Oneshot 3

134 6 0
                                    

https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_122334a6

Tài khoản Weibo

Tuyển thủ chuyên nghiệp, nếu nghề nghiệp tất nhiên phải kinh doanh, trong hoàn cảnh kinh doanh phải chú ý từng lời nói và hành động.

Bắt đầu từ năm 2020, giới thể thao điện tử hoàn toàn trở nên nóng bỏng, hình tượng thiếu niên nghiện game vốn đã trở thành thần tượng theo đuổi giấc mơ năng lượng tích cực, có thể phát sóng một bài hát theo yêu cầu của giới thể thao điện tử từng giấc mơ dành cho các vị thanh thiếu niên nóng lòng muốn thử.

Weibo là nơi trao đổi thông tin nhanh nhất, cũng là nơi người hâm mộ quan tâm nhất. Những người có lưu lượng truy cập hàng đầu trong giới thể thao điện tử như Chu Trạch Khải lại có người giúp anh điều hành Weibo, cho dù fan biết phần lớn Weibo đều không phải do Chính Chu Trạch Khải đăng tải, cũng vẫn vui vẻ thổ lộ với anh dưới mỗi weibo để hỏi han ân cần.

Weibo của Chu Trạch Kỳ duy trì ba ngày một món ngon, một tuần thứ tư chụp ảnh tự sướng quy luật phát tán, người hâm mộ vô cùng cảm động, luôn nhét tiền vào bao lì xì của anh.

Còn một lưu lượng khác trong giới thể thao điện tử, chủ đề Vương Diệp Tu, một cực đoan khác, ngồi trên hàng triệu người hâm mộ, đến nay đã đăng hai weibo, bình luận phía dưới mỗi ngày đều có thể nhìn thấy bằng mắt thường, qua mấy tháng vẫn có mấy ngàn người mỗi ngày đánh bài.

Tuy nhiên, khác với mùa đầu tiên, hầu hết các thí sinh đều không chia sẻ cuộc sống riêng tư của mình trên Weibo, những người như Hoàng Thiếu Thiên mặc dù thường xuyên tự mình chơi Weibo nhưng phần lớn vẫn đăng tải một số chuyện liên quan đến cuộc thi.

Nhưng rốt cuộc vẫn là bạn trẻ chia sẻ dục vọng giao lưu tràn đầy, đại bộ phận bọn họ đều có tài khoản Weibo riêng, mà các tuyển thủ có quan hệ tốt đều chú ý lẫn nhau.

Ví dụ như có một đám hoàng kim thế hệ nhỏ, bọn họ đối với acc nhỏ của nhau đều biết rõ.

Trong số các tuyển thủ tham gia cuộc thi lần này, có hơn phân nửa thế hệ hoàng kim, lúc bọn họ dùng acc nhỏ trao đổi vừa vặn bị Phương Duệ nhìn thấy, vì thế bắt đầu đại hội xử phạt công khai, acc nhỏ của mỗi người đều được chia sẻ vào nhóm nhỏ của cuộc thi.

Ví dụ như Sở Vân Tú, blogger phim truyền hình nổi tiếng, chia sẻ vô số bộ phim hay, người weibo tặng biệt danh, chị kịch.

Một số cá nhân quanh năm được gọi là số tiếp thị.

Phương Duệ cảm khái: "Anh không bao giờ biết người được anh gọi là số marketing sẽ giàu có như thế nào. "

Diệp Tu xen vào: "Nhưng tuyển thủ Sở Vân Tú lương gần mười triệu một năm, lại còn phải làm acc marketing kiếm tiền, đề tài này lực tác động không phải mạnh hơn. "

Sở Vân Tú tự đỉnh đầu: "Có thể nói là nữ thần truyền cảm hứng thế hệ mới. "

Tô Mộc Tranh, blogger đồ ăn vặt nổi tiếng, chuyên chia sẻ đồ ăn vặt các nước, đặc biệt là yêu thích các loại hạt dưa, và chị kịch là những người bạn tốt mà mọi người trong giới Weibo đều biết.

[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ