https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_1c97db57f
Về nhà với anh được không?
Hôm nay, về nhà với bạn có thể được trong các nhóm bên ngoài để tìm kiếm mục tiêu trên đường phố một lần nữa.
"Về nhà với anh được không?" là ban đêm tìm người qua đường trên đường hỏi có thể đi theo tổ tiết mục khả nghi đến nhà anh hay không, từ khi giới thiệu đến nay mặc dù chỉ phát trên nền tảng mạng nhưng lượng phát sóng vẫn cao, lượng theo dõi ngày càng tăng.
Hôm nay, trên đường phố sầm uất của thành phố B, sau khi hỏi hai người qua đường không có kết quả, phát hiện một anh trai đeo khẩu trang đang nói chuyện điện thoại.
Người phỏng vấn sáng mắt, mang theo nhiếp ảnh gia đến trước mặt anh Tiểu.
"Xin chào, xin hỏi một chút."
Người phỏng vấn đột ngột xuất hiện, làm cho tiểu soái ca đang nói chuyện điện thoại hơi giật mình, nhưng vẫn lễ phép gật gật đầu, người phỏng vấn thấy dáng vẻ của tiểu ca rất tốt, liền trực tiếp hỏi, "Bây giờ anh chuẩn bị về nhà sao? "
"Ừm." Soái ca khẳng định.
"Như vậy, xin hỏi chúng ta có thể đi theo đến nhà ngươi không?"
"A?" Câu hỏi bất ngờ khiến đôi mắt của soái ca lộ ra ngoài khẩu trang lộ ra chút bối rối: "Đến nhà tôi làm gì? "
"Chương trình này của chúng ta gọi là về nhà với anh có được không, có nghe nói qua tiểu ca ca không?" Người phỏng vấn giải thích rằng người bình thường luôn kiên nhẫn hơn với anh chàng đẹp trai, "Chúng tôi không phải là người xấu. "
"Ồ, nghe bạn bè nói." Tiểu ca ca lộ ra ánh mắt xin lỗi, "Bất quá người nhà ta hẳn là không tiện lắm. "
Người phỏng vấn đã cố gắng để làm việc chăm chỉ hơn, ông nhận thấy rằng anh trai nhỏ nên không cúp máy: "Sau đó, bạn có thể hỏi gia đình, bây giờ là để gọi cho gia đình?" "
Tiểu ca ca chần chờ một chút: "Đúng vậy, bất quá..."
"Có thể lại đây." Khoảng cách của người phỏng vấn vừa vặn nghe được thanh âm trong điện thoại, "Không có gì bất tiện. "
Anh trai nhỏ bối rối: "Hả? "
Người phỏng vấn vui mừng, hét lên với giọng nói vừa phải của ống nghe: "Được rồi, chúng tôi sẽ đến sớm, hẹn gặp lại." "
Tập mới của "Về nhà đi con" đã gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi và sự chú ý chưa từng có ngay trước khi ra mắt.
Người phỏng vấn ngày đó chỉ cảm thấy vị tiểu ca kia có chút quen mắt, thẳng đến khi trở lại công ty mọi người bắt đầu chỉnh sửa mới kinh hô đây căn bản là một người nổi tiếng.
Trong tổ có rất nhiều người theo dõi eSports, liếc mắt một cái liền nhận ra đây là tuyển thủ Diệp Tu nổi danh trong giới chuyên nghiệp Vinh Quang.
Mà sau khi bọn họ xem xong tài liệu, đều trở thành "trí tuệ -1-1-1" biểu tình gói, vẻ mặt của yểm nam hoảng hốt, miệng lẩm bẩm: "Chồng, cưới tôi." "
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩn
FanfictionNày là tất cả các truyện của các tác giả lofter: Yoyogin / Du du cẩn