53-54

7 1 0
                                    

Chương 53

Xiao biểu tình kinh hãi, không thể tin tưởng mà nhìn trên giường khuôn mặt chua xót nam nhân, hắn ngón tay nắm ở nhân thu hồn thất bại mà đề phòng lượng ra cùng phác diều báng súng thượng, lại bởi vì tự thân càng thêm chấn động nỗi lòng mà dần dần buộc chặt, liên thủ bối cũng căng chặt, banh ra xanh trắng chi sắc.

"Ngươi......"

Người lữ hành cũng đồng thời lượng ra sắc nhọn thân kiếm, đuổi chi như cánh tay sử mũi kiếm hơi chọn, đã là ở lặng im là lúc khóa lại nam nhân bạc nhược điểm.

Paimon cảm giác chính mình đã hôn mê, nhìn xem rõ ràng có điều kinh hãi Xiao, lại nhìn xem trên giường tựa hồ cùng Xiao quen biết người, mê mang nói: "Rốt cuộc là chuyện như thế nào a......"

Trên giường người cười khổ một tiếng: "Kim Bằng đại nhân có lẽ có thể đoán được ra tới ta là ai, nhưng lại cũng đối ta bản nhân cũng không nhiều ít ấn tượng đi?"

"Bất quá, này cũng hoàn toàn không quan trọng." Hắn phiếm lam đôi mắt nhìn thẳng sắc mặt khôn kể thiếu niên tiên nhân, lộ ra một mạt xua tan chua xót oán niệm tươi cười, lại càng vì bi thương, "Chúng ta vẫn luôn sinh hoạt tại đây cảnh trong mơ quốc gia trung, lại cũng không là bị trước chủ bắt cóc tới nhân loại, mà là từ đầu đến cuối đều thuộc sở hữu với trước chủ dẫn dắt."

"Nói cách khác --" hắn nâng lên đôi mắt, kiên định nói, "Chúng ta là mộng chi ma thần di dân."

Mộng chi ma thần vì nham thần sở chém giết là lúc, nàng hóa thành khủng bố oán hận tàn niệm, đem rách nát một nửa cung điện tạp hướng Quy Ly Nguyên.

Nhưng bao hàm có nôi kia một bộ phận tàn viên lại như cũ duy trì nửa băng không hủy trạng thái, dạ xoa cùng Thiên Nham Quân đám người ở cùng mộng chi ma thần bộ hạ chiến đấu quét sạch dư nghiệt rất nhiều, cũng phân ra một bộ phận binh lực đem nôi trung ngủ say nhân loại dời hướng Quy Ly Nguyên.

Bị mộng chi ma thần bắt cóc nhân loại tự nhiên là ngàn ân vạn tạ, bọn họ có chút không muốn đi trước Quy Ly Nguyên, muốn trở lại chính mình quê nhà, Thiên Nham Quân cũng vẫn chưa ngăn lại.

Thiên Nham Quân cũng không lo lắng trở về quê nhà nhân loại tương lai có một ngày sẽ trở thành Liyue địch nhân, ở ma thần tranh chấp trên chiến trường, phàm nhân chi lực nhỏ bé như trục lưu lục bình, xốc không dậy nổi quá lớn bọt sóng.

Huống chi, trừ phi có vài vị ràng buộc người nhà ở nơi xa, trầm luân ở cảnh trong mơ quốc gia mọi người cũng rất ít có không muốn đi Quy Ly Nguyên.

Ở cái kia niên đại, có thể có được một cái tương đối mà nói ổn định lại an toàn sinh hoạt hoàn cảnh, đã là bọn họ cả đời đều truy đuổi mộng tưởng. Huống chi nham vương cùng trần vương cùng với bếp vương cộng trị thổ địa tương so với sở hữu địa vực mà nói, đã là cũng đủ lý tưởng hoàn cảnh.

Chỉ là, phụ trách di chuyển nhân loại Thiên Nham Quân nhóm cũng đồng dạng vẫn chưa phát hiện, sum xuê nôi cành lá trung thế nhưng còn có giấu một bộ phận nhân loại.

Bọn họ đó là hiện giờ mộng chi ma thần di dân.

Mộng chi ma thần tuy rằng tính tình tàn khốc âm tình bất định, yêu thích xa hoa lãng phí hưởng lạc, truy đuổi mộng đẹp tư vị, nhưng bởi vì nàng nhân loại con dân bản thân liền nhỏ yếu bất kham, như lòng bàn tay phù du dễ như trở bàn tay liền có thể bóp chết, nàng liền cũng không có gì đùa bỡn hứng thú, tùy ý đưa bọn họ ném ở nôi trung, đem càng nhiều lực chú ý đặt ở nàng cảm thấy hứng thú tồn tại trên người.

[Genshin] đế quân có chỉ SlimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ