Naka higa na ako pero hindi parin ako makatulog.
"Ano ba Be ang ingay mo !" sigaw ni mama sa akin, umuuga kasi yung kamang hinihigaan ko paano kanina pa ako pagulong-gulong.
Wengya ! kasi yung apo ni Zuma na ahas na yun eh !
Miss daw !
Miss daw !
Posa di tuloy ako makatulog ngayon, manyak na nga flirt pa ! Tsk !
Izce's POV
I did'nt know kung bakit kanina pa ako bumabahing kahit wala naman akong sipon at kanina ko pa din nakakagat tong dila ko.
"ARF ! ARF !"
"Miss mo si babae no ?"
"ARF ! ARF !"
"Pwes siya hindi, dalawang araw na siyang hindi bumabalik" sabi ko tapos sumalampak ako sa couch.
I get attracted on her more and more.
Ewan ko kung bakit, maybe siguro sa kanya ako nakakuha ng trust, trust to keep a secret of mine. A person who always come in here even na I have this scary face.
She's real.
She's funny.
She's different.
And most of all siya yung unang babaeng nakilala ko.
Kaya siguro ganito, siya lang naman kasi yung babaeng nakasalamuha ko na hindi ko pamilya eh !
"Hay ! Bat ba ang tagal mo bumalik babae !"
End of Izce's POV
"Hoy tulala forever ?" pang eepal ni Zackie sa tulaley moment ko.
"Wag nga ko Zackie" naiinis na sabi ko.
"Ay imbyerna siya !" singit naman ni Alex tapos nagtawanan sila ni Zackie.
"Infernes maintain ang eyebags Bree" sabi ni Zackie.
"Yeah ! Keep it big !" sabi naman ni Alex.
Napahawak ako bigla sa eyebags ko, Wengya ! kasi yung ahas na yun eh ! Ginugulo ako ! Gusto ko sana mag chill doon sa condo niya kaso nahiya na tuloy ako dahil sa sinabi niya.
Miss daw !
Miss daw !
Lagi tuloy nagflaflash yung mukha ni Izce na naka side view. Ugh ! ampogi !
"Hoy ano na ! Boys hunting na tayo ulit" naka pout na sabi ni Zackie kaya naman napatingin ako sa kanya.
Shemay tong babaeng to ! Boys hunting parin ang iniisip.
"Dito na lang sa school, nakakaurat rumampa sa mall eh !" sabi naman ni Alex.
"Tsk ! Walang masagap yung radar ko dito sa school eh !" inis na sabi ni Zackie.
"Bala kayo !" sabi ko tapos inihiga ko yung ulo ko sa mesa.
"Lowbat ka ngayon" sabi ni Alex.
"Pero ang blooming mo !" sabi ni Zackie sabay tapik sa akin.
"Anong blooming ang pinagsasabi mo ?" nakakunot noong sabi ko.
"Yie baka dahil kay ano -- sino ba yun ?" sabi ni Alex.
"Nakalimutan ko na eh ! Oo nga pala sino yun ?" tanong ni Zackie.
"Hardenero lang namin yun" walang ganang sagot ko.
"Ts ! para namang may hardin sila" sabi ni Alex.
After class.
"Bye and ingat Bree !" sabay na sabi nina Alex at Zackie bago sumakay ng jeep.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend Is A Half Snake
Teen FictionYung nababalita noon na kalahating ahas na nakatira sa mall at nangunguha ng tao? Sabi nila isa lang siyang mythical creature na gawa-gawa, hindi totoo at kwentong barbero lang. Pero shet anak ng meant to be e bakit siya nasa harapan ko ngayon? Huhu...