Phản xạ gương không điển hình 8

21 2 1
                                    

https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_11daed6b

61

251

Bánh Bao Xâm Lấn trở thành avatar tối đầu tiên trong toàn trường.

Điều này dường như một lần nữa vẽ thêm một dấu ấn cho sự thất bại nhất định của Hưng Hân.

Nhìn đến đây, có một bộ phận fan Hưng Hân không đành lòng nhìn nữa. Mà chỗ dựa kiên cường nhất từ trước đến nay của bọn họ, bóng lưng quấn khăn quàng đỏ kia, dưới sự phụ trợ của Luân Hồi và chủ công kiên thủ đều ở bên trong, hơn nữa còn mang theo trị liệu, có vẻ bạc nhược như vậy.

Lúc này, kiên định tin tưởng Hưng Hân sẽ không dừng lại ở đó, hẳn chỉ có tuyển thủ Hưng Hân và Trần Quả hai tay siết chặt.

Phan Lâm: "Lý chỉ đạo, ngài có cảm thấy Hưng Hân tiếp theo còn có cơ hội đảo ngược thắng lợi không? "

Lý Nghệ Bác: "Ha ha, tất cả đều không nói nên lời. "

Phan Lâm: "..."

Chẳng phải anh không dám đánh giá Hưng Hân, sợ đến lúc đó đánh mặt sao, giả vờ cao thâm khó lường chứ.

Đương nhiên, loại lời này Phan Lâm vẫn để ở trong lòng.

Trong khi đó, tình hình trên sân cũng thay đổi.

Giống như tính toán chính xác thời cơ, trong khoảnh khắc Bánh Bao Xâm Lấn ngã xuống, Quân Mạc Tiếu không có thời gian mà chạy tới, thay hắn chắn trước mặt bàn tay nhỏ lạnh lẽo.

Quân Mạc Tiếu: Các vị tiền bối lấy nhiều hiếp ít cũng không tốt lắm.

Ngụy Sâm ở dưới sân thấy Diệp Tu cười vô cùng khoa trương:

"Diệp Tu lại đánh rắm nữa."

Quân Mạc Tiếu: Bắt nạt trẻ em có phải là một chút quá đáng không.

Đường đường là trận chung kết, biến thành cuộc thi đoạt lý mạnh mẽ của Quân Mạc Tiếu.

Đương nhiên, hắn cũng chỉ có thể nói hai câu nhàn rỗi. Dù sao bên Luân Hồi cũng không chuẩn bị nói chuyện rác rưởi với anh ta, người chỉ cần đánh hai chữ trên kênh trong đội liền xông lên.

Quân Mạc Tiếu: Oa, hung dữ quá.

Quân Mạc Tiếu: Xem ra đã đến lúc tôi muốn cho các cậu một chút màu sắc thật.

Một phát súng xuyên mây: nhìn kìa.

Phan Lâm: "Trời ơi, lần đầu tiên tôi thấy Chu Trạch Khải tương tác tình bạn với những người khác trong cuộc thi! "

Lý Nghệ Bác dụi dụi mắt: "Chu Trạch Khải bị sao vậy? "

Ngay cả khán giả và tuyển thủ dưới sân cũng có chút không hiểu rõ, Ngụy Sâm có tư tưởng tương đối bẩn lập tức cảm thấy đây có thể là một loại chiến thuật của Chu Trạch Khải.

Một cư dân mạng xem livestream đăng weibo nói:

Độc sữa Phan nói đây là tương tác tình bạn, tôi cảm thấy có thể nói là biểu hiện tình yêu thích hợp hơn một chút nha.

Tuy nhiên, fan nữ thẳng của Chu Trạch Kỳ rất đông, sau khi nhìn thấy con giáp này trên quảng trường đã châm chọc các blogger.

[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ