Chương 71
Địch Hoa Châu thiếu niên tiên nhân vừa thu lại đến Zhongli truyền tin, có thể đem trong tay sự tình buông, mã bất đình đề mà hóa thành tật lược phong ảnh đi vào Liyue cảng, tránh đi phàm nhân nhìn chăm chú, đi vào Zhongli chỗ ở.
Hắn đến là lúc, Zhongli chính một tay chấp nhất một quyển không biết từ chỗ nào đào tới trân tịch, bên cạnh hoa ngọt theo gió đùa nghịch cành lá, non nớt anh anh thanh hừ ra thành điều khúc, nhưng nếu là lắng nghe, này đầu khúc phổ điều lại là cùng Vi Sinh ngẫu nhiên hừ khởi làn điệu giống nhau như đúc.
Nhận thấy được Xiao tới khi, hoa hoa mềm mại lá cây ở trên sách phất động một chút, nhắc nhở Zhongli Xiao đã đến.
"Đế quân......"
"Nhanh như vậy liền tới." Zhongli đạm đạm cười, buông quyển sách, ngăn lại Xiao dục muốn hành lễ động tác, "Không cần đa lễ, gọi ngươi tới đây, là có một kiện sự vật cần tặng cho ngươi."
Zhongli lấy ra một cái nhan sắc cổ xưa thanh lục lạc, trên tay động tác thời điểm, lục lạc cũng phát ra thanh thúy tiếng vang.
"Trước đoạn thời gian ta đem tàn khuyết cảnh trong mơ quốc gia một lần nữa tế luyện một phen, luyện thành này một kiện pháp bảo, ngươi cùng với vốn là có gút mắt trước kia, nghĩ đến đem vật ấy giao dư ngươi nhất thích hợp. Lục lạc tiếng động tùy không tiện với hành động, nhưng ngươi cũng có thể tùy tâm ý đem này im tiếng."
Đến nỗi vì cái gì hảo hảo một kiện tiên gia pháp bảo lại là lục lạc bộ dáng, này cũng may dư Vi Sinh.
Zhongli lại một lần nữa tế luyện pháp bảo là lúc, Vi Sinh ra được lười biếng mà ghé vào nước gợn nhộn nhạo tảng đá gần đó, thường thường liền cấp Zhongli đề một chút ý kiến.
"Ngươi đem tàn khuyết quốc gia đều toàn bộ một lần nữa tế luyện, bên trong một ít thứ tốt cũng đều đừng lãng phí, cấp tiểu Ganyu cũng làm điểm thứ tốt bái, còn có Lưu Vân phía trước tân thu cái kia thân thế nhấp nhô tiểu đệ tử, còn có tiểu Yanfei."
Zhongli hơi hơi nhướng mày: "Ngươi nhưng thật ra sẽ sai sử người."
Bất quá, lấy hắn ánh mắt, tự nhiên là không có buông tha cảnh trong mơ quốc gia trung như cũ còn tồn tại một ít thứ tốt, làm chút thú vị tiểu ngoạn ý nhi cấp những cái đó bọn nhỏ, đảo cũng thích hợp.
Vi Sinh đôi mắt nửa mở, hiếu kỳ nói: "Bất quá cái này cảnh trong mơ quốc gia ngươi một lần nữa tế luyện lúc sau đại khái lại là một cái không gian loại pháp bảo, chúng ta cùng chúng tiên cũng không thiếu loại đồ vật này, chính bọn họ cũng có thể động thủ luyện chế cùng loại pháp bảo."
Zhongli trầm ngâm một lát, cuối cùng nói: "Ta nhưng giữ lại cảnh trong mơ quốc gia bộ phận đặc tính, cái này pháp bảo, càng thích hợp để lại cho Xiao đi."
Không cần quá nhiều suy tư, Vi Sinh liền hiểu rõ Zhongli muốn giữ lại đặc tính là cái gì. Hắn trở mình, ngón tay khảy bọt nước, bay xuống hoàng diệp theo nổi lên từng trận gợn sóng gợn sóng trục lưu, khó được an bình.
"Cũng không tồi, để lại cho Xiao còn có thể làm hắn cùng Phù Xá bọn họ tùy thời gặp nhau, ngày sau bọn họ lại gặp nhau khi cũng không cần lại suy xét thiện li chức thủ vấn đề."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] đế quân có chỉ Slime
General FictionTác giả:Quả nhưỡng quả quýt Một câu tóm tắt: Nham Vương gia thân thuộc lại là một con nham Slime?