103-105 ( Hoàn)

22 0 0
                                    

103

Morax có lẽ sẽ không ngôn mệt, nhưng hiện giờ hành tẩu tại thế gian đã cũng không là Morax, mà chỉ là vãng sinh đường một người khách khanh mà thôi.

Tự người lữ hành chứng kiến ghi khắc quá một đoạn lịch sử lúc sau, liền hồi lâu không có tái kiến quá Zhongli cùng Vi Sinh, cho dù mỗi ngày trải qua Zhongli yêu nhất nghỉ chân Ba Cốc Say Mèm khi người lữ hành đều sẽ lưu ý một vài, nhưng lại là bên trong chưa từng nhìn thấy Zhongli tiên sinh thân ảnh.

Tò mò người lữ hành thậm chí còn ở Địch Hoa Châu làm ủy thác thời điểm tiện đường cầm hạnh nhân đậu hủ đi Vọng Thư khách điếm một chuyến hối lộ thiếu niên tiên nhân, nhưng mà Xiao cũng là không biết này hai người ở nơi nào.

Bất quá, tìm không thấy liền tính, dù sao Zhongli cùng Vi Sinh hai cái ở Liyue cũng ra không được chuyện gì, nàng còn có thể tùy thời dùng miêu điểm trở về Liyue này, một chút cũng không ngại sự!

Đem tâm phóng thật sự khoan người lữ hành thu thập một chút chính mình càng thêm nhiều hành lễ, đem hứa hẹn cấp Vi Sinh liên hệ lúa thê bên kia chế tạo quanh thân thương gia phương thức lưu tin ở vãng sinh đường, liền chuẩn bị đi đi xuống vừa đứng. Còn hảo nàng có một cái thần kỳ ba lô, còn có Bình Lão Lão đưa trần ca hồ, nếu không nhiều như vậy hành lễ còn rất khó làm, ăn ngủ ngoài trời bên ngoài thời điểm cũng không quá phương tiện.

Tuy rằng người lữ hành là không có nhìn thấy Vi Sinh cùng Zhongli hai người, nhưng trên thực tế, Zhongli cùng Vi Sinh lại là vẫn chưa đãi ở bên nhau.

Chỉ có phàm nhân mới có ngày giỗ vừa nói, nhưng sắp đến lúc này, vô luận là Morax vẫn là Zhongli, đều khó tránh khỏi sẽ nảy sinh đối bạn cũ mất đi trầm trọng nhớ lại.

Zhongli an tĩnh nghỉ chân với Địch Hoa Châu, đầu ngón tay rơi xuống một mảnh lửa đỏ lá phong, liền trong gió đều chịu tải hồi ức chi tư.

Một khác sườn, Vi Sinh đình trú với Khinh Sách thanh phong thủy khe bên, hướng một khối cũ kỹ mộ bia trước buông một đóa đựng đầy sương mai lưu li bách hợp, mi mắt hơi rũ, thấy không rõ trong đó thần sắc.

Nghỉ chân sau một lát, hắn im lặng xoay người, màu đen vạt áo mơn trớn thịnh phóng hoa cỏ, lại chỉ có kia chi đại biểu cho tốt đẹp mong ước lưu li bách hợp dường như dừng hình ảnh tại đây.

Nơi này là trạc nguyệt trạch vị kia vì hắn lập tức Beisht trí mạng xuất phát từ nội tâm Thiên Nham Quân mai táng nơi. Đãi Quy Li Tập con dân dời hồi Liyue cảng lúc sau, người nọ các đồng bào tự Khinh Sách mà về, thỉnh cầu đem hắn táng ở Khinh Sách.

Theo lý thuyết bực này sự tùy quy củ đến mang hồi Liyue cảng an táng đó là, cũng không sẽ báo danh Vi Sinh nơi này tới, nhưng là các đồng bào mang đến hắn di vật, cũng nghĩ cách đem trong đó một quyển nhật ký giao dư hắn.

Vi Sinh vẫn chưa quên vị kia thế hắn chặn lại trí mạng công kích mà chết đi Thiên Nham Quân, nhưng là Liyue cảng sự tình thật sự bận rộn, hắn liền vô pháp đằng ra dư thừa thời gian tới, cùng cấp bào nhóm trở về là lúc, bởi vì trì hoãn thời gian quá dài, liền đã ở Khinh Sách bên kia đem hắn an táng, lập hạ mồ.

[Genshin] đế quân có chỉ SlimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ