nhìn chằm chằm ta làm chi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] đế quân có chỉ Slime
General FictionTác giả:Quả nhưỡng quả quýt Một câu tóm tắt: Nham Vương gia thân thuộc lại là một con nham Slime?