https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_a48ae9c
Anh và hắn đáng yêu
00
"Cùng mọi người tuyên bố một chuyện."
Một ngày sau khi giành chức vô địch, tất cả các thành viên vẫn chưa rời Khỏi Zurich, kéo thân thể đêm qua suốt đêm nhưng vẫn hưng phấn, tập trung trong phòng họp thường ngày để thảo luận về trận đấu.
Mấy tuyển thủ không tham gia thi đấu, nhưng đánh bay đến trận chung kết cũng ngồi ở chỗ này, đem phòng họp bình thường nhìn qua còn có chút trống trải ngồi đầy đủ.
Biểu tình Diệp Tu vẫn nhạt nhẽo, nhưng ngữ khí lại có chút đứng đắn, hơn nữa còn khóa cửa lại.
Điều này làm cho một người bạn tâm tư tinh tế như Hoàng Thiếu Thiên không khỏi hoài nghi: "Lão Diệp, anh không nên nói, thừa dịp bây giờ mỗi người lưu lại ba vật liệu hiếm, bằng không đừng hòng bước ra khỏi cửa này đi. "
"Đùa cái gì đùa." Diệp Tu đang sắc mặt, "Ba cái làm sao đủ, ít nhất phải bảy cái. "
"Ta biết hắn sẽ không biết xấu hổ như vậy." Hoàng Thiếu Thiên vẻ mặt "Ngươi xem quả nhiên như vậy" cùng Dụ Văn Châu trao đổi.
"Bất quá hiện tại ta muốn nói là một chuyện khác."
Diệp Tu dùng ngón trỏ thứ hai khóa bàn.
"Thì ra đối với hắn mà nói còn có chuyện quan trọng hơn lừa đảo tài liệu hiếm." Trương Giai Lạc làm ra vẻ mặt kinh ngạc.
Phương Duệ nói: "Xem ra trưởng nhóm kế tiếp sẽ tuyên bố tin tức kết hôn của tôi với anh ấy. "
Hoàng Thiếu Thiên không muốn phản bác: "Đánh rắm. "
Sở Vân Tú xem náo nhiệt không ngại chuyện lớn, từ trong túi lấy ra một viên kẹo cho Phương Duệ: "Chúc mừng. "
"Miễn lễ miễn lễ." Phương Duệ không chút hãm hại nhận lấy.
"Đủ rồi rồi." Diệp Tu lại cài bàn, "Bây giờ tôi đang nói chuyện rất quan trọng. "
"Rốt cuộc là chuyện gì." Hàn Văn Thanh chéo cánh tay ôm tay, sắc mặt lạnh lùng cứng rắn, nhưng xem như là người nể mặt nhất.
"Chính là..."
Diệp Tu tránh người ra, bại lộ người không an phận phía sau mình, cử động qua lại.
"Đứa nhỏ đã lớn như vậy rồi."
Sở Vân Tú nhìn như bình tĩnh nói, nhưng cánh tay Tô Mộc Tranh bị cô nắm chặt đến mức có chút đau đớn.
"Tú Tú, bình tĩnh."
Tô Mộc Tranh an ủi, mặc dù bản thân cô cũng không quá bình tĩnh.
Phía sau Diệp Tu là một thiếu niên mười mấy tuổi, chỉ nhìn ngũ quan không khác gì hắn.
01
"Chính là chuyện như vậy."
Diệp Tu vừa tỉnh lại thì phát hiện mình nằm bên cạnh mình mười năm trước cùng mình trợn tròn mắt nhỏ nói vô cùng bình thản.
"Cái gì gọi là chuyện như vậy?" Phương Duệ nhìn Diệp Tu mười tám tuổi trước mắt, cảm thấy miệng khô lưỡi khô khan: "Cách nói này của cậu cũng quá vô trách nhiệm, Tiểu Diệp người ta bây giờ ở trong hoàn cảnh xa lạ khẳng định vô cùng sợ hãi, ở bên cạnh một thằng như anh khẳng định đặc biệt không có cảm giác an toàn. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩn
FanfictionNày là tất cả các truyện của các tác giả lofter: Yoyogin / Du du cẩn