14-15

62 6 0
                                    

14

Fatui cũng không có ở cũ nát cung điện trung lục soát cái gì, chỉnh gian trong cung điện nhất có nghiên cứu giá trị cũng chỉ có cái kia ở vào chính vị thượng vương tọa.

Đem chính mình chôn ở hố đất Vi Sinh cũng không tưởng hiện tại liền cùng Fatui đối thượng, liền làm một cái thủ thuật che mắt, tiếp tục đãi ở hố đất.

Nhưng hiển nhiên, vị này Fatui chấp hành quan Childe đối chính vị thượng vương tọa thực cảm thấy hứng thú, đôi mắt nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm đã từng mỗ một vị ma thần ngự tòa.

"Childe đại nhân, nơi này cũng không có cái gì đặc thù đồ vật, duy nhất kỳ quái chính là loại này hoa văn, xem lâu rồi liền sẽ cảm thấy choáng váng, thuộc hạ đã đem này thác ấn xuống dưới."

Một cái Fatui cung cung kính kính mà đem hợp nhau tới lụa gấm đưa cho Tartaglia, cũng không dám lại tiếp tục xem.

Tartaglia mở ra lụa gấm nhìn thoáng qua, mệnh lệnh nói: "Làm một đội người đóng quân lại đây nghiên cứu, mặt khác, làm cho bọn họ phân tích một chút cái này ghế dựa có cái gì đặc biệt địa phương."

"Là!"

......

Vi Sinh đối Fatui nghiên cứu như thế nào ở chỗ này hạ trại nghiên cứu không có hứng thú, chờ Tartaglia sau khi đi, hắn cũng lấy hóa hồng chi thuật rời đi hắn đã từng dùng để dưỡng hoa địa phương.

Ngô, trở về tìm cơ hội cấp thất tinh lặng lẽ lộ ra một chút nơi này có Fatui chiếm cứ đi, hắn còn chuẩn bị thử xem dưỡng mặt khác hoa tới, tiếp theo cái chủng loại liền tuyển thanh tâm hảo.

Bất quá thanh tâm sinh trưởng ở núi cao hiểm trở nơi, nơi này tựa hồ không rất thích hợp dưỡng thanh tâm......

Nhưng là hắn dưỡng kia đóa hoa hoa cũng ném, đi trước hỏi một chút Xiao gần nhất có hay không chú ý tới cái gì dị thường đi.

Mặc dù hắn có đã dạy ngọt ngào bá vương hoa biến hóa thân hình tiên thuật, bất quá lấy hoa hoa cái kia không quá thông minh đầu óc, ở không ai nhắc nhở dưới tình huống cũng không thể tưởng được hẳn là đem chính mình hình thể thu nhỏ lại vì bình thường ngọt ngào hoa lớn nhỏ.

Trong lòng có một chút tính toán trước sau, Vi Sinh thay đổi phương hướng, hướng Địch Hoa Châu phương hướng nhảy nhót mà đi.

Trùng hợp chính là, thiếu niên tiên nhân vừa lúc liền ở Địch Hoa Châu cùng Quy Li Nguyên chỗ giao giới trừ ma, một thanh diều thương múa may đến sắc bén cực kỳ, khắc địch vô số, nơi đi đến ma vật tiếng kêu than dậy trời đất, rất có đã từng Morax vũ thương phong phạm.

Nói đến Xiao thương pháp cũng là Morax giáo tới, thật vất vả mới vặn chính tiểu kim bằng kia không muốn sống đấu pháp.

Vi Sinh lẳng lặng nhìn trong chốc lát, đãi thiếu niên tiên nhân thanh trừ xong này một đám ma vật lúc sau, Vi Sinh mới nhảy nhót tiến lên đi.

Đưa lưng về phía Vi Sinh thiếu niên tiên nhân ngoái đầu nhìn lại, kinh ngạc một cái chớp mắt: "Vi Sinh?"

"Đại nhân" hai chữ bị hắn phản ứng cực nhanh nuốt trở về trong miệng, nếu không hắn thật muốn lo lắng Vi Sinh đại nhân nói là làm ngay, đem hắn đưa tới đế quân đại nhân trước mặt.

[Genshin] đế quân có chỉ SlimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ