Chương 23
Xiao từ nhỏ lưu lạc bên ngoài, bị mộng chi ma thần Botis lừa đi tên thật, câu vì dưới tòa đại ma cung này nô dịch sử dụng.
Cùng mặt khác ma thần cùng ma thú có được hiện thực lãnh địa bất đồng, mộng chi ma thần cũng không có chính mình lãnh thổ, lại đem chính mình quốc gia thành lập ở không ngừng nghỉ ở cảnh trong mơ.
Căn cứ vào điểm này, cho dù mộng chi ma thần thực lực ở ma thần chiến tranh thời kỳ hạ xuống hạ phong, lại rất khó có người có thể tìm được mộng chi ma thần cảnh trong mơ quốc gia, cũng làm nàng tiêu dao tự tại vô số năm, ở sau lưng nghiên cứu âm mưu quỷ kế.
Mộng chi ma thần con dân vĩnh hằng hôn mê với cảnh trong mơ quốc gia trung, nhân loại bình thường sẽ không ở trong mộng tỉnh lại, bọn họ sinh với cảnh trong mơ, khéo cảnh trong mơ, liền cũng sẽ vô tri vô giác ở ở cảnh trong mơ chết đi, như vậy vượt qua cả đời.
Ma thần ái nhân lời nói phi hư, nhưng ma thần chi ái có khi lại cũng đều không phải là nhân loại có thể thừa nhận.
Nhân loại bình thường còn vô tri vô giác ở cảnh trong mơ quốc gia trung trầm luân, mộng chi ma thần dùng để đuổi dịch thủ hạ được đến liền càng vì tàn khốc, tuổi nhỏ Kim Bằng đó là trong đó một viên, thừa nhận rất nhiều cực khổ.
Dạ xoa nhất tộc cực dễ lây dính thượng nghiệp chướng, mà ở mộng chi ma thần gần như lột da trừu cốt sai khiến hạ, Xiao trên người nghiệp chướng cũng càng thêm dày đặc tận xương, mà hắn bản nhân cũng tại đây loại hủ tâm tra tấn dưới mà càng thêm trầm mặc lạnh băng, tựa như một cái lạnh băng giết chóc máy móc.
Mà Liyue bên này, dạ xoa chính là tiên trung quý tộc, nham vương dưới trướng sớm đã có ký kết khế ước dạ xoa nhất tộc ở trong quân hiệu lực. Thay đổi trong nháy mắt chiến trường phía trên, Phù Xá chờ dạ xoa cũng từng chính mắt gặp qua lưu lạc bên ngoài tiểu dạ xoa hiện giờ đã bị mộng chi ma thần tra tấn đến không ra hình người.
Bọn họ đau lòng với tiểu dạ xoa tao ngộ, thượng thỉnh nham vương, hy vọng có thể đem tiểu dạ xoa mang về tới.
Ở chiến trường phía trên, bọn họ cũng không phải không có thử qua trực tiếp đem tiểu dạ xoa mang về tới, nhưng đối phương tên thật vì mộng chi ma thần sở trói, cho dù đi theo bọn họ trở về Liyue, hắn cũng như cũ vì mộng chi ma thần sở thao tác.
Mộng chi ma thần biết rõ dạ xoa nhất tộc đoàn kết, đau lòng với tiểu dạ xoa tao ngộ, liền càng ái đem Kim Bằng phái hướng cùng Liyue trên chiến trường, nhìn bọn họ giết hại lẫn nhau, ở máu tươi đầm đìa khủng bố trung mặt giãn ra cười khẽ.
Nếu muốn làm tiểu dạ xoa được đến chân chính tự do, chỉ có giết mộng chi ma thần, nhưng mộng chi ma thần co đầu rút cổ với nàng cảnh trong mơ vương quốc trung, rất khó tìm đến cảnh trong mơ vương quốc nơi cùng hiện thực tương liên biên giới miêu điểm.
Trừ cái này ra, xoáy nước chi ma thần Osial ngo ngoe rục rịch, Quy Ly Nguyên bốn phía lại có mặt khác ma thần nhìn chăm chú, nếu là đối mộng chi ma thần ra tay nói, địch nhân rất có khả năng sẽ cộng đồng vây công bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] đế quân có chỉ Slime
General FictionTác giả:Quả nhưỡng quả quýt Một câu tóm tắt: Nham Vương gia thân thuộc lại là một con nham Slime?